Bia – 1 loại mỹ phẩm tuyệt vời dành cho “phái đẹp”

Hầu hết mọi người đều nghĩ bia chỉ dành cho đàn ông và biết đến bia là loại thức uống giải khát, tuy nhiên, bia cũng dành cho phụ nữ và đặc biệt bia có tác dụng như một loại mỹ phẩm. Nếu không biết đến những lợi ích này thì “phái đẹp” đã bỏ lỡ loại mỹ phẩm tuyệt vời này.

[ez-tap]

Làm đẹp da và nuôi dưỡng tóc

Vào năm 2013, Đại học Hakoropia University (HUA) đã thực hiện một nghiên cứu cho thấy những công dụng tuyệt vời của bia, được làm từ lúa mạch giàu acid ferulic, chất chống oxy hóa, có tác dụng bảo vệ cho da trước những tác động xấu của ánh nắng mặt trời, các loại bia có hàm lượng cồn thấp hoặc màu xẫm thường có hàm lượng oxi hóa cao hơn những loại bia khác.

Các nhà nghiên cứu cho rằng bia có khả năng làm đẹp da bởi vì bia chứa các loại vitamin và khoáng chất, có lợi và cải thiện chức năng của cơ bắp và thần kinh hệ thống, bia giúp làm mềm da. Ngoài ra, bia có chứa vitamin B và kẽm tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể và giúp loại bỏ nước dư thừa và mỡ trong cơ thể, do đó bia có thể giúp cải thiện tình trạng da và ngăn ngừa lão hóa. Thông thường, phụ nữ thường sử dụng sữa rửa mặt, nước hoa hồng để rửa mặt và làm se khít lỗ chân lông, bia có thể thay thế sữa rửa mặt và nước hoa hồng làm tốt chức năng làm đẹp đó. Bên cạnh đó, chúng ta có thể kết hợp với một số thành phần khác để tạo thành một loại mặt nạ dưỡng da tự nhiên rất tốt. Hoặc đơn giản hơn, chúng ta chỉ cần uống đều đặn mỗi ngày 1 cốc bia là đã có thể chăm sóc làn da tươi sáng và gìn giữ vẻ láng mịn đáng có của làn da.

Bên cạnh việc dưỡng da, bia còn có tác dụng rất tốt trong việc nuôi dưỡng tóc. Đối với mái tóc, bia có thể chữa tóc ngứa, nhiều gàu, bia còn có tác dụng giữ ẩm, cải thiện độ bóng và mềm mại của mái tóc.

Bia Đức thầy tu Eibauer

Những lợi ích của bia đối với sức khỏe con người

Bia không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho làn da và mái tóc, mà còn có tác dụng cực kỳ tốt cho sức khỏe con người. Dưới đây là một số lợi ích sức khỏe của bia mà bạn cần biết.

Tốt cho tim mạch

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, bia được cho là tăng HDL (cholesterol tốt), giảm LDL (cholesterol xấu), làm loãng máu, giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ. Nghiên cứu của trung tâm chăm sóc sắc đẹp ở Mỹ cho biết rằng những người uống bia đều đặn mỗi ngày tối đa là 2 cốc có thể giảm được từ 30-40% nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch so với những người không uống bia. Ngoài ra, uống rượu bia ở mức vừa phải, chỉ 1-2 cốc bia một ngày giúp con người giảm nguy cơ bị bệnh tiểu đường loại 2 và cải thiện chức năng não ở người lớn tuổi.

Giảm nguy cơ sỏi thận

Theo kết quả một số cuộc nghiên cứu cho thấy, tác dụng lợi tiểu kết hợp với hàm lượng nước trong bia cao nên những người uống bia sẽ ít có nguy cơ bị sỏi thận hơn so với những người uống đồ uống có cồn khác. Vì vậy, những người mắc bệnh sỏi thận hoặc có nguy cơ mắc bệnh sỏi thận thì cũng có thể uống bia một cách điều độ để loại trừ và làm thuyên giảm chứng bệnh này.

