TOP 15 LOẠI BIA NGON NỔI TIẾNG ĐƯỢC NGƯỜI DÙNG TIN CHỌN TẠI VIỆT NAM

Dưới đây là danh sách 15 loại bia được đánh giá là bia ngon nhất được người dung tin chọn tại Việt Nam mà bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt, trong danh sách có cả bia nội và ngoại nhập để bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

Bia Tiger

Được biết đến bằng một cái tên rất thân thuộc là bia con cọp, Bia Tiger cũng đã có một lịch sử lâu năm ở Việt Nam.

 

Bia Tiger
Bia Tiger

 

Có hai dòng chính của Tiger đó là: Tiger nâu và Tiger trắng được phân phối rộng khắp các tỉnh thành. Đây là một trong những loại bia được người dùng sử dụng nhiều nhất trong các quán nhậu lớn nhỏ.

Tuy nhiên, trong một số khu vực ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, bia Tiger được làm giả với số lượng lớn vì thế người mua cần đến những địa điểm uy tín để mua hàng.

 

Bia Saigon

Một trong những loại bia ngon nhất ở Việt Nam và trở nên rất quen thuộc với người dân từ Nam ra Bắc.

Nhưng đặc biệt hơn cả, bia Sài Gòn là đại diện tiêu biểu của người dân miền Nam khi nói đến các quán cóc ăn nhậu của miền Nam.

Bia Saigon
Bia Saigon

 

Bia Sài Gòn có những loại sản phẩm tiêu biểu như:

  • Bia Sài Gòn Special
  • Bia Sài Gòn 333, 333 Premium, 333 Export
  • Bia Sài Gòn Large

Chính vì sự ưa chuộng của nó, nên thị phần của bia Sài Gòn chiếm tới hơn 30% so với thị trường bia của Việt Nam.

 

Bia Hoegaarden

Bia Hoegaarden cũng giống như để mặt trời rơi vào ly của bạn vậy, các nhà sản xuất bia Bỉ đã nói như vậy về bia của họ. Hoegaarden là một loại bia Bỉ trắng không lọc, có hương vị độc đáo từ việc bổ sung vỏ cam và rau mùi, thay vì sử dụng hoa bia như cách làm thông thường. Một yếu tố độc đáo khác của Hoegaarden đó là bia này được lên men trong chai, tức là một loại men thứ hai được cho vào trong chai bia trong quá trình đóng chai, điều này tạo ra quá trình cacbonat hóa.

 

Bia Hoegaarden
Bia Hoegaarden

 

Hoegaarden được bán trên toàn thế giới, và 9 trong số 10 chai bia lúa mì được bán ở Bỉ thuộc về thương hiệu bia Hoegaarden.

 

Bia  Đức Thầy Tu Eibauer Heffeweizen Hell

Bia Đức Thầy Tu Eibauer
Bia Đức Thầy Tu Eibauer

Bia vàng Thầy Tu Eibauer là dòng wheat beer không lọc với chất men độc đáo của vùng Bavaria tạo ra loại bia vàng Eibauer thơm ngon một cách kỳ lạ: thơm nồng nhưng không ngán, ngọt ngọt béo béo nhưng thanh mát vị bia, không ngọt ngây… một chuỗi các cảm g đối lập và hòa quyện, càng thưởng thức càng say sưa, hoàn toàn khác biệt.Bia vàng Eibauer có thành phần chủ yếu là mầm lúa mạch, giúp tái tạo cảm xúc, tăng hưng phấn giống như một dạng Viagra tự nhiên. Sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, hay khi căng thẳng (bị stress), chỉ với 1 lon bia, cảm giác vui vẻ hưng phấn lại dạt dào, năng lượng tích cực lại tràn trề. Cảm nhận khác biệt hoàn hảo của chất bia thượng hạng eibauer , khác biệt hoàn toàn với các dòng bia khác.

 

Bia Corona​

 

Bia Corona Extra xuất xứ từ Mexico, nồng độ nhẹ chỉ 4,5% nhưng có hương vị đậm đà, rất sảng khoái khi thưởng thức. Bia Corona Extra là một trong những loại bia được uống nhiều nhất tại Mexico và trên toàn thế giới. Khởi điểm từ Mexico, dòng bia Corona đã nhanh chóng được dân Bắc Mỹ, châu Âu, châu Úc và cả châu Á lựa chọn để thưởng thức. Cũng vì bia có nồng độ nhẹ nên có thể uống được nhiều, thậm chí là phụ nữ cũng rất thích uống loại bia này.

