Bia nhập khẩu Đức có hương vị thế nào? Uống loại nào ngon nhất?

Bia nhập khẩu Đức là một trong những loại bia được yêu thích nhất hiện nay với hương vị đậm đà khó có thể cưỡng lại. Vậy bia nhập khẩu Đức có hương vị thế nào? Loại nào ngon nhất? Hãy cùng biathaytueibauer.com tìm hiểu nhé!

Bia nhập khẩu Đức có hương vị thế nào? Uống loại nào ngon nhất?
Bia nhập khẩu Đức chính hãng

Bia nhập khẩu Đức sở hữu hương vị khó cưỡng

Hiện nay ở Việt Nam, bên cạnh bia nội địa thì bia nhập khẩu cũng rất được yêu thích và dần chiếm ưu thế. Trong đó nổi bật là các dòng bia đến từ Đức. Bia nhập khẩu Đức luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những dân sành bia.

Khi đi đến các cửa hàng, siêu thị, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những lon bia nhập khẩu Đức. Các dòng bia này không chỉ yêu thích bởi mùi vị, chất lượng mà còn bởi giá cả vô cùng hợp lý. Chỉ cần bỏ ra mất chục nghìn là bạn đã có một lon bia hương vị xếp hàng đầu thế giới.

Bia Đức sở hữu một công nghệ lên men vô cùng chất lượng, thông qua rất nhiều kiểm định không chỉ đảm bảo mang đến hương vị chuẩn nhất mà có những loại rất tốt cho sức khỏe người uống.

Bia nhập khẩu Đức có hương vị thế nào? Uống loại nào ngon nhất?
Bia nhập khẩu Đức sở hữu hương vị khó cưỡng

Các dòng bia Đức luôn mang hương vị nguyên sơ của lúa mạch. Khi ta uống bia Đức sẽ luôn cảm nhận được mùi lúa mạch béo ngậy.

Mùi hương này hòa quyện với vị đắng nồng đặc trưng của hoa bia đã dậy lên một hương vị đặc trưng của bia nhập khẩu Đức mà khó có thể tìm được ở một loại bia nào khác. Người uống chỉ cần nhấp môi thôi đã cảm nhận được mùi vị đắng nhưng hết sức dịu nhẹ, hậu ngọt về sau của bia Đức.

Bia Đức nhập khẩu uống loại nào ngon nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng bia Đức nhập khẩu. Nhưng để nói dòng bia sở hữu một hương vị độc tôn, hảo hạng bậc nhất thì phải kể đến dòng bia Đức Thầy Tu Eibauer. Đảm bảo bạn uống một lần là sẽ nhớ mãi hương vị đó.

Dòng bia Đức Thầy Tu Eibauer là dòng bia sở hữu công thức độc quyền lâu đời có xuất xứ từ Einbau (vào những năm 70 của thế kỳ XX).

Bia nhập khẩu Đức có hương vị thế nào? Uống loại nào ngon nhất?
Bia Đức Thầy Tu Eibauer – Hương vị khó cưỡng

Công thức ủ bia Thầy Tu Eibauer được giữ nguyên sơ cho đến ngày nay. Khi uống dòng bia này luôn cảm nhận được sự đậm đà hương vị lúa mạch cộng với sự đắng nồng nhưng lại ngọt hậu nơi cuống họng.

Bia Đức Thầy Tu Eibauer có hai loại đó là bia vàng Eibauer Hefeweizen Hell bia đen Zwickl Dunkel. Mỗi loại có sở hữu một hương vị đặc trưng khác nhau. Bia đen Đức Thầy Tu Eibauer thì đậm chất lúa mạch rang cháy, thoang thoảng mùi mật ong. Còn dòng bia vàng lại có mùi thơm nồng nhưng không hề ngán, béo ngậy nhưng rất thanh mát.

Bạn khó có thể tìm được những hương vị này trong bất kỳ loại bia nào. Đây là lý do mà bia Đức Thầy Tu Eibauer được dân nhậu yêu thích đến vậy.

Đặc biệt dòng bia này sở hữu độ cồn khá cao (bia đen – 6.7%, bia vàng 5.2%) nhưng uống xong không bao giờ bị đau đầu, mệt mỏi. Đây là một điểm đặc biệt đã tạo nên thương hiệu cho thương hiệu. Bia Đức Thầy Tu Eibauer – Hương vị độc tôn hảo hạng số 1.

Bia nhập khẩu Đức có hương vị thế nào? Uống loại nào ngon nhất?
Bia Đức Thầy Tu Eibauer chính hãng, chất lượng

Mua bia Đức Thầy Tu Eibauer ở đâu?

Hiện nay dòng bia này được phân phối độc quyền chính hãng bởi Công ty TNHH MTV Hàng Hải – Thầy Tu Eibauer đã đi đến khắp các tỉnh thành mong muốn mang đến hương vị bia Đức chuẩn vị nhất cho những ai yêu thích.

Bia Đức Thầy Tu Eibauer đã có chi nhánh gần 20 của hàng từ Bắc vào Nam và hơn 30 siêu thị trên toàn quốc. Đồng thời khách hàng có thể thăm quan gian hàng online qua website: biaducnhapkhau.com để được tư vấn lựa chọn loại bia ngon với giá cả hợp lý nhất.

———————————————————————

👉 Inbox để đặt hàng online:
📞 Hotline: 089 888 4321 Zalo: 0933277388
– Giao hàng toàn quốc (bao không xịt, không vỡ)
– Giao Free Ship Eibauer Lạnh trong TP. HCM (giao nhanh 1h)
👉 Liên hệ tư vấn:
– Mô hình nhà hàng nhượng quyền “ Bia Đức Thầy Tu Eibauer .Com” vận hành theo chiến lược “Tinh – Gọn – Hiệu Quả – Bền Vững
👉 Địa chỉ nhà hàng “Bia Đức Thầy tu Eibauer. Com” gần nhất tại TP.HCM – ĐÀ NẴNG – CẦN THƠ – VĨNH LONG – BÌNH DƯƠNG – LONG KHÁNH – RẠCH GIÁ – VŨNG TÀU – QUY NHƠN – BẢO LỘC – CẦN GIUỘC- HÒA BÌNH
👉 BĐNK-Nhà NK Và PP EIBAUER Toàn Quốc
Xem thêm địa chỉ nhà hàng Bia Đức Thầy Tu Eibauer gần nhất TẠI ĐÂY