So sánh hương vị bia Đức và bia Bỉ – Loại bia nào ngon hơn?

Hương vị của bia Đức và bia Bỉ thì bia nào ngon hơn, đậm đà hơn? Nên uống loại bia nào? Hãy cùng Bia Đức Thầy Tu Eibauer tìm hiểu nhé!

So sánh hương vị bia Đức và bia Bỉ - Loại bia nào ngon hơn?
Bia Đức và bia Bỉ – Bia nào ngon hơn?

Điểm giống nhau giữa bia Đức và bia Bỉ

Bia Đức và bia Bỉ đều là những dòng bia nhập khẩu đến từ 2 quốc gia sở hữu những loại bia ngon, nổi tiếng nhất thế giới. Bởi vậy mà bia Đức và bia Bỉ đều sở hữu những hương vị đặc trưng mà khó có một dòng bia nước nào có thể sánh bằng được. Sự độc quyền về hương vị tạo ra điểm giống nhau giữa bia Đức và bia Bỉ.

Chất lượng của bia Đức và bia Bỉ có thể coi là top đầu thế giới. Tất cả quy trình sản xuất từ nguyên liệu đến công nghệ đều đạt chất lượng loại 1 trên dây chuyền hiện đại bậc nhất.

Đặc biệt không chỉ chú trọng về chất lượng mà những dòng bia đến từ hai đất nước này còn được thiết kế với hình thức hết sức bắt mắt, luôn là sự lựa chọn trong những bữa tiệc sang trọng.

So sánh hương vị bia Đức và bia Bỉ - Loại bia nào ngon hơn?
Sự giống nhau giữa bia Đức và bia Bỉ

Hương vị bia Bỉ và bia Đức có điểm gì khác nhau?

Bia Đức

Các loại bia Đức sở hữu một hương vị lúa mạch đặc trưng mà khi uống, bạn sẽ cảm nhận ngay được hương vị nồng nàn này. Khi uống bia Đức sẽ luôn có vị đắng nồng ban đầu nhưng hậu ngọt về sau.

Hương vị của bia Đức làm dậy lên hương thơm lúa mạch tự nhiên, thuần khiết kích thích mọi giác quan của người thưởng thức.
Trong bia Đức chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người.

Đặc biệt khi nói đến bia Đức, không thể nào không nói đến bia đen. Loại bia này đã nổi tiếng khắp thế giới nhờ hương vị đặc trưng thầm lúa mạch có những tác dụng rất tốt cho sức khỏe.

So sánh hương vị bia Đức và bia Bỉ - Loại bia nào ngon hơn?
Bia Đức – Hương vị đậm đà lúa mạch

Bia Bỉ

Khác với bia Đức thì bia Bỉ lại sở hữu một hương vị gần gũi với người uống hơn. Mùi hương của bia Bỉ thơm các mùi trái cây, thảo mộc. Đặc biệt, bia Bỉ thường được làm từ mạch nha rang chín nên luôn có mùi khói nhè nhẹ, thoang thoảng.

Như vậy mỗi loại bia đều có một hương vị đặc biệt riêng mà tùy vào người thưởng thức sẽ có những cảm nhận khác nhau. Có người thì thích sự nồng nàn, chất thật của bia Đức còn có người thì lại thích sự nhẹ nhàng, tinh khiết của bia Bỉ. Vì vậy không thể so sánh được loại bia nào ngon hơn đó là tùy thuộc vào khẩu vị và sở thích của bạn.

So sánh hương vị bia Đức và bia Bỉ - Loại bia nào ngon hơn?
Bia Bỉ thơm mùi trái cây, thảo mộc

Bia Đức hay bia Bỉ đắt hơn?

Cả bia Đức và bia Bỉ đều là hai loại bia thuộc hàng hảo hạng (ngon nhất thế giới). Giữa bia Đức và bia Bỉ thì sẽ có giá ngang tương đương nhau.

Tuy nhiên vì đây là loại bia hạng 1 và là bia nhập khẩu nên sẽ có giá thành đăng hơn so với các bia nội địa. Nhưng hương vị mang đến vô cùng xứng đáng. Bạn nên thử hai loại bia này một lần, đảm bảo sẽ muốn thử lại lần thứ hai.

Bia Thầy Tu Eibauer – Hương vị bia Đức truyền thống đáng thưởng thức nhất

Bia Thầy Tu Eibauer – Một trong những loại bia Đức được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay nhờ sở hữu hương vị bia Đức truyền thống hết sức đậm đà khó quên.

Bia Thầy Tu Eibauer được tinh chế từ công thức độc quyền lâu đời từ tu viện xứ Eibau nên được gọi với cái tên đặc biệt “bia Thầy Tu Eibauer”.

So sánh hương vị bia Đức và bia Bỉ - Loại bia nào ngon hơn?
Bia Thầy Tu Eibauer – Hương vị khó cưỡng

Sở hữu hương vị chuẩn men sống hoàng gia, các dòng bia Thầy Tu Eibauer luôn mang đến cho người thưởng thức một cảm giác sảng khoái, giúp xua tan mọi mệt mỏi, căng thẳng chỉ sau hớp bia đầu tiên.

Loại bia Đức này nổi tiếng với hai hương vị mà chắc chắn rằng khi bạn thử một lần sẽ muốn thử lần thứ hai. Đó là:

+ Hương vị độc tôn của bia đen Eibauer Zwickl Dunkel

+ Hương vị tuyệt đỉnh của bia vàng Eibauer Hefeweizen Hell

Bia Thầy Tu Eibauer đã được đem đến khắp thế giới. Tại Việt Nam, dòng bia này được công ty TNHH MTV HÀNG HẢI TRỊNH phân phối chính hãng độc quyền sản phẩm với hơn 30 cửa hàng trên 19 tỉnh thành.

Như vậy bài viết trên đây đã đưa ra sự so sánh một cách khách quan nhất giữa bia Đức và bia Bỉ giúp bạn hiểu thêm về hai dòng bia này. Còn nếu bạn muốn thưởng thức bia Đức thượng hạng số 1 hãy tham khảo đường link: biaducnhapkhau.com để lựa chọn được loại bia phù hợp nhất nhé!

——————————————————————

👉 Inbox để đặt hàng online:
📞 Hotline: 089 888 4321 Zalo: 0933277388
– Giao hàng toàn quốc (bao không xịt, không vỡ)
– Giao Free Ship Eibauer Lạnh trong TP. HCM (giao nhanh 1h)
👉 Liên hệ tư vấn:
– Mô hình nhà hàng nhượng quyền “ Bia Đức Thầy Tu Eibauer .Com” vận hành theo chiến lược “Tinh – Gọn – Hiệu Quả – Bền Vững
👉 Địa chỉ nhà hàng “Bia Đức Thầy tu Eibauer. Com” gần nhất tại TP.HCM – ĐÀ NẴNG – CẦN THƠ – VĨNH LONG – BÌNH DƯƠNG – LONG KHÁNH – RẠCH GIÁ – VŨNG TÀU – QUY NHƠN – BẢO LỘC – CẦN GIUỘC- HÒA BÌNH
👉 BĐNK-Nhà NK Và PP EIBAUER Toàn Quốc
Xem thêm địa chỉ nhà hàng Bia Đức Thầy Tu Eibauer gần nhất TẠI ĐÂY