6 Lợi Ích Không Ngờ Của Những Lon Bia Nhập Khẩu !

Bia uống điều độ sẽ rất tốt cho cơ thể. Theo các chuyên gia, chỉ có người lớn mới nên uống bia. Phụ nữ chỉ nên uống mỗi ngày một cốc bia, còn nam giới có thể uống hai cốc, mỗi cốc khoảng 350ml. Tuân thủ chỉ tiêu này để việc uống bia vừa vui vừa tốt cho cơ thể, cùng Bia Thầy Tu Eibauer khám phá các lợi ích của bia mà bạn không ngờ đến.

Bia nhập khẩu, mỹ phẩm tuyệt vời cho tóc da

Đối với hầu hết phụ nữ thì việc uống bia nội hoặc các loại bia nhập khẩu là không tốt và có hại cho sức khỏe. Tuy nhiên trên thực tế thì các nhà khoa học đã chỉ ra rằng. Việc uống bia một cách điều độ là cách thức tuyệt vời để giữ cho bạn không phải đến gặp bác sĩ. Ngoài ra việc uống bia đối với phụ nữ lại còn có tác dụng cực tốt cho việc nuôi dưỡng làn da và mái tóc.

Bia và tác dụng tuyệt vời với tóc
Bia và tác dụng tuyệt vời với tóc

Có thể nói bia là 1 loại mỹ phẩm tuyệt vời cho da và tóc với chi phí rẻ. Cùng nhau tìm hiểu tại sao bia lại mang đến nhiều lợi ích cho phụ nữ như vậy nhé.

Bia làm đẹp tóc

Sử dụng bia cho mái tóc và việc uống 1 cốc bia nhập khẩu (bia Đức, bia Tiệp, bia Bỉ, …) điều độ hàng ngày. Sẽ giúp cho mái tóc của bạn luôn mềm mượt. Bia giúp giữ ẩm cho tóc và cho da đầu. Ngoài ra bia còn có tác dụng ngăn tóc sơ cứng và hạn chế gàu.

Tác dụng của bia lên tóc
Tác dụng của bia lên tóc

Việc sử dụng bia không hề làm ảnh hưởng đến da đầu. Nên bạn yên tâm nhé vì các thành phần làm ra bia đều xuất phất từ tự nhiên. Tuy nhiên cũng có 1 khuyến cáo là bạn nên sử dụng và uống các loại bia nhập khẩu cao cấp để đảm bảo chất lượng.

Bia giúp cho bạn có 1 làn da đẹp

Trong bia chứa rất nhiều loại Vitamin khác nhau và Vitamin B. Chiếm 1 tỷ trọng cao trong các loại vitamin ở trong bia. Vitamin B và Kẽm sẽ hỗ trợ hệ thống miễn dịch của cơ thể. Nhằm loại bỏ các loại mỡ và nước dư thừa dưới da. Giúp cho da luôn luôn mềm mại. Việc này sẽ giúp cho da luôn được căng min và kéo dài thời gian lão hóa da.

Tác dụng của bia lên da
Tác dụng của bia lên da

Các loại khoáng chất có trong bia giúp cải thiện cơ bắp và hệ thần kinh. Chúng làm cho cơ thể cảm thấy khỏe mạnh. Sử dụng bia kết hợp với một số thành phần tự nhiên khác tạo nên 1 lớp mặt nạ bảo vệ và chăm sóc da cực tốt. Thay vì phải dùng nước hoa hồng hay một sản phẩm sữa rửa mặt. Bạn có thể dùng bia để làm sạch da mặt và làm se khít lỗ chân lông.

Bia giúp giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ

Bia sẽ làm tăng HDL là loại cholesterol “tốt” và làm giảm LDL cholesterol “xấu”). Các loại HDL sẽ có tác dụng làm loãng máu, giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ.

Các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu và chỉ ra rằng. Những người uống bia đều đặn mỗi ngày tối đa là 2 cốc có thể giảm được từ 30-40% nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, so với những người không uống bia.