Bia Corona​
Bia Corona​

Điểm đặc biệt của bia Corona đó là khi uống sẽ có một lát chanh được cài lên trên miệng chai. Có rất nhiều lý do để giải thích về việc tại sao lại sử dụng chanh như vậy, ví dụ như :

* Chanh được cài lên miệng chai để các loại côn trùng như ruồi, muỗi … không bay vào trong chai làm hỏng bia.

* Chanh được cài lên miệng chai để đảm bảo rằng miệng chai bia sẽ … vô trùng khi được uống vì acid ở trong chanh sẽ quét sạch vi trùng trên miệng chai.

Phương pháp uống bia Corona với chanh được chính những người sản xuất bia Corona nghĩ ra và lan truyền ra ngoài. Vào năm 1981, một anh chàng bartender vô danh đã thử cài chanh vào các chai bia Corona được khách yêu cầu để xem khách có tiếp tục gọi bia Corona với chanh hay không ? và kết quả là khách hàng đã rất ưa chuộng cách thức uống này.

 

Bia Larue Special

 

Với thành phần được chọn lọc một cách nghiêm ngặt từ nguồn nước đầu vào, đại mạch, ngũ cốc và hoa bia và hương trái cây tổng hợp. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra để đảm bảo cho ra sản phẩm chất lượng cao nhất. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Bia Larue Special
Bia Larue Special

Mùi thơm lúa mạch đặc trưng, hương vị malt bia đậm đà, mang lại những trải nghiệm đặc sắc cho người thưởng thức. Với màu vàng sậm bắt mắt và hậu vị sảng khoái kéo dài trải cuộc vui mãi không ngừng, Larue thật hoàn hảo để kết nối tình bạn hữu, một món quà đặc sắc hấp dẫn cho người thân. 

Bia Larue vàng với chất lượng tuyệt hảo và thấu hiểu người tiêu dùng còn đi kèm với nhiều chương trình khuyến mại lớn “Bật nắp trúng thưởng” cực kỳ thành công của Larue tạo nên “cơn sốt” thu hút được đông đảo người sử dụng tham gia.

 

Bia Heineken

 

Bia Heineken là thương hiệu bia nổi tiếng của Hà Lan, được thành lập năm 1864 tại Amsterdam. Nhãn hàng bia này có mặt hơn 170 quốc gia và có nhà máy sản xuất bia lớn thứ 3 thế giới tính theo khối lượng. Bia Heineken Việt Nam (Heineken Vietnam) được khá nhiều người ưa chuộng bởi vị ngon và nồng độ cồn không quá cao. Hãng cho ra đời các sản phẩm bia theo quy cách khác nhau như bia lon, bia chai, bia bom. Giá bia Heineken đắt hơn so với các dòng bia khác trên thị trường như Tiger hoặc Sài Gòn, tuy nhiên mùi vị ngon hơn và nhẹ hơn.

 

Bia Heineken
Bia Heineken

 

Bia Leffe Blonde

Từ thương hiệu Bỉ nổi tiếng Leffe được lên men từ hoa quả tươi ngon, không tạp chất, giúp bia có màu vàng sóng sánh và hương vị bia đằm, thơm dễ chịu, hậu ngọt. Bia thích hợp sử dụng trong các bữa tiệc nhẹ, họp mặt gia đình, người thân.

 

Bia Leffe Blonde
Bia Leffe Blonde

Đặc điểm nổi bật:

  • Bia Leffe Blond có nồng độ cồn 6%, cho hương vị đậm đà.
  • Bia được phục vụ tốt nhất ở mức 5-6 ° C, cho vị đằm, mát lạnh, nhiều bọt.
  • Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chai từ Bỉ.
  • Bia mang một hương vị tươi mới, thanh lịch đầy sự tinh tế.

Công dụng:

  • Bia Leffe Blond dùng làm món uống giải khát ở nhà, quán ăn, các bữa tiệc, họp mặt.
  • Sản phẩm phù hợp dùng nhắm kèm món khai vị trong bữa ăn, hoặc làm thức uống trong các buổi tiệc.

Thành phần: Hoa bia, lúa mạch vàng, nước tinh khiết và nấm men.

