Hộp quà tết bia Eibauer – Tinh tế từ thiết kế đến chất lượng

Tết này bạn đang không biết lựa chọn quà tết làm sao cho sang trọng, tinh tế, quý phái? Không phải lo vì đã có “hộp quà tết bia Eibauer” mang đến sự tinh tế từ thiết kế cho đến chất lượng. Món quà tết này chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Vì sao bia Eibauer được nhiều người ưa chuộng?

Hộp quà tết bia Eibauer - Tinh tế từ thiết kế đến chất lượng
Eibauer – Thương hiệu bia Đức hảo hạng nổi tiếng

Eibauer là một dòng bia ngoại nhập khẩu từ Đức được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn hiện nay. Những ai thường xuyên uống bia ngoại chắc chắn không thể bỏ qua các dòng bia của Eibauer.

Ra đời cách đây 200 năm từ xứ Eibau do một người thầy tu sáng tạo ra công thức. Bởi vậy nên Eibauer còn có tên gọi khác đó là bia Thầy Tu Eibauer.

Điểm đặc biệt của dòng bia này đó là cho đến bây giờ, công thức tinh chế bia vẫn được giữ nguyên như ban đầu. Vì vậy chất lượng cũng như hương vị bia cực kỳ độc đáo, đậm đà.

Bia được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, chất lượng 100% tiêu biểu như “men sống hoàng gia, hoa bia, lúa mạch loại 1” Đặc biệt không cho bất cứ một loại chất phụ gia nào nên vẫn giữ được hương vị trọn vẹn đến giọt cuối cùng.

Hộp quà tết bia Eibauer - Tinh tế từ thiết kế đến chất lượng
Eibauer sở hữu hương vị đậm đà nguyên chất lúa mạch

Nhờ tinh chế từ nguyên liệu chất lượng cùng công thức độc đáo mà Eibauer đã sở hữu một hương vị đậm đà, khó cưỡng lại.

Eibauer mang lại một hương vị nồng nàn của lúa mạch. Đây còn được mệnh danh là dòng bia sạch nhất thế giới. Eibauer là một dòng bia hảo hạng từ xa xưa đã được dùng cho các cung điện, hoàng gia châu Âu.

Ngày nay nhờ duy trì, giữ trọn vẹn được hương vị thuần túy, dòng bia này đã trở nên hết sức nổi tiếng không chỉ ở quê hương nước Đức mà còn cả thế giới (trong đó có Việt Nam). Đây là một dòng bia ngoại hảo hạng rất đáng để thưởng thức.

Hộp quà bia tết Eibauer – Món quà tết chất lượng, sang trọng

Để đáp ứng nhu cầu vừa sử dụng vừa làm quà của khách hàng, thương hiệu đã thiết kế ra hộp quà tết bia Eibauer cực kỳ đẹp mắt. Đây sẽ là một món quà tết hết sức chất lượng, sang trọng và thể hiện được đẳng cấp người tặng.

Những lý do đầy thuyết phục để bạn nên lựa chọn món quà tặng hộp bia Eibauer đó là:

Hộp quà tết bia được thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Hộp quà tết bia Eibauer - Tinh tế từ thiết kế đến chất lượng
Hộp quà bia Eibauer thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Eibauer cực đầu tư cho diện mạo bên ngoài của hộp quà bia tết. Hộp quà tết bia Eibauer được thiết kế dưới nhiều phong cách khác nhau.

+ Hộp quà bìa giấy có vẻ ngoài hết sức đẹp mắt, gọn nhẹ được trang bị tay cầm giúp khách hàng dễ dàng di chuyển. Đặc biệt hộp quà bia được trang bị 2 loại 12 lon và 24 lon giúp khách hàng có được nhiều sự lựa chọn hơn.

+ Đặc biệt gần đây nhất, bia Eibauer đã cho ra mắt hộp quà bia bằng gỗ cực kỳ sang trọng, đẳng cấp như một lời tri ân đến khách hàng. Với thiết kế này rất phù hợp để tết biếu bạn bè, người thân, đồng nghiệp, sếp, đối tác,…

Hộp quà tết bia Eibauer - Tinh tế từ thiết kế đến chất lượng
Hộp quà bia Eibauer thể hiện đẳng cấp

Hương vị đậm đà, độc đáo

Không những đầu tư vẻ ngoài cuốn hút mà những hộp quà tết bia Eibauer đúng chất chất lượng khi sở hữu hương vị bia đậm đà, độc đáo, khó cưỡng lại.

