Bia nội địa và bia nhập khẩu có gì khác nhau? Loại bia nào ngon hơn?

Bia nội địa và bia nhập khẩu khác nhau như thế nào? Uống loại nào ngon hơn? Hãy cùng biathaytueibauer.com tìm hiểu nhé!

Sự khác nhau giữa bia nội địa và bia nhập khẩu

Về chất lượng hương vị

Bia nội địa và bia nhập khẩu có gì khác nhau? Loại bia nào ngon hơn?
Sự khác nhau giữa bia nội địa và bia nhập khẩu

Nếu những ai đã từng uống bia nhập khẩu thì sẽ thấy được sự khác biệt hoàn toàn về hương vị so với bia nội địa. Bia nhập khẩu mỗi nước sẽ mang đến những trải nghiệm hương vị khác nhau.

Nhìn chung bia nhập khẩu sẽ có hương vị đậm chất lúa mạch (nhờ ủ từ men nguyên chất). Vì vậy khi uống bia nhập khẩu bạn sẽ cảm nhận được hương vị lúa mạch hòa quyện với vị đăng nồng. Nhưng điều đặc biệt ở đây là bia nhập khẩu luôn có sự hậu ngọt nơi cuống họng. Hương vị này bạn sẽ khó có thể tìm thấy ở bất kỳ loại bia nội địa nào.

Còn hương vị chủ yếu mà bia nội địa mang đến đó là độ đắng nồng nhẹ hơn nhưng không có sự hậu ngọt về sau. Tùy vào từng loại bia và từng khẩu vị của mọi người sẽ mang đến những cảm nhận khác nhau. Đây chỉ là sự nhận xét khách quan đến từ số đông người thưởng thức.

Thiết kế bên ngoài

Bia nội địa và bia nhập khẩu có gì khác nhau? Loại bia nào ngon hơn?
Vẻ ngoài của bia nội địa và bia nhập khẩu

Thiết kế vẻ ngoài của những loại bia nội địa hết sức độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn từ cái nhìn đầu tiên. Bởi vậy mà rất nhiều người lựa chọn bia ngoại để làm quà tặng, quà lễ tết vô cùng sang trọng. Đặc biệt còn có những loại bia còn được thiết kế theo ngoại hình cổ điển hết sức bắt mắt gây ra sự tò mò, thích thú cho khách hàng.

Còn bia nội địa phần lớn được thiết kế vỏ ngoài theo phong cách đặc đơn giản, giúp khách hàng dễ dàng nhận biết nhận diện thương hiệu. Điểm đặc biệt đó là bia nội địa ít khi thay đổi thiết kế.

Giá thành

Bia nhập khẩu hay còn gọi là bia ngoại luôn có giá thành cao hơn bia nội. Sở dĩ có sự khác nhau như vậy là vì bia ngoại phải nhập từ nước ngoài về tốn chi phí vận chuyển.

Tuy nhiên bia nhập khẩu có giá thành cao hơn bị nội một phần nữa là do hương vị độc đáo mang đến khó có thể tìm được ở bất kỳ loại bia nội nào. Nếu như các loại bia nội chỉ tầm từ 10.000 – 20.000 đồng/lon thì bia ngoại phải từ 25.000 – 50.000 đồng/lon.

Bia nội địa và bia nhập khẩu có gì khác nhau? Loại bia nào ngon hơn?
Bia nhập khẩu đắt hơn bia nội địa

Nên uống bia nội địa hay bị nhập khẩu?

Lựa chọn uống bia nội hay bia nhập khẩu sẽ tùy thuộc hoàn toàn vào sở thích mỗi người. Bạn thích hương vị lúa mạch thật  đậm đà thì lựa chọn bia nhập khẩu. Còn nếu bạn vẫn trung thành với hương vị bia nội thì đây cũng là sự lựa chọn không tồi.

Mỗi người sẽ có những cách thưởng thức và cảm nhận riêng. Nhưng nếu bạn chưa bao giờ thử bia nhập khẩu thì nên thử một lần. Bởi những loại bia ngoại có một hương vị khác biệt hoàn toàn.

Bia nhập khẩu Đức sở hữu hương vị độc tôn

Nếu bạn chưa tìm được một loại bia nhập khẩu ngon thì hãy nên thử bia nhập khẩu Đức Thầy Tu Eibauer – Hương vị độc tôn khó có thể cưỡng lại. Đây là một loại bia có hương vị gia truyền có xuất xứ từ Eibau (nay là nước Đức).

Bia nội địa và bia nhập khẩu có gì khác nhau? Loại bia nào ngon hơn?
Bia đức Thầy Tu Eibauer – Hương vị độc tôn

Bia Đức Thầy Tu Eibauer bao gồm các dòng bia vàng Eibauer Hefeweizen Hell , bia đen Eibauer Zwickl Dunkel và Cocktail Eibauer mang đậm chất hương vị lúa mạch, đem đến cho người uống cảm giác sảng khoái, thư thái sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.

Chỉ cần bạn nhấp ngụm bia đầu tiên thôi là sẽ cảm nhận được hương vị lúa mạch đặc trưng, mới đầu có một chút đắng nồng nhưng về sau sẽ là sự hậu ngọt. Một hương vị vô cùng đặc biệt. Đây là dòng bia đã nổi tiếng trên toàn thế giới và khi nhập khẩu về Việt Nam đã được rất nhiều người sành bia lựa chọn.

Hiện tại các dòng bia Đức Thầy Tu Eibauer được công ty TNHH MTV HÀNG HẢI TRỊNH phân phối độc quyền chính hãng tại Việt Nam đã có mặt trên 19 tỉnh thành với hơn 30 cửa hàng và rất nhiều hệ thống siêu thị.

Bia nội địa và bia nhập khẩu mỗi loại đều có hương vị đặc trưng riêng. Uống loại nào sẽ phụ thuộc vào sở thích riêng của mỗi người. Nếu bạn muốn thưởng thức bia Đức chính hãng, thơm ngon, xin vui lòng liên hệ website: biaducnhapkhau.com – Thiên đường bia Đức đảm bảo sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

————————————————————————-
👉 Inbox để đặt hàng online:
📞 Hotline: 089 888 4321 Zalo: 0933277388
– Giao hàng toàn quốc (bao không xịt, không vỡ)
– Giao Free Ship Eibauer Lạnh trong TP. HCM (giao nhanh 1h)
👉 Liên hệ tư vấn:
– Mô hình nhà hàng nhượng quyền “ Bia Đức Thầy Tu Eibauer .Com” vận hành theo chiến lược “Tinh – Gọn – Hiệu Quả – Bền Vững
👉 Địa chỉ nhà hàng “Bia Đức Thầy tu Eibauer. Com” gần nhất tại TP.HCM – ĐÀ NẴNG – CẦN THƠ – VĨNH LONG – BÌNH DƯƠNG – LONG KHÁNH – RẠCH GIÁ – VŨNG TÀU – QUY NHƠN – BẢO LỘC – CẦN GIUỘC- HÒA BÌNH
👉 BĐNK-Nhà NK Và PP EIBAUER Toàn Quốc
Xem thêm địa chỉ nhà hàng Bia Đức Thầy Tu Eibauer gần nhất TẠI ĐÂY