Top 8 loại bia Đức nhập khẩu Việt Nam nổi tiếng mà bạn nên thử một lần

Bia Đức là một trong những loại bia nhập khẩu chất lượng đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng bia Thầy Tu Eibauer khám phá top 8 loại bia Đức nhập khẩu Việt Nam nổi tiếng mà bạn nên thử một lần.

Bia Đức – Thức uống hảo hạng

Nguồn gốc, chất lượng

Chắc hẳn đối với người sành bia thì bia Đức không còn xa lạ. Những dòng bia Đức được nhập khẩu nguyên chai từ Đức về Việt Nam.

Nước Đức được mệnh danh là “vương quốc bia” với nhiều hương vị hảo hạng mệnh danh ngon nhất thế giới. Các loại bia Đức luôn được sản xuất theo dây chuyền khép kín với những quy định nghiêm ngặt về nguyên liệu, chất lượng bia. Bởi vậy khi uống bia Đức, chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Top 8 loại bia Đức nhập khẩu nổi tiếng tại Việt Nam mà bạn nên thử một lần
Bia Đức – Thức uống hảo hạng

Hương vị

Không chỉ được đảm bảo về nguồn gốc chất lượng mà bia Đức còn chinh phục người uống bởi hương vị độc đáo, mới lạ. Khi uống bia Đức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị nồng nàn của lúa mạch, đắng nồng ban đầu nhưng hậu ngọt về sau.

Hương vị đặc trưng sẽ khiến bạn khó có thể cưỡng lại được. Bởi tuân thủ những quy định nghiêm ngặt từ khâu chọn lựa nguyên liệu cho đến sản xuất nên các dòng bia Đức đạt tới độ tuyệt hảo, thơm ngon hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Nếu bạn đang tìm kiếm hương vị bia nhập khẩu hảo hạng thì hãy tham khảo các dòng bia Đức. Đảm bảo bạn sẽ “say đắm” ngay từ lần chạm môi đầu tiên.

Top 8 loại bia Đức nổi tiếng tại được nhiều người ưa chuộng tại Việt Nam

Bia Thầy Tu Eibauer

Top 8 loại bia Đức nhập khẩu nổi tiếng tại Việt Nam mà bạn nên thử một lần
Bia Thầy Tu Eibauer

Bia Thầy Tu Eibauer là một dòng bia Đức sở hữu hương vị tuyệt đỉnh được tinh chế từ công thức truyền thống lâu đời. Đây là dòng bia có nguồn gốc từ tu viện xứ Eibau.

Cho đến ngày nay công thức tinh chế bia Thầy Tu Eibauer vẫn được giữ nguyên không thay đổi. Vì vậy mà khi uống, chúng ta luôn cảm nhận được hương vị đặc biệt, độc đáo của dòng bia này mà không có bất cứ một dòng bia nào sở hữu được.

Đây là dòng bia lâu đời và phổ biến ở nước Đức, được người dân hết sức yêu thích. Đến nay, bia Thầy Tu Eibauer đã được xuất khẩu ra rất nhiều nước (trong đó có Việt Nam) nhằm mang đến hương vị độc đáo đến nhiều người thưởng thức.

Bia Thầy Tu Eibauer chỉ có 4 thành phần chính đó là: “nước cất, mạch nha, hoa bia, men bia” để tạo ra một hương vị cuốn hút, nồng nàn, khó phai.

Đặc biệt bia được ủ bằng men tươi hoàng gia Saxony khiến bia luôn thơm ngon, đậm đà đến hương vị cuối cùng. Đây là một loại bia được đáng thưởng thức nhất.

Bia Beck’s

Top 8 loại bia Đức nhập khẩu nổi tiếng tại Việt Nam mà bạn nên thử một lần
Bia Beck’s

Đây là một trong thương hiệu bia Đức được yêu thích nhiều nhất hiện nay. Bia Beck’s đứng thứ 5 trong danh sách thương hiệu bia nổi tiếng nhất của Đức.

Bia Beck’s được làm từ lúa mạch, men bia và hoa bia tinh khiết đến từ miền nam nước Đức. Đây là thương hiệu bia Đức đã tồn tại hơn 100 năm được người dân Đức rất yêu thích. Bia Beck’s đã được du nhập tại Việt Nam khoảng 2 năm và gần như chiếm lĩnh thị trường được rất nhiều người sành bia yêu thích lựa chọn.

Bia Kostritzer

Top 8 loại bia Đức nhập khẩu nổi tiếng tại Việt Nam mà bạn nên thử một lần
Bia Kostritzer

Khi nhắc đến bia Đức nhập khẩu tại Việt Nam không thể không nhắc đến Kostritzer. Dòng bia này sở hữu một hương vị thơm ngậy khiến người uống say mê từ lần chạm đầu tiên.

Nhà máy sản xuất bia Kostritzer là một trong những nhà máy sản xuất bia lâu đời nhất tại Đức. Đây là dòng bia nổi tiếng về chất lượng và hương vị độc đáo. Khi bạn muốn thưởng thức bia Đức thì không nên bỏ qua dòng bia này.

Bia Bitburger

Top 8 loại bia Đức nhập khẩu nổi tiếng tại Việt Nam mà bạn nên thử một lần
Bia Bitburger

Bitburger là một dòng bia tươi chất lượng hàng đầu của Đức. Với nguyên liệu được kiểm nghiệm nghiêm ngặt đạt chuẩn chất lượng tại Đức đã cho ra một hương vị vô cùng đậm đà, chinh phục vị giác người uống ngay từ ngụm bia đầu tiên.