 

Bia Beck’s Ice

Bia Beck’s Ice
Bia Beck’s Ice

Bia Beck’s Ice được thiết kế để thu hút những người tiêu dùng trẻ tuổi với thiết kế hiện đại, không phân biệt giới tính (unisex) và cực kì tươi mát dễ uống, hoàn hảo cho cả nam và nữ. Bia được ủ bằng 100% mạch nha nguyên chất giúp giải khát tối đa. Với hương vị nhẹ nhàng, sảng khoái Beck’s Ice là loại bia hoàn hảo cho những buổi đi chill cùng bạn bè. Ướp lạnh ở 5 độ C sẽ ngon nhất khi uống.

 

Budweiser

Budweiser là thương hiệu thuộc tập đoàn AB InBev, hãng bia lớn nhất thế giới với 25% thị phần, thành lập năm 1876 tại Mỹ. Hương vị mượt mà, dễ uống cùng mùi thơm đặc trưng hoàn toàn khác biệt với bia đen vị đậm trước đó nên sự ra đời Budweiser như mang một làn gió mới khiến thương hiệu này ngày càng được yêu thích cho đến ngày nay.

Budweiser
Budweiser

Bia Budweiser tự hào với các sản phẩm chất lượng tốt cùng hương vị độc đáo, thơm ngon đã chiếm được sự yêu thích của người dùng không chỉ tại Mỹ mà trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Bia Budweiser được tạo nên bằng cách lên men mạch nha, hoa bia thượng hạng có nguồn gốc từ Hoa Kỳ và Châu Âu trải qua quá trình ủ đến hơn 30 ngày, nguồn nước sử dụng nấu bia cũng là nước tinh khiết và lọc nhiều lần để đảm bảo hương vị bia chất lượng, đảm bảo nhất. Bia được yêu thích bởi màu sắc vàng tươi bắt mắt, hương thơm thoang thoảng, tươi mát và tinh tế cùng với đó là thiết kế bì hiện đại, sang trọng và ấn tượng.

 

Bia Chimay 

Bia Chimay
Bia Chimay

Bia Chimay là một trong 11 loại bia Trappist (hay còn gọi là bia thầy tu) duy nhất được sản xuất trên toàn thế giới. Bia Chimay được sản xuất tại Scourmont Abbey, một tu viện Trappist ở vùng Chimay, Hainaut, Bỉ. Có 4 loại bia phong cách ale chính được sản xuất ở đây: Chimay Rouge (Chimay Đỏ), Chimay Bleu (Chimay Xanh), Chimay Gold (Chimay vàng) và Chimay Blanche (Chimay Trắng). Ngoài ra còn có một loại bia chay không cồn dành riêng cho tu sĩ nhưng không được bán ra bên ngoài thị trường.

Bia  Paderborner

 

Bia Paderborner là loại bia lager của Đức với hương vị tươi mát, thơm ngon đặc biệt được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại. Mặc dù có nồng độ khá cao 5.5% nhưng bia rất rất dễ uống, vào những ngày hè nóng bức oi ả thì đây chính là một sự lựa chọn giải khát lý tưởng. Loại bia Đức được đánh giá rất thơm ngon, vị đậm đà, được nhiều người tiêu dùng chọn làm “gu bia” cho mình. Bia Paderborner có hương vị rất riêng và đặc biệt được sản xuất theo phương pháp mới áp dụng rất nhiều công nghệ cao. Bia có nồng độ khá cao 5.5% nhưng có một đặc điểm là rất dễ uống, sau những ngày hè nóng bức oi ả thì đây chính là một sự lựa chọn lý tưởng.

Bia có màu vàng óng ả khiến cho người uống cảm thấy thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên, vị bia êm dịu lan tỏa ra khắp vòm họng, cảm giác thoải mái tràn đầy. Vị đắng dịu nhẹ của hoa bia kết hợp mùi mạch nha ngậy lan toả tạo ra một kết thúc êm ái dễ chịu.

 

Bia  Paderborner
Bia  Paderborner

Bia tuyết Edelweiss

Bia tuyết edelweiss
Bia tuyết edelweiss

 

Bia Tuyết-Edelweiss là thương hiệu dẫn đầu dòng bia cao cấp được nấu từ lúa mì lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam. Một tạo tác từ quy trình ủ bia có từ hàng trăm năm đến từ nước Áo, cùng với nguyên liệu thảo mộc tự nhiên, nguồn nước tinh khiết bắt nguồn từ dãy núi tuyết An-Pơ Châu Âu. Bia Tuyết-Edelweiss không chỉ đem đến một trải nghiệm vị giác độc đáo từ ngụm đầu tiên đến giọt cuối cùng mà còn là một sự trải nghiệm tinh tế lay động mọi giác quan.

