Top 7 dòng bia ngoại làm quà Tết 2023 sang trọng

Bia ngoại là một trong những món quà Tết sang trọng được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Bia Thầy Tu Eibauer sẽ chia sẻ top 7 dòng bia ngoại làm quà tết năm 2023 vô cùng sang trọng.

Bia Duvel

Top 7 dòng bia ngoại làm quà Tết 2023 sang trọng
Bia Duvel thượng hạng

Đây là một dòng bia có nguồn gốc đến từ Bỉ. Bia Duvel sở hữu hương thơm trái cây cực kỳ êm dịu kết hợp hài hòa với vị đắng nhẹ của men bia đặc trưng tạo ra một sự tươi mát, khó cưỡng.

Dòng bia này sở hữu nồng độ cồn 8.5%. Đây là loại bia có nồng độ cồn khá cao nên chỉ thích hợp với những đấng mày râu. Duvel thích hợp khi uống lạnh ở nhiệt độ 5 – 6 độ C. Dòng bia này được lựa chọn khá nhiều trong các bữa tiệc. Đây cũng là một món quà tặng Tết cực kỳ sang trọng và độc đáo.

Bia Đức Thầy Tu Eibauer

Top 7 dòng bia ngoại làm quà Tết 2023 sang trọng
Bia Đức Thầy Tu Eibauer tuyệt đỉnh

Bia Thầy Tu Eibauer là một dòng bia nhập khẩu Đức thượng hạng, nguyên chất với 4 thành phần chính đó là “nước cất, mạch nha, men bia, hoa bia”. Chỉ với 4 thành phần này cùng với công thức truyền thống đã cho ra một hương vị không thể cưỡng lại.

Eibauer đặc trưng bởi con men sống vẫn còn được giữ nguyên trong chai. Eibauer được sản xuất và cam kết về bộ Luật Tính Khiết với những nguyên liệu nguyên chất: hoa hops, lúa mì thơm và nguồn nước “sạch”. Tất cả đều hòa quyện với nhau , kết tạo nên dòng Eibauer lên men hấp dẫn.

Bia Đức Thầy Tu Eibauer có 3 hương vị đặc trưng đó là:

Eibauer Zwick’l Naturtrub Dunkel 6.7% – Hương vị độc tôn

Eibauer Hefeweizen Hell 5.2% vol – Hương vị tuyệt đỉnh

Cocktail Eibauer hương vị ôn đới 2.5% – Nhẹ nhàng, cực chill

Đây là một trong những dòng bia nhập khẩu đáng thưởng thức nhất. Đặc biệt vào dịp Tết, bạn muốn mang đến món quà độc đáo, sở hữu hương vị mới lạ hãy lựa chọn Thầy Tu Eibauer. Đảm bảo sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Bia Budweiser

Top 7 dòng bia ngoại làm quà Tết 2023 sang trọng
Bia Budweiser chất lượng

Đây tiếp tục là một dòng bia đến từ Bỉ. Budweiser được vinh danh trong top 100 thương hiệu bia ngon nhất thế giới. Bia sở hữu một hương vị đặc biệt bởi được ủ theo công thức riêng trong thùng được làm từ gỗ sồi nguyên chất.

Bia Budweiser sở hữu hai hương vị nổi bật đó là Budweiser vàng và đen bia. Bia phù hợp thưởng thức với những món u như thị nguội, thịt xông khói, thịt muối… Đây là dòng bia được rất nhiều người yêu thích và sẽ trở thành quà tặng, biếu những dịp lễ tết cực kỳ sang trọng.

Bia Corona

Top 7 dòng bia ngoại làm quà Tết 2023 sang trọng
Bia Corona hương vị thơm ngon

Corona là thương hiệu bia đến từ Mexico. Đây là một trong 3 thương hiệu bia lớn nhất thế giới. Bia sở hữu một màu vàng vô cùng bắt mắt cùng với hương vị thưởng thức đậm đà khó quên, kích thích tất cả các giác quan của người uống.

