Top 10 món nhậu bia ngon – rẻ – đơn giản – dễ làm

Dưới đây là top 10 món nhậu bia ngon, rẻ, đơn giản và hoàn toàn có thể làm tại nhà, dù không biết nấu ăn cũng có thể làm được. Hãy cùng biathaytueibauer.com tìm hiểu nhé!

1. Tôm sốt chua ngọt

Top 10 món nhậu bia ngon - rẻ - đơn giản - dễ làm
Tôm sốt chua ngọt

Tôm sốt chua ngọt là một món nhậu cực kỳ đơn giản, ngon mà lại còn nhanh. Bạn chỉ cần mất tầm 15 – 20 là đã có một món nhậu với bia chuẩn bài.

Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm có “tôm, hành, tỏi, ớt, tiêu, nước mắm, dầu ăn, đường, muối, nước sốt me, bột ngọt”.

Cách chế biến cực kỳ đơn giản như sau:

  • Chế biến tôm sạch sẽ (loại bỏ hết những phần không ăn được)
  • Tạo nước sốt gồm các thành phần: “1 muỗng cafe muối, 2 muỗng nước mắm, 3 muỗng đường, 1 muỗng bột ngọt, 4 muỗng nước sốt me (khuấy đều đến khi nào tan hết)”
  • Hành, tỏi băm nhuyễn thật kỹ.
  • Cho một ít dầu ăn rồi phi thơm hành, tỏi lên rồi sau đó cho tôm vào sào tầm 6 – 7 phút thì cho hỗn hợp nước sốt vào. Thế là ta đã có một món ăn nhậu ngon bá cháy mà không tốn quá nhiều thời gian.

2. Lòng nhồi tai heo

Top 10 món nhậu bia ngon - rẻ - đơn giản - dễ làm
Lòng nhồi tay heo

Đây là một món nhậu được biến tấu từ món nhồi heo truyền thống hết sức lạ miệng và bắt mắt. Phần nhân nhồi bao gồm giò sống, tai heo, tỏi ớt, gừng. Tất cả được xay nhuyễn rồi nhồi khéo léo vào lớp vỏ lòng. Sau đó chiên vàng lên mùi thơm nức mũi khó có thể cưỡng lại. Đây là món nhậu bia rất bắt miệng. Đặc biệt khi nhậu với bia thì không còn gì bằng.

Có thể bạn quan tâm >>> Loại bia Đức nhập khẩu chính hãng, chất lượng

3. Lòng xào dưa chua

Lòng xào dưa chua, một món nhậu vô cùng đơn giản dễ làm, không mất quá nhiều thời gian chuẩn bị. Chỉ với 2 nguyên liệu chính đó là “lòng non heo và dưa muối chua” là bạn đã có một món nhậu thức phức. Nếu làm món này nhâm nhi với một cốc bia vào những ngày se se lạnh thì không gì bằng.

Top 10 món nhậu bia ngon - rẻ - đơn giản - dễ làm
Lòng xào dưa chua

4. Ba chỉ lắc sả tắc

Đây là một món nghe có vẻ khá lạ nhưng đây là một nhậu mà bạn thử một lần sẽ muốn thử lần thứ hai. Cách chế biến cực kỳ đơn giản đó là luộc ba chỉ heo lên rồi cho xả, ớt, muối tôm, chanh, bột ngọt,… Tạo ra một hương vị chua chua, ngọt ngọt hết sức đưa miệng. Đây là một món nhậu bia hết sức lạ miệng dễ làm, món ăn rất phù hợp với những bữa tiệc cuối tuần.

Top 10 món nhậu bia ngon - rẻ - đơn giản - dễ làm
Ba chỉ lắc sả tắc

5. Chân gà chiên nước mắm tỏi ớt

Chân gà luôn là chân lý khi làm món nhậu bia. Món chân gà chiên nước mắm tỏi ớt mang đến hương vị dai dai, giòn giòn từ chân gà hòa quyện với gia vị đậm đà của gia vị, cay cay của tỏi sẽ khiến bạn ăn hoài không thấy chán.

Top 10 món nhậu bia ngon - rẻ - đơn giản - dễ làm
Chân gà chiên nước mắm tỏi ớt

6. Gỏi tôm sống Thái Lan

Đây là một món nhậu bia ngon bá cháy mà bạn nên thử một lần. Đây là một món ăn mang đậm nét ẩm thực Thái Lan.Với những nguyên liệu chính đó là: “tôm, chanh, gừng, rau thơm, ớt, sả, mù tạt,…”

Tất cả được hòa quyện giúp thịt tôm tái chín bằng chanh cho ra một hương vị chua, cay, mặn, ngọt đậm chất Thái. Nếu những ai là tín đồ món Thái thì đây chắc chắn là một món nhậu cực kỳ hoàn hảo mà còn dễ làm.

