Nguồn Gốc Ra Đời Của Bia Đức Thầy Tu Eibauer.

Cái tên “Bia Đức Thầy Tu Eibauer” xuất phát từ đâu?

Bia Thầy Tu Eibauer có nguồn gốc từ nước Đức tọa lạc tại khu vực Oberfranken gần thị trấn Eibau. Từ thuở xa xưa khoảng thế kỉ thứ 6, các thầy tu thuộc tu viện Kitô giáo tại xứ Eibau( Đức) đã chọn cách nấu và ủ bia theo một công thức riêng biệt độc nhất để duy trì hoạt động của Tu Viện và trang trải đời sống cho các thầy Tu tại đó. Chính bởi vì truyền thống đó mà bia Eibauer – bia thầy tu được ra đời.

        Nguồn gốc ra đời Bia Đức Thầy Tu     

Lời kể rằng, có một vị thầy tu xứ Eibauer, người đam mê nghệ thuật ủ bia với công thức độc quyền của mình đã tạo ra dòng bia độc bản với hương vị độc tôn. Loại bia này nhanh chóng nổi tiếng nhờ những lời truyền miệng trong khu vực và vượt xa biên giới của Vương quốc Saxony, danh tiếng đã lan xa đến các quốc gia lân cận (Cộng Hòa LB Đức ngày nay).

Quá trình hình thành và phát triển của “Bia Đức Thầy Tu Eibauer”

Quá trình hình thành

Nha-may-nau-bia-Eibauer-Nhà máy bia
                         Nhà máy bia bia Eibauer

Từ những thành tựu mà Bia Đức Thầy Tu Eibauer đạt được, năm 1810 nhà máy bia Eibauer đầu tiên được vua của Saxony – Frederick Augustus I (1806-1827) cho phép xây dựng. Trong thời gian của Chiến tranh thế giới II, nhà máy Eibauer Brewery đã phải ngừng sản xuất bia để sản xuất các sản phẩm khác nhằm đáp ứng nhu cầu của quân đội. Cũng trong thời gian loạn lạc này bia Eibauer không chỉ là một loại thức uống thông thường mà còn được xem như nguồn thực phẩm thay thế thức ăn hằng ngày trong thời buổi khó khắn thiếu thốn.

                           Nhà máy bãi công ngừng hoạt động

Kể từ khi nhà máy bia ở Eibau được thành lập vào năm 1810 và nhận quyền sản xuất bia theo giấy phép của tu viện Thánh Marientha, Eibauer vẫn giữ hương vị thuần khiết một loại bia có lịch sử hàng trăm năm, là một trong những loại bia lâu đời nhất và phổ biến nhất nước Đức. Dù trải qua nhiều biến cố, nhà máy vẫn là niềm tự hào của vùng đất này. Sau trận cháy năm 1863, nhà máy được Gustav Adoft Theodor Krampf tái thiết để giữ gìn hương vị bia truyền thống của người dân xứ Eibau, Vương quốc Saxony. Tuy nhiên, sau khi chiến tranh kết thúc, nhà máy bia này đã nhanh chóng phục hồi sản xuất và trở lại với hoạt động kinh doanh bia. Hiện nay, Bia Thầy Tu Eibauer vẫn được sản xuất tại Eibauer Brewery với các phương pháp truyền thống, kết hợp với các công nghệ sản xuất hiện đại nhằm đảm bảo chất lượng và độ tươi ngon của sản phẩm. Bia Đức Thầy Tu Eibauer đã trở thành một trong những sản phẩm bia được ưa chuộng và có uy tín ở Đức và nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Trải qua hơn 200 năm hình thành và phát triển, cho đến nay, bia “Thầy tu” Eibauer vẫn lưu giữ công thức truyền thống, không thay đổi những giá trị thưởng thức hương vị và đặc biệt là không chạy theo xu hướng thị trường.

[không chạm] [không chạm]

Bia Đức Thầy Tu Eibauer gia nhập thị trường Việt Nam

Bia Thầy Tu Eibauer là sản phẩm của bia Đức ra đời 1810, năm 2018 được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Truth Beer. Trải qua 150 năm lịch sử nhưng chất lượng của Bia Eibauer không thay đổi hương vị đậm đà cao cấp thượng hạng. thương hiệu Bia Đức Thầy tu  Eibauer tự hào đã có mặt khắp 30 tỉnh  hơn 80 điểm bán  trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Bia Đức “Thầy tu” Eibauer trong Hội chợ xúc tiến thương mại năm 2018

Mặc dù gia nhập thị trường Việt Nam vào thời điểm cạnh tranh cao từ các thương hiệu mới lần lượt xuất hiện và các thương hiệu chiếm thị phần lớn đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, bia Đức “Thầy tu” Eibauer vẫn đạt những thành công nhất định khi tập trung hướng đến nhóm người tiêu dùng có nhu cầu thưởng thức bia chất lượng, hương vị thượng hạng…

 

Lịch sử ra đời vại bia. Tác dụng tuyệt vời của men bia sống đối với sức khỏe và hệ tiêu hóa bạn?

——————————————————————

UỐNG LẠNH – KHÔNG ĐÁ để khám phá hương vị thượng hạng.
👉 Inbox để đặt hàng online:
– Giao hàng toàn quốc. Bao không xịt, không vỡ
– Tại TP. HCM: Eibauer Lạnh, Free Ship, giao nhanh 1h.
👉 Liên hệ chúng tôi để được tư vấn:
– Mô hình nhà hàng nhượng quyền “ Bia Đức Thầy Tu Eibauer .Com” vận hành theo chiến lược “Tinh – Gọn – Hiệu Quả – Bền Vững”.
👉 Địa chỉ nhà hàng “Bia Đức Thầy tu Eibauer. Com” gần nhất tại TP. HCM – Cần Thơ – Vĩnh Long – Hòa Bình – Cà Mau – Hà Nội – Đà Lạt – Quy Nhơn – Bồng Sơn_Bình Định – Long Biên – Phú Quốc – Bình Dương_TDM – Vũng Tàu – Đà Nẵng – Nha Trang – Hải Dương – Cam Ranh_Khánh Hòa – Đồng Nai – Rạch Giá – Sóc Trăng – Đăklak – Hải Phòng – Huế – Bến Tre – Phú Yên – Bắc Ninh – Thanh Hóa – Bắc Kạn – Tây Ninh
BĐNK-Nhà NK Và PP EIBAUER Toàn Quốc
📞Hotline: 089 888 4321, Zalo: 0933277388
Web: biaducnhapkhau.com
biathaytueibauer.com