Bia Corona không chỉ được yêu thích trong quán nhậu mà còn là món quà tết 2023 vô cùng sang trọng.

Bia Chimay

Top 7 dòng bia ngoại làm quà Tết 2023 sang trọng
Bia Chimay khó cưỡng lại

Chimay là thương hiệu Bỉ. Đây là một dòng bia có hương vị đặc biệt bởi quá trình lên men đặc biệt. Hương vị hoa quả ngọt nhẹ xen lẫn một chút vị đắng của men bia tạo ra sức hút nơi đầu lưỡi khó cưỡng lại.

Chimay uống ngon nhất với nhiệt độ để từ 10 – 12 độ C. Loại bia này thưởng thức ngon nhất với các món như thịt xiên hun khói, xúc xích,…

Với thiết kế đẹp mắt cùng hương vị thơm ngon, Chimay đã trở thành một món quà tặng vô cùng sang trọng dành tặng những người thân trong dịp Tết 2023 sắp tới.

Bia Leffe

Top 7 dòng bia ngoại làm quà Tết 2023 sang trọng
Bia Leffe hương thơm hoa quả

Bia Leffe là một loại bia nhập khẩu đến từ Bỉ gồm hai loại nổi bật là vàng và nâu. Leffe sở hữu một hương vị hoa quả nhè nhẹ giữa các hương vị gừng, cam,… tạo nên một vị dịu ngọt rất hấp dẫn.

Leffe được sử dụng trong các bữa ăn nhẹ với bánh quy, dùng ngon nhất khi để lạnh ở nhiệt độ 5 độ C. Đây là một món quà cực kỳ ý nghĩa và độc đáo cho Tết 2023. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn quà tặng cho gia đình mình.

Bia Saint Omer

Top 7 dòng bia ngoại làm quà Tết 2023 sang trọng

Saint Omer là một loại bia rất nổi tiếng của Pháp. Sở hữu nồng độ cồn 8% với hương vị đậm đà, nồng nàn của hoa bia và mạch nha. Bia đạt tới độ sánh mịn thượng hạng.

Khi bật bia sẽ nhận ra ngay được mùi hương đặc trưng của Saint Omer mà không có dòng bia nào có được. Bia Pháp Saint omer khá mạnh nên sẽ thường kết hợp với các món béo ngậy như món thịt nướng, xào, hầm…. uống trực tiếp và ngon hơn khi uống lạnh.

Như vậy trên đây là danh sách 8 dòng bia ngoại nhập khẩu ngon thượng hạng dành tặng quà tết 2023. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng bia ngon, phù hợp để dành tặng người thân, bạn bè nhân yêu quý.

Bạn đang tìm kiếm một dòng bia Đức thượng hạng dành làm quà Tết sang trọng, tinh tế, quý phái hãy đến với biaducnhapkhau.com. Tại đây có rất nhiều dòng bia, hương vị cho bạn lựa chọn.

—————————————————————————-

👉 Inbox để đặt hàng online:
📞 Hotline: 089 888 4321 Zalo: 0933277388
– Giao hàng toàn quốc (bao không xịt, không vỡ)
– Giao Free Ship Eibauer Lạnh trong TP. HCM (giao nhanh 1h)
👉 Liên hệ tư vấn:
– Mô hình nhà hàng nhượng quyền “ Bia Đức Thầy Tu Eibauer .Com” vận hành theo chiến lược “Tinh – Gọn – Hiệu Quả – Bền Vững
👉 Địa chỉ nhà hàng “Bia Đức Thầy tu Eibauer. Com” gần nhất tại TP.HCM – ĐÀ NẴNG – CẦN THƠ – VĨNH LONG – BÌNH DƯƠNG – LONG KHÁNH – RẠCH GIÁ – VŨNG TÀU – QUY NHƠN – BẢO LỘC – CẦN GIUỘC- HÒA BÌNH
👉 BĐNK-Nhà NK Và PP EIBAUER Toàn Quốc
Xem thêm địa chỉ nhà hàng Bia Đức Thầy Tu Eibauer gần nhất TẠI ĐÂY