Bình ổn huyết áp

Trong bia có chứa vitamin B6 cần thiết cho quá trình tạo haemoglobin, thành phần không thể thiếu trong quá trình tạo máu, giúp đưa oxy đi khắp nơi trong cơ thể và có tác dụng khống chế hàm lượng đường trong máu, có tác dụng bình ổn huyết áp và hàm lượng insulin trong máu. Uống khoảng 1 cốc bia mỗi ngày có thể giúp bạn bình ổn huyết áp và giảm lượng insulin trong máu.

Tốt cho xương

Theo một số nghiên cứu khác cho thấy rằng các hợp chất trong cây hoa bia cũng có thể làm chậm sự phát hành của canxi từ xương, ngăn ngừa hình thành vôi hóa. Do đó, có nhiều khả năng uống bia làm tăng mật độ xương ở phụ nữ.

Bia có chứa vitamin, khoáng chất và các chất xơ

Hầu hết các loại bia trên thế giới đều chứa chất xơ, vitamin B, canxi, magiê, và selenium. Đặc biệt, uống một cốc bia mỗi ngày sẽ giúp đầu óc minh mẫn hơn khi về già, nguy cơ suy giảm khả năng tư duy thấp hơn 20% so với phụ nữ không uống bia. Thưởng thức một cốc bia Eibauer trước khi ngủ sẽ giúp bạn giảm căng thẳng và giúp bạn ngủ dễ hơn, ngon giấc hơn.

Bia Đức thầy tu Eibauer

Bia Đức thầy tu Eibauer là dòng bia chuẩn thượng hạng, hương vị đặc sắc, cân bằng hoàn hảo, được kết hợp từ lúa mì thơm, hoa hops vùng Hallertaur, men và nguồn nước tinh khiết. Sự kết hợp hài hòa tạo ra một Eibauer đắng cấp, hương vị cân bằng, hậu vị ấn tượng. Bia Đức thầy tu Eibaue có màu vàng sáng nhẹ nhàng, thêm cùng lớp bọt trắng cùng hương thơm ấn tượng. Eibauer được ủ rất tỉ mỉ và cẩn thận, để thưởng thức trọn vẹn hương vị thượng hạng của Eibauer nên ướp lạnh ly bia 2 – 3 độ C dùng không đá.

Bia Đức thầy tu Eibauer

Bên cạnh những công dụng kể trên, bia còn giúp cải thiện sức khỏe tinh thần, bia giảm căng thẳng và lo âu, cải thiện tâm trạng và chức năng nhận thức tốt hơn. Tiêu thụ bia ở mức độ cho phép sẽ mang lại những công dụng đáng kể cho sức khỏe và tinh thần.

——————————————————————

UỐNG LẠNH – KHÔNG ĐÁ để khám phá hương vị thượng hạng.
👉 Inbox để đặt hàng online:
– Giao hàng toàn quốc. Bao không xịt, không vỡ
– Tại TP. HCM: Eibauer Lạnh, Free Ship, giao nhanh 1h.
👉 Liên hệ chúng tôi để được tư vấn:
– Mô hình nhà hàng nhượng quyền “ Bia Đức Thầy Tu Eibauer .Com” vận hành theo chiến lược “Tinh – Gọn – Hiệu Quả – Bền Vững”.
👉 Địa chỉ nhà hàng “Bia Đức Thầy tu Eibauer. Com” gần nhất tại TP. HCM – Cần Thơ – Vĩnh Long – Hòa Bình – Cà Mau – Hà Nội – Đà Lạt – Quy Nhơn – Bồng Sơn_Bình Định – Long Biên – Phú Quốc – Bình Dương_TDM – Vũng Tàu – Đà Nẵng – Nha Trang – Hải Dương – Cam Ranh_Khánh Hòa – Đồng Nai – Rạch Giá – Sóc Trăng – Đăklak – Hải Phòng – Huế – Bến Tre – Phú Yên – Bắc Ninh – Thanh Hóa – Bắc Kạn – Tây Ninh
BĐNK-Nhà NK Và PP EIBAUER Toàn Quốc
📞Hotline: 089 888 4321, Zalo: 0933277388
Web: biaducnhapkhau.com
biathaytueibauer.com