Thương hiệu bia thủ công nổi tiếng ở Việt Nam nhất

Bia thủ công đang là loại bia được rất nhiều người yêu thích. Nhưng bạn đã biết có những thương hiệu bia thủ công Việt Nam nổi tiếng nhất hiện nay chưa? Nếu chưa hãy cùng bia Thầy Tu Eibauer khám phá nhé!

Tìm hiểu về bia thủ công

Thương hiệu bia thủ công nổi tiếng Việt Nam
Bia thủ công Việt Nam được rất nhiều người lựa chọn

Bia thủ công là một dòng bia được làm từ các nguyên liệu cơ bản như “nước cất , men bia, hoa bia, mạch nha” gần giống như các loại bia khác nhưng được tinh chế theo dây chuyền nhỏ lẻ tại các xưởng thủ công.

Mỗi loại bia thủ công sẽ được tinh chế theo một công thức khác nhau, sẽ không có loại nào giống loại nào. Vì vậy bia thủ công hết sức phong phú, mới lạ.

Thời gian gần đây, những dòng bia thủ công Việt Nam được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn. Có những thương hiệu nổi tiếng khá chất lượng.

Hương vị đặc trưng của bia thủ công Việt mang lại

Hương vị mà các dòng bia thủ công mà lại rất đặc biệt và độc đáo. Các dòng bia này được tinh chế từ những công thức khác nhau nên luôn tạo ra một hương vị mới lạ, giúp người uống không nhàm chán khi thưởng thức. Một thương hiệu bia có thể có những hương vị khác nhau.

Thương hiệu bia thủ công nổi tiếng Việt Nam
Hương vị đặc trưng của bia thủ công

Bên cạnh hương vị thì độ cồn của dòng bia này cũng hết sức phong phú, giao động từ 4 – 13 độ phù hợp với rất nhiều khách hàng khác nhau từ người trẻ đến người già, từ con trai đến con gái.

Hiện nay tại thị trường Việt Nam đếm sơ qua thì có hơn 40 thương hiệu bia thủ công đã được thành lập và tung ra thị trường. Mỗi thương hiệu lại cho ra những hương vị và chất lượng bia khác nhau.

Những thương hiệu bia thủ công Việt Nam chất lượng nhất

Golfbeer

Thương hiệu bia thủ công nổi tiếng Việt Nam
Hương vị bia Golfbeer được nhiều người yêu thích

Đây là một dòng bia thủ công làm từ những nguyên liệu chất lượng nhập khẩu từ Đức, Mỹ, Úc,… Đây là dòng bia thủ công được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như hương vị.

Một số hương vị bia Golfbeer được yêu thích nhất đó là:

+ Birdie Pilsner mang hơn quýt nhè nhẹ, uống mượt mà rất đáng để thưởng thức.

+ Eagle IPA mang hương vị cá tính, mạnh mẽ, đắng đậm đà đam mê bất tận.

+ Hio Amber vị ngọt nhẹ, hương thơm đặc trưng, hứng khởi

Ibiero

Thương hiệu bia thủ công nổi tiếng Việt Nam
Thương hiệu bia Ibiero nổi tiếng Việt Nam

Xếp thứ hai là dòng bia Ibiero được ra đời vào năm 2016, với nguyên liệu chất lượng được nhập khẩu trực tiếp tại châu u mang lại một hương vị độc đáo. Đây là một dòng bia rất đáng để trải nghiệm.

Ibiero được cam kết từ nhà sản xuất không sử dụng chất bảo quản cũng như pha trộn nguyên liệu. Thế này rất an toàn khi sử dụng. Ibiero là một trong những dòng bia thủ công nổi tiếng tại Việt Nam được rất nhiều người yêu thích hiện nay.

C – Brewmaster

Thương hiệu bia thủ công nổi tiếng Việt Nam
C – Brewmaster tinh chế từ nguyên liệu đậm chất Việt Nam

Thành lập cùng năm với thương hiệu bia Ibiero với hai nhà máy lớn đặt tại Hà Nội và Tiền Giang với dây chuyền sản xuất đến từ Đức. Hiện tại dòng bia C – Brewmaster cung cấp ra thị trường hơn 50 hương vị khác nhau được phân phối trên toàn quốc.