 

Bia Hanoi Beer

 

Sản phẩm Bia Hà Nội Habeco là một sản phẩm truyền thống lâu đời không chỉ được người tiêu dùng trong nước tín nhiệm mà còn không ngừng khẳng định đẳng cấp về chất lượng sản phẩm trên thị trường quốc tế. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và lên men theo công nghệ truyền thống dài ngày, Bia Hà Nội Habeco đã tạo nên một hương vị ngon và độc đáo khác biệt, bia có màu vàng óng, mùi thơm đặc trưng, hương vị đậm đà. 

Bia Hanoi Beer
Bia Hanoi Beer

Vượt ra ngoài khuôn khổ của một lon bia thông thường, Hanoi Beer Premium với thiết kế hiện đại, phóng khoáng là sản phẩm bia đại diện cho phong cách sống sôi động, trẻ trung, sáng tạo, luôn khao khát những cái mới và luôn dẫn đầu xu hướng, với sứ mệnh mang đến cho giới trẻ những trải nghiệm khác biệt, khẳng định mình.

 

Là kết tinh của bí quyết truyền thống được phát huy tối đa, với 130 năm nghiên cứu và phát triển bởi các kỹ sư đầu ngành, kết hợp nguyên liệu hoa bia Quý tộc lừng danh tại Cộng Hòa Séc và dây chuyền sản xuất hiện đại, bia Hà Nội Premium chính là sản phẩm đại diện tiêu biểu cho phong cách sống sôi động, trẻ trung và đầy nhiệt huyết của người trẻ. Họ là những người mang trong mình tinh thần “Sang chất thủ đô” như dòng bia êm đằm vàng óng tuyệt hảo, vừa hào sảng, hiếu khách, rộng mở nhưng cốt cách khéo léo, lịch thiệp, trân trọng những giá trị truyền thống ẩn sâu bên trong bao đời vẫn sẽ không xoay chuyển.

 

Bia 333

 

333 là một trong những thương hiệu bia được yêu thích nhất tại Việt Nam và thường được thưởng thức trong nhiều bữa tiệc vui, liên hoan, những buổi hội họp gia đình, bạn bè… Với hương vị đậm đà, mạnh mẽ, nồng độ cồn cao, bia lon 333 dần ghi được dấu ấn riêng không chỉ trong lòng người tiêu dùng Việt Nam mà còn trong lòng nhiều người tiêu dùng quốc tế.

Bia 333
Bia 333

Bia 333 là sự kết tinh từ hoa bia Hallertauer thơm ngon của Đức cùng công thức chế biến bia trăn năm của Pháp qua bàn tay ủ bia tài năng của các nghệ nhân Việt Nam cho ra vị ngon độc đáo, đặc trưng. Vì thế có thể nói bia 333 là sự kết hợp tinh hoa bia của 3 đất nước Đức, Pháp và Việt Nam mang lại sản phẩm bia có hương thơm nồng nàn, vị đậm đà, đầy đặn cho bạn cảm giác “uống ngon – uống đã” đưa bia 333 trở thành thương hiệu bia được nhiều người tiêu dùng yêu thích tại Việt Nam.

 

Danh sách 15 loại bia ngon được yêu thích trên đây, Bia  Đức Thầy Tu Eibauer hy vọng bạn có thể lựa chọ cho mình dòng bia phù hợp với sở thích và gu thưởng thức của mình.

——————————————————————

👉 Inbox để đặt hàng online:
📞 Hotline: 089 888 4321 Zalo: 0933277388
– Giao hàng toàn quốc (bao không xịt, không vỡ)
– Giao Free Ship Eibauer Lạnh trong TP. HCM (giao nhanh 1h)
👉 Liên hệ tư vấn:
– Mô hình nhà hàng nhượng quyền “ Bia Đức Thầy Tu Eibauer .Com” vận hành theo chiến lược “Tinh – Gọn – Hiệu Quả – Bền Vững
👉 Địa chỉ nhà hàng “Bia Đức Thầy tu Eibauer. Com” gần nhất tại TP.HCM – ĐÀ NẴNG – CẦN THƠ – VĨNH LONG – BÌNH DƯƠNG – LONG KHÁNH – RẠCH GIÁ – VŨNG TÀU – QUY NHƠN – BẢO LỘC – CẦN GIUỘC- HÒA BÌNH
👉 BĐNK-Nhà NK Và PP EIBAUER Toàn Quốc
Xem thêm địa chỉ nhà hàng Bia Đức Thầy Tu Eibauer gần nhất TẠI ĐÂY