Ngăn ngừa hình thành sỏi thận

Sỏi thận hình thành là do quá trình đóng cáu cặn tại thận. Một trong những giải pháp để ngăn ngừa sỏi thận đó chính là uống đủ nước hàng ngày. Tuy nhiên để thực hiện triệt để việc này lại rất khó đối với nhiều người. Do công việc bận rộn họ sẽ quên uống nước.

Uống đủ bia giúp giảm nguy cơ đột quỵ
Uống đủ bia giúp giảm nguy cơ đột quỵ

Cho nên sau giời làm việc lai rai vài ly bia là một cách tuyệt vời để bổ sung nước cho cơ thể. Vì 80% thành phần của bia là nước. Vì vậy, những người mắc bệnh sỏi thận hoặc có nguy cơ mắc bệnh sỏi thận thì cũng có thể uống bia một cách điều độ. Nhằm để loại trừ và làm thuyên giảm chứng bệnh này.

Giúp huyết áp ổn định

Trong bia có chứa vitamin B6, cần thiết cho quá trình tạo haemoglobin – một thành phần không thể thiếu trong quá trình tạo máu. Nó giúp “vận chuyển” oxy đi khắp cơ thể. Và có tác dụng khống chế hàm lượng đường trong máu. Có tác dụng bình ổn huyết áp và hàm lượng insulin trong máu.

Như vậy, không như mọi người thường nghĩ bia là nguyên nhân gây huyết áp mà ngược lại. Uống khoảng 1 cốc bia mỗi ngày có thể giúp bạn bình ổn huyết áp và giảm lượng insulin trong máu.

Bia phòng tránh loãng xương

Các nghiên cứu khác cho thấy rằng các hợp chất trong cây hoa bia cũng có thể làm chậm sự phát tán của canxi từ xương. Từ đó ngăn ngừa hình thành vôi hóa. Do đó, có nhiều khả năng uống bia làm tăng mật độ xương ở phụ nữ.

Vậy, Uống bia thế nào là tốt?

Bia uống điều độ sẽ rất tốt cho cơ thể. Nhưng bạn nên nhớ kỹ là phải uống điều độ nhé bạn. Theo các chuyên gia, chỉ có người lớn mới nên uống bia.

Uống bia như thế nào là tốt?
Uống bia như thế nào là tốt?

Phụ nữ chỉ nên uống mỗi ngày một cốc bia, còn nam giới có thể uống hai cốc, mỗi cốc khoảng 350ml. Tuân thủ chỉ tiêu này để việc uống bia vừa vui vừa tốt cho cơ thể bạn nhé.

 

Tham khảo một số dòng của Bia Đức Thầy Tu Eibauer:  Bia thầy tu Eibauer vàng, bia thầy tu Eibauer đen, cocktail Eibauer

Bia Đức Thầy Tu Eibauer đã có chi nhánh gần 20 của hàng từ Bắc vào Nam và hơn 30 siêu thị trên toàn quốc. Đồng thời khách hàng có thể thăm quan gian hàng online qua website: biaducnhapkhau.com để được tư vấn lựa chọn loại bia ngon với giá cả hợp lý nhất.

———————————————————————

👉 Inbox để đặt hàng online:
📞 Hotline: 089 888 4321 Zalo: 0933277388
– Giao hàng toàn quốc (bao không xịt, không vỡ)
– Giao Free Ship Eibauer Lạnh trong TP. HCM (giao nhanh 1h)
👉 Liên hệ tư vấn:
– Mô hình nhà hàng nhượng quyền “ Bia Đức Thầy Tu Eibauer .Com” vận hành theo chiến lược “Tinh – Gọn – Hiệu Quả – Bền Vững
👉 Địa chỉ nhà hàng “Bia Đức Thầy tu Eibauer. Com” gần nhất tại TP.HCM – ĐÀ NẴNG – CẦN THƠ – VĨNH LONG – BÌNH DƯƠNG – LONG KHÁNH – RẠCH GIÁ – VŨNG TÀU – QUY NHƠN – BẢO LỘC – CẦN GIUỘC- HÒA BÌNH
👉 BĐNK-Nhà NK Và PP EIBAUER Toàn Quốc
Xem thêm địa chỉ nhà hàng Bia Đức Thầy Tu Eibauer gần nhất TẠI ĐÂY