Như đã nói ở bên trên, đây là một dòng bia hảo hạng hoàng gia được giữ nguyên những giá trị hương vị cốt lõi ban đầu nên được rất nhiều người yêu thích.

Bia Eibauer sở hữu một hương vị nồng nàn, đậm đà lúa mạch nhưng lại hậu ngọt, êm dịu. Khi uống dòng bia này rất ít khi bị đau đầu, mệt mỏi dù bia sở hữu nồng độ cồn cũng không phải là nhỏ.

Khi uống Eibauer có thể cảm nhận rõ hương vị lúa mạch đến tận những giọt cuối cùng. Nếu đánh giá về hương vị và chất lượng thì Eibauer đứng ở vị trí đầu tiên là hoàn toàn xứng đáng.

Hộp quà tết bia Eibauer - Tinh tế từ thiết kế đến chất lượng
Bia Eibauer sở hữu hương vị độc đáo

Eibauer có 3 hương vị tiêu biểu đó là:

+ Eibauer vàng Hefeweizen Hell 5.2% vol sở hữu hương vị tuyệt đỉnh

+ Eibauer đen Zwick’l Naturtrub Dunkel 6.7% sở hữu hương vị độc tôn

+ Cocktail Eibauer hương vị ôn đới 2.5% vol chill cực đã

Thể hiện đẳng cấp, giá trị người tặng

Khi tặng hộp quà tết bia Eibauer không chỉ thay những lời chúc tốt lành mà còn thể hiện được đẳng cấp, giá trị của người tặng. Bởi vì đây là một dòng bia hảo hạng số 1 hiện nay nên trí giá của bia cũng hết sức chất lượng.

Khi lựa chọn món quà này không chỉ sang trọng, tinh tế mà còn rất thực tế khi mọi người đều có thể thưởng thức được hương vị bia độc đáo, hảo hạng hoàng gia này.

Hộp quà tết bia Eibauer - Tinh tế từ thiết kế đến chất lượng
Hộp quà tết bia Eibauer – Tinh tế từ thiết kế đến chất lượng

Mua hộp quà bia Eibauer chính hãng ở đâu?

Hiện nay các dòng bia Eibauer đang được nhập khẩu, phân phối chính hãng bởi công ty Công ty TNHH MTV HÀNG HẢI TRỊNH. Sản phẩm đã có mặt tại 19 tỉnh thành với hơn 30 nhà hàng cùng rất nhiều hệ thống siêu thị phân phối.

Khách hàng có nhu cầu mua bia hoặc mua hộp quà tết bia đều có thể đến trực tiếp nhà hàng hoặc hệ thống siêu thị phân phối để mua sắm.

Tất cả các sản phẩm đều được niết yếu giá từ nhà phân phối lớn nhất nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng với mức giá hợp lý nhất.

Ngoài ra, để thuận tiện hơn trong việc mua hàng nhanh chóng, tiện ích, khách hàng có thể mua hộp quà tết bia Eibauer tại website biaducnhapkhau.com. Tất đây có tất cả các dòng bia, kích thước, dung tích cho bạn lựa chọn.

—————————————————————————-

👉 Inbox để đặt hàng online:
📞 Hotline: 089 888 4321 Zalo: 0933277388
– Giao hàng toàn quốc (bao không xịt, không vỡ)
– Giao Free Ship Eibauer Lạnh trong TP. HCM (giao nhanh 1h)
👉 Liên hệ tư vấn:
– Mô hình nhà hàng nhượng quyền “ Bia Đức Thầy Tu Eibauer .Com” vận hành theo chiến lược “Tinh – Gọn – Hiệu Quả – Bền Vững
👉 Địa chỉ nhà hàng “Bia Đức Thầy tu Eibauer. Com” gần nhất tại TP.HCM – ĐÀ NẴNG – CẦN THƠ – VĨNH LONG – BÌNH DƯƠNG – LONG KHÁNH – RẠCH GIÁ – VŨNG TÀU – QUY NHƠN – BẢO LỘC – CẦN GIUỘC- HÒA BÌNH
👉 BĐNK-Nhà NK Và PP EIBAUER Toàn Quốc
Xem thêm địa chỉ nhà hàng Bia Đức Thầy Tu Eibauer gần nhất TẠI ĐÂY