Đặc biệt C – Brewmaster được tinh chế từ các nguyên liệu đậm chất Việt Nam như quế, hồi, sả, bạc hà,… Để cho ra một hương vị hết sức đặc trưng.

Những hương vị tiêu biểu của C – Brewmaster đó là:

Pale Ale sở hữu độ cồn nhẹ, độ đắng vừa phải, dễ uống và thơm mùi mật ong cùng hương hoa quả quyến rũ, nồng nàn.

Dark Ale lên men từ mạch nha rang cháy, sở hữu hương vị mạnh mẽ, mang đậm chất đàn ông.

Pasteur Street Brewing

Thương hiệu bia thủ công nổi tiếng Việt Nam
Pasteur Street Brewing – Dòng bia thủ công Việt Nam đầu tiên

Pasteur Street Brewing là một trong những hãng bia thủ công tiên phong đầu tiên ở Việt Nam. Đây là dòng bia kết hợp giữa kỹ thuật làm bia thủ công tinh xảo của Mỹ với nguyên liệu độc đáo của Việt Nam để tạo nên một hương vị bia tuyệt vời khó có thể cưỡng lại được.

Các nguyên liệu như mạch nha, hoa bia được nhập khẩu trực tiếp tại Bỉ, Đức, Úc,… chọn lọc chất lượng loại 1. Hiện nay Pasteur Street Brewing đã cho ra 70 hương vị khác nhau phân phối rộng rãi trên thị trường. Chất lượng của bia Pasteur Street Brewing cũng được đánh giá rất cao.

Heart of Darkness

Thương hiệu bia thủ công nổi tiếng Việt Nam
Heart of Darkness sở hữu hương vị độc đáo

Khi nói đến các thương hiệu bia thủ công chất lượng trong nước không thể không nhắc đến cái tên Heart of Darkness. Đây là dòng bia đang sở hữu đến hơn 100 hương vị khác nhau và đạt nhiều giải thưởng danh giá.

Heart of Darkness là sự kết hợp giữa bia thủ công truyền thống và bia thủ công hiện đại nhằm mang đến một hương vị độc đáo rất riêng không thua kém bất kỳ một loại bia tươi nào.

Dòng bia này được tinh chế theo quy trình khoa học, đảm bảo độ lên men tiêu chuẩn, không có các chất bảo quản, an toàn khi sử dụng.

Như vậy trên đây là toàn bộ những chia sẻ về bia thủ công và thương hiệu bia thủ công nổi tiếng bậc nhất trong nước. Hy vọng có thể giúp ích được cho bạn.

Nếu bạn muốn thưởng thức bia Đức Thấy tu Eibauer thượng hạng số 1 với hương vị đặc trưng khó quên hãy đến với biaducnhapkhau.com để tham khảo và lựa chọn.

—————————————————————————-

👉 Inbox để đặt hàng online:
📞 Hotline: 089 888 4321 Zalo: 0933277388
– Giao hàng toàn quốc (bao không xịt, không vỡ)
– Giao Free Ship Eibauer Lạnh trong TP. HCM (giao nhanh 1h)
👉 Liên hệ tư vấn:
– Mô hình nhà hàng nhượng quyền “ Bia Đức Thầy Tu Eibauer .Com” vận hành theo chiến lược “Tinh – Gọn – Hiệu Quả – Bền Vững
👉 Địa chỉ nhà hàng “Bia Đức Thầy tu Eibauer. Com” gần nhất tại TP.HCM – ĐÀ NẴNG – CẦN THƠ – VĨNH LONG – BÌNH DƯƠNG – LONG KHÁNH – RẠCH GIÁ – VŨNG TÀU – QUY NHƠN – BẢO LỘC – CẦN GIUỘC- HÒA BÌNH
👉 BĐNK-Nhà NK Và PP EIBAUER Toàn Quốc
Xem thêm địa chỉ nhà hàng Bia Đức Thầy Tu Eibauer gần nhất TẠI ĐÂY