Bia đen Đức là gì? Giá bán của bia đen hiện nay như thế nào?

Bia được coi là một trong những thức uống vô cùng phổ biến tại Đức. Trong đó, những nhãn hiệu bia tại đất nước này được hình thành từ rất lâu đời và đa dạng các loại bia cho người dân sử dụng. Đặc biệt, bia đen là thức uống mang tới sự mới mẻ cho khách du lịch với hương vị đậm đà, dễ uống. Vậy bia đen Đức là gì?Giá bán hiện nay bao nhiêu?

Bia đen Đức là gì?

Bia đen Đức là một trong những loại bia rất thịnh hành tại Đức hiện nay. Đây là loại bia được sản xuất dựa trên thành phần nguyên liệu tinh chế bao gồm 4 loại sau: Nước theo quy chuẩn, men bia, hoa bia và lúa mạch.

Bia đen là một trong những loại bia đặc biệt đến từ đất nước Đức
Bia đen là một trong những loại bia đặc biệt đến từ đất nước Đức

Riêng mạch nha, nó phải được tạo từ quá trình ươm mầm lúa mạch và được sấy khô. Khi đó, chúng sẽ được rang cháy cho đến khi chuyển sang màu nâu đen.

Chính đặc điểm này đã giúp nước cốt bia có màu đen đậm chứ không phải vàng như thông thường. Kèm theo đó, khi thưởng thức bia đen Đức bạn sẽ thấy có mùi khói thoảng xông khá mạnh mà nhiều người tưởng rằng đó là mùi khét lẹt khi đốt cây lá.

Schwarzbier – Loại bia đen cổ nhất thế giới

Khi nói tới loại bia đen lâu đời nhất hiện nay trên thế giới thì không thể không nhắc đến loại bia Schwarzbier. Theo các khảo sát từ các nhà khảo cổ học tìm thấy mẫu chai bia Schwarzbier làm bằng gồm đã có tuổi đời hơn 800 năm.

Bia đen Thầy Tu Eibauer
Bia đen Thầy Tu Eibauer

Trong đó, họ rất ngạc nhiên khi phát hiện ra những mẩu lúa mạch đen. Đây được xem là nguyên liệu đầu tiên sản xuất ra bia đen của người Đức cổ đại. Khi đó, những người Đức đã biết cách ủ lúa mạch đen để chế tạo ra bia từ hàng trăm năm trước khi đế chế La Mã chiếm đóng. Sau đó, người La Mã đã truyền và phương pháp ủ bia được học từ những người Hy Lạp đến với nơi đây.

Phong cách bia đen Đức Schwarzbier

Schwarzbier xuất hiện tại thị trường hiện nay khá lâu, theo như các nghiên cứu thì loại bia này xuất hiện từ thời kỳ trung cổ đến nay. Đặc biệt của loại bia đen Đức này là độ cồn không quá nặng, màu đen đặc trưng và quan trọng hương vị khá nhẹ khác hẳn với các loại bia khác. Điểm đặc biệt của dòng bia đen Schwarzbier chính là màu sắc. Khi nhìn vào có thể thấy màu đen của bia này còn đậm hơn bia Dunkel, màu hơi đục. Ngoài ra, nguyên liệu chính để tạo nên loại bia này không phải làm từ lúa mạch đã rang lên nên khi uống hoàn toàn không thấy mùi khói như các loại bia khác.

Đặc biệt, bia đen Đức không có nhiều vị trái cây, nó mang tới những hương vị vừa ngọt, vừa đắng và nhiều hương vị socola hòa quyện cùng cà phê hoặc vani. Khác hoàn toàn so với các loại bia đen đến từ Anh Quốc. Đối với loại bia Schwarzbier thì nó một hương vị đặc trưng như các loại bia đen Đức khác chính là hương vị lúa mạch thơm nhẹ nhàng khi uống. Vậy nên, khi thưởng thức không thấy vị đắng mà thay vào đó là sự kết hợp hòa quyện với vị ngọt thơm ngon.

Giá bán của bia đen hiện nay như thế nào?

Tại thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại bia đen Đức. Mỗi loại đều có những đặc điểm riêng, tương ứng với mức giá khác nhau để mọi người có thể tham khảo và lựa chọn.

Bia Eibauer Zwick’l Naturtrüb Dunkel

Bia Eibauer Zwick’l Naturtrüb Dunkel được biết đến là sản phẩm đặc trưng của dòng bia đen Đức, là sự kết hợp hoàn hảo giữa mùi hương quả mận khô, kết hợp với mạch nha và vị caramen thơm ngậy. Đảm bảo khi thưởng thức sẽ mang đến hương vị độc đáo giữa vị đắng và ngọt đặc trưng của bia Đức.

Bia Eibauer sản xuất theo bộ luật tinh khiết của nước Đức.
Bia Eibauer sản xuất theo bộ luật tinh khiết của nước Đức.