Top 10 món nhậu bia ngon - rẻ - đơn giản - dễ làm
Gỏi tôm sống Thái Lan

7. Gỏi gà xé phay đu đủ

Nếu bạn thích những món nhậu làm từ thịt gà thì “gỏi gà xé phay đu đủ” là một sự lựa chọn hoàn hảo. Những nguyên liệu đơn giản gồm có: “thịt gà, xoài, cà rốt, đu đủ, rau thơm, nước mắm, tỏi, ớt, chanh, hành khô, gừng, sả”

Sau khi luộc thịt gà lên để nguội rồi xé thành những sợi nhỏ vừa ăn. Sau đó tạo nước sốt theo công thức “4 mắm, 1 ngọt, 5 đường, tỏi, ớt băm nhuyễn”.

Tiếp theo cho tất cả các nguyên liệu bóp với thịt gà trong vòng 5 phút rồi cho ra đĩa. Thế là bạn đã có một món nhậu bia cực kỳ ngon.

Top 10 món nhậu bia ngon - rẻ - đơn giản - dễ làm
Gỏi gà xé phay đu đủ

8. Bò cuốn lá lốt

Đây tiếp tục là một món nhậu bia hết sức hấp dẫn và cực kỳ dễ làm. Các nguyên liệu gồm có “thịt bò, lá lốt, gia vị chanh, tỏi, ớt,…”

Cách chế biến cực kỳ đơn giản đó là tẩm ướp thịt bò cho ngấm gia vị rồi sau đó cuộn và lá lốt thành những miếng nhỏ vừa ăn rồi cho vào que xiên để nướng. Nướng lửa đều và quét nước sốt liên tục. chỉ trong 20 phút bạn sẽ có một món bò cuốn lá lốt thơm phức, cực kỳ dậy mùi.

Top 10 món nhậu bia ngon - rẻ - đơn giản - dễ làm
Bò cuốn lá lốt

9. Cá hấp bia

Nếu bạn đã ngán những món chiên, xào thì cá hấp bia là một món hấp giữ trọn vị là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Đây là món ăn thường có trong các nhà hàng, khách sạn lớn, sang trọng.

Cá hòa quyện với gia vị cùng men bia đã tạo ra một hương vị, mùi hương không thể nào quên. Ngồi nhậu với món cá hấp bia cuốn bánh tráng, rau thơm, bún tươi thì không thể còn gì bằng.

Top 10 món nhậu bia ngon - rẻ - đơn giản - dễ làm
Cá hấp bia

10. Bạch tuộc hấp sả tắc

Đây tiếp tục là một món hấp không thể thiếu trong thực đơn các món nhậu. Nguyên liệu cực kỳ đơn giản gần giống như nguyên liệu của món chân gà sả tắc.

Món hấp dậy mùi bạch tuộc hòa vào mùi thơm của sả tắc, gia vị. Đây quả thực là một món nhậu không chỉ ngon mà còn nhiều chất dinh dưỡng.

Top 10 món nhậu bia ngon - rẻ - đơn giản - dễ làm
Bạch tuộc hấp sả tắc

Như vậy trên đây là top 10 món nhậu bia ngon, bổ, rẻ, dễ làm nhất bạn hoàn toàn có thể làm tại nhà. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có được thực đơn món nhậu ngon nhất.

Nếu đã có món nhậu nhưng chưa biết lựa chọn uống bia gì hãy tham khảo dòng bia nhập khẩu Đức Thầy Tu Eibauer – Hương vị đặc trưng khó cưỡng.

  • Bia đen Đức Thầy Tu Eibauer – Hương vị độc tôn
  • Bia vàng Đức Thầy Tu Eibauer – Hương vị tuyệt đỉnh

Đây là dòng bia nổi tiếng thế giới được rất nhiều người ưa chuộng. Bia Thầy Tu Eibauer đã được công ty CÔNG TY TNHH MTV HÀNG HẢI TRỊNH phân phối chính hãng trên 19 tỉnh thành với hơn 30 cửa hàng. Hãy thử một lần, đảm bảo hương vị bia sẽ khiến bạn nhớ mãi.

Như vậy trên đây là 10 món nhậu bia đơn giản, cực kỳ dễ làm. Nếu đã có món nhậu mà chưa lựa chọn được loại bia phù hợp hãy đến ngay với biaducnhapkhau.com – Thiên đường bia Đức chính hãng, chuẩn vị đảm bảo sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

———————————————————————

👉 Inbox để đặt hàng online:
📞 Hotline: 089 888 4321 Zalo: 0933277388
– Giao hàng toàn quốc (bao không xịt, không vỡ)
– Giao Free Ship Eibauer Lạnh trong TP. HCM (giao nhanh 1h)
👉 Liên hệ tư vấn:
– Mô hình nhà hàng nhượng quyền “ Bia Đức Thầy Tu Eibauer .Com” vận hành theo chiến lược “Tinh – Gọn – Hiệu Quả – Bền Vững
👉 Địa chỉ nhà hàng “Bia Đức Thầy tu Eibauer. Com” gần nhất tại TP.HCM – ĐÀ NẴNG – CẦN THƠ – VĨNH LONG – BÌNH DƯƠNG – LONG KHÁNH – RẠCH GIÁ – VŨNG TÀU – QUY NHƠN – BẢO LỘC – CẦN GIUỘC- HÒA BÌNH
👉 BĐNK-Nhà NK Và PP EIBAUER Toàn Quốc
Xem thêm địa chỉ nhà hàng Bia Đức Thầy Tu Eibauer gần nhất TẠI ĐÂY