Hương vị độc đáo của bia Bitburger đến từ lúa mạch Thuringia, hoa bia Eiffel và nguồn nước tinh khiết đến từ sông Nims & Kyll. Tất cả hòa quyện vào cho ra một hương vị độc đáo, tuyệt vời.

Bia Paulaner

Top 8 loại bia Đức nhập khẩu nổi tiếng tại Việt Nam mà bạn nên thử một lần
Bia Paulaner

Dòng bia Paulaner ra đời vào thế kỷ XVII, cho đến ngày nay, hương vị bia Paulaner vẫn rất được yêu thích. Khi nhập khẩu về Việt Nam, Paulaner mang đến một hương vị chuẩn chất lượng, độc đáo được rất nhiều người uống lựa chọn. Nếu những ai đã thử uống

Paulaner một lần thì chắc chắn sẽ nhớ mãi hương vị đó và muốn thưởng thức lần hai. Đây là một điểm đặc biệt “giữ chân” người thưởng thức của Paulaner.

Bia Oettinger

Top 8 loại bia Đức nhập khẩu nổi tiếng tại Việt Nam mà bạn nên thử một lần
Bia Oettinger

Đứng ở vị trí thứ 6 trong top 8 loại bia Đức nhập khẩu nổi tiếng tại Việt Nam phải kể đến cái tên Oettinger. Tại Việt Nam có những loại bia Oettinger đó là: “Oettinger chay, Oettinger béo, Oettinger vàng, Oettinger nặng, Oettinger đen”.

Tất cả các hương vị bia này đều giữ được các hương vị thuần túy, thơm ngậy với nồng độ cồn trung bình 5% giúp người uống vừa có thể cảm nhận rõ được hương vị vừa giúp thư giãn đầu óc sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Đây là một dòng bia nhập khẩu Đức chất lượng mà bạn nên thử một lần. Đặc biệt loại Oettinger nặng sở hữu nồng độ cồn 8,9% dành riêng cho những ai có tửu lượng cao. Còn nếu đối với người bình thường chỉ cần uống 2 lon Oettinger là đã có khả năng “say không lối về”.

Bia Pilsner

Top 8 loại bia Đức nhập khẩu nổi tiếng tại Việt Nam mà bạn nên thử một lần
Bia Pilsner

Pilsner là một thương hiệu bia Đức vô cùng nổi tiếng ra đời vào năm 1840. Đây là dòng bia được giới trẻ hết sức yêu thích.
Bia Pilsner được làm từ men Lager ủ sống với nhiệt độ mát. Bởi vậy nên thời gian ủ Pilsner lâu gấp 4 lần so với các dòng bia khác.

Bia sở hữu một màu vàng nhẹ với hương vị đậm đà, tươi mát. Ngồi nhâm nhi một cốc Pilsner cùng với mấy món nhậu thì không còn gì bằng.

Bia Berliner Weisse

Top 8 loại bia Đức nhập khẩu nổi tiếng tại Việt Nam mà bạn nên thử một lần
Bia Berliner Weisse

Cái tên cuối cùng trong bảng xếp hạng 8 dòng bia Đức nhập khẩu nổi tiếng tại Việt Nam đó chính là bia Berliner Weisse. Đây là dòng bia nổi tiếng nhất thành phố Berlin – Đức.

Điểm đặc biệt trong hương vị của dòng bia này đó là sở hữu vị chua độc đáo. Bởi bia được tinh chế tỷ lệ lúa mạch thấp hơn các loại khác. Dòng bia này cũng có thể uống cùng với siro mâm xôi hoặc hương gỗ để giúp tăng hương vị.

Như vậy trên đây là danh sách top 8 dòng bia Đức nhập khẩu nổi tiếng tại Việt Nam mà bạn nên thử qua một lần. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng bia thưởng thức phù hợp nhất.

Nếu bạn đang muốn thưởng thức một hương vị bia Đức hảo hạng với các hương vị tuyệt đỉnh, độc tôn hãy đến với biaducnhapkhau.com sẽ có vô vàn hương vị cho bạn lựa chọn.

—————————————————————————-

👉 Inbox để đặt hàng online:
📞 Hotline: 089 888 4321 Zalo: 0933277388
– Giao hàng toàn quốc (bao không xịt, không vỡ)
– Giao Free Ship Eibauer Lạnh trong TP. HCM (giao nhanh 1h)
👉 Liên hệ tư vấn:
– Mô hình nhà hàng nhượng quyền “ Bia Đức Thầy Tu Eibauer .Com” vận hành theo chiến lược “Tinh – Gọn – Hiệu Quả – Bền Vững
👉 Địa chỉ nhà hàng “Bia Đức Thầy tu Eibauer. Com” gần nhất tại TP.HCM – ĐÀ NẴNG – CẦN THƠ – VĨNH LONG – BÌNH DƯƠNG – LONG KHÁNH – RẠCH GIÁ – VŨNG TÀU – QUY NHƠN – BẢO LỘC – CẦN GIUỘC- HÒA BÌNH
👉 BĐNK-Nhà NK Và PP EIBAUER Toàn Quốc
Xem thêm địa chỉ nhà hàng Bia Đức Thầy Tu Eibauer gần nhất TẠI ĐÂY