 

  • Xuất xứ: Bia Đức
  • Nồng độ cồn: 6.7%
  • Màu sắc bia:  Nâu đen
  • Quy cách: lon 500ml, thùng 24 lon
  • Giá bán lẻ:  48.000đ/ lon
  • Giá nguyên thùng :   1.150.000VND/  thùng

Bia Eibauer HefeWeizen Hell

Eibauer HefeWeizen Hell là hương vị bia đặc trưng vùng Baravia (Bayer Munich ngày nay) với hương vị khá phước tạp…làm say đắm người thưởng thức vừa thanh tao, vừa đậm đà từ mạch nha của đại mạch và lúa mì, ngậy ngậy nhưng không ngấy, càng thưởng thức càng say sưa…chỉ những người biết thưởng thức bia tinh tế mới cảm nhận được, làm cho người yêu bia một cảm giác khó cưỡng, khó quên khi đã dùng chỉ một lần, một cảm giác vừa quen vừa lạ ….đôi khi nhớ nhớ, nhung nhung.

Bia Đức Thầy  Tu Eibauer Vàng
Bia Đức Thầy Tu Eibauer Vàng

  • Xuất xứ: Nhập khẩu từ Đức
  • Nồng độ cồn: 5.2%
  • Màu sắc bia:  Vàng đục
  • Quy cách: lon 500ml, thùng 24 lon
  • Giá nguyên thùng :   950.000VND/  thùng

Bia đen Đức Oettinger

Loại bia đen này thuộc loại bia Lager Đen, có vị cay đắng và thêm chút ngọt đúng hương vị đặc trưng của bia Đức. Dòng bia này khi uống giúp mang đến một cảm giác khác lạ, thơm ngon mát lạnh tới giọt cuối cùng. Đặc biệt, nên bỏ bia vào tủ lạnh khoảng 10 – 12 độ C sẽ giúp tăng hương vị ngon đậm đà của bia hơn.

Bia đen Đức Oettinger
Bia đen Đức Oettinger

  • Nồng độ : 4.9%
  • Dung tích : 500ml
  • Quy cách : 24 lon/két
  • Giá bán: Khoảng 800.000VND/két

Bia Schwaben Braeu

Đây là thương hiệu bia đen truyền thống của người Đức. Phần thiết kế chai bia vô cùng đẹp mắt và mang tới sự thích thú cho khách hàng. Dưới đây là một số thông tin về bia Schwaben Bräu Das Schwarze 4.9%.

 

Bia Schwaben Braeu
Bia Schwaben Braeu

 

  • Xuất xứ: nhập khẩu trực tiếp từ Đức
  • Loại bia: Bia đen
  • Thể tích: 500ml
  • Nồng độ cồn: 4,9 %
  • Quy cách: 20 chai/ thùng
  • Giá khoảng: 1.620.000VND/thùng

Bia đen Kostritzer 4.8% 

Dòng bia đen KÖSTRITZER  được biết đến là loại bia đen ngon số 1 tại Đức hiện nay . Điểm đặc biệt của loại bia này chính là được lên men từ mạch nha và lúa mạch theo công thức truyền thống. Vậy nên khi uống có pha lẫn giữa sự ngọt ngào cùng sự tươi mát hấp dẫn đảm bảo nên thưởng thức một lần trong đời.

Bia đen Kostritzer 4.8% 
Bia đen Kostritzer 4.8%

  • Xuất xứ: Đức
  • Dung tích : 500ml
  • Nồng độ: 4.8%
  • Quy cách đóng thùng: 24 lon/két
  • Giá khoáng: 980.000VNĐ /thùng

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về bia đen Đức là gì cũng như giá bán tại thị trường hiện tại qua bài viết trên. Để cập nhật thêm nhiều loại bia Đức khác, cũng như tham khảo giá của mỗi loại chi tiết, xin vui lòng truy cập trực tiếp vào website: https://biathaytueibauer.com/ để được hỗ trợ và lựa chọn được loại bia đen chính hãng, giá tốt.

——————————————————————

👉 Inbox để đặt hàng online:
📞 Hotline: 089 888 4321 Zalo: 0933277388
– Giao hàng toàn quốc (bao không xịt, không vỡ)
– Giao Free Ship Eibauer Lạnh trong TP. HCM (giao nhanh 1h)
👉 Liên hệ tư vấn:
– Mô hình nhà hàng nhượng quyền “ Bia Đức Thầy Tu Eibauer .Com” vận hành theo chiến lược “Tinh – Gọn – Hiệu Quả – Bền Vững
👉 Địa chỉ nhà hàng “Bia Đức Thầy tu Eibauer. Com” gần nhất tại TP.HCM – ĐÀ NẴNG – CẦN THƠ – VĨNH LONG – BÌNH DƯƠNG – LONG KHÁNH – RẠCH GIÁ – VŨNG TÀU – QUY NHƠN – BẢO LỘC – CẦN GIUỘC- HÒA BÌNH
👉 BĐNK-Nhà NK Và PP EIBAUER Toàn Quốc
Xem thêm địa chỉ nhà hàng Bia Đức Thầy Tu Eibauer gần nhất TẠI ĐÂY