Top 10 Nhà Hàng Bia Tươi Cực Ngon Chất Lượng Ở Sài Gòn , Không Gian Cực Chill Được Ưa Chuộng Nhất

Những tối cuối tuần không còn gì tuyệt hơn được nhâm nhi ly bia tươi cũng bạn bè và trò chuyện những vấn đề của cuộc sống. Nếu vẫn chưa lựa chọn được nhà hàng nào phù hợp thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé.  Bia Thầy Tu Eibauer  sẽ bật mí cho bạn top 10 nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn đang được yêu thích nhất.

1 Malt Bar – Nhà Hàng Bia Tươi Ngon

Bắt đầu từ một không gian nhỏ ấm cúng trên đường Mạc Thị Bưởi, quận 1, nay Malt Saigon đã mở rộng sang quận 7 với chi nhánh thứ hai thoáng đãng, rộng rãi hơn mang tên Malt South. Ý tưởng ban đầu của Malt khi thành lập là tạo nên chốn “địa bàn riêng cho cánh đàn ông”, theo chị Thảo, đồng sáng lập quán chia sẻ. “Điểm khác biệt của chúng tôi chính là cấm hút thuốc trong nhà.” Tuy vậy, những ai muốn muốn hút thuốc vẫn có thể thư giãn ở chỗ ngồi bên ngoài, đồng thời ngắm nhìn phố xá tấp nập ngay trước mắt.

Malt Bar Saigon
Malt Bar Saigon

Malt gây ấn tượng cho giới sành bia bằng không khí luôn vui vẻ với các trò chơi cũng như các chương trình ca hát mỗi đêm tại đây. Ngoài bia thủ công thì Malt còn phục vụ các loại rượu và cocktail, giúp cho khách có thêm nhiều sự lựa chọn.

Bên cạnh các loại bia thủ công đặc sắc cùng những loại whisky và cocktail kinh điển, bạn sẽ còn tìm thấy tiếng cười rộn rã bên khu vực trò chơi được lắp đặt trong quán như phóng phi tiêu hay shuffleboard, khiến thời gian dành ra tại đây không bao giờ nhàm chán.

Malt Bar Saigon
Malt Bar Saigon
 >> Gợi ý nhà hàng Bia Đức Thầy Tu Eibauer tại Sài Gòn

2 Belgo Belgian Craft Beer

Belgo Belgian Craft Beer – một quán beer pub giao thoa giữa hai nền văn hóa, từ nước Bỉ xa xôi – nơi cư trú của hơn 1000 loại bia đến một nơi có niềm đam mê bia mãnh liệt không kém – Việt Nam. Thấy được nét “yêu bia” tương đồng, hai nhà sáng lập gốc Bỉ – Gauthier và Francosis đã quyết định sản xuất ra dòng bia Bỉ đích thực dành cho người Việt.

Cái tên Belgo Belgian nói lên tất cả. Tất cả các loại bia ở đây được ủ nấu và sử dụng nguyên liệu từ Bỉ. Kết quả là loại bia thủ công Bỉ với hương vị tuyệt vời, từ loại bia nhẹ dễ uống đến những loại bia nặng đô.

Belgo Belgian Craft Beer
Belgo Belgian Craft Beer

Cuối cùng, để tăng thêm phần trải nghiệm thưởng thức những dòng bia thủ công Bỉ cao cấp, quán đã trang trí không gian kiến trúc đậm chất Bỉ. Bạn sẽ thực sự hòa mình vào nơi đây bằng tất cả các giác quan.

Belgo Belgian Craft Beer
Belgo Belgian Craft Beer
 >> Gợi ý nhà hàng Bia Đức Thầy Tu Eibauer tại Sài Gòn

3 Bia Craft- Artisan Ales

Một trong những cái tên lâu đời, đi đầu trong phong trào Bia Thủ Công du nhập vào Sài Gòn. Bia Craft luôn là sự lựa chọn đầu tiên trong giới sành bia. Hơn nữa check in những ly bia có ghi chữ của Bia Craft đang là trào lưu hiện này của mấy bạn nữ. Đây là cái tên chắc có lẽ là nổi tiếng nhất trong chuỗi những nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn hiện nay có mặt ở Việt Nam.

BiaCraft Artisan Ales
BiaCraft Artisan Ales

Hiện nay, Biacraft là nơi phân phối và giới thiệu tất cả những loại bia thủ công hiện đang có mặt trên thị trường Việt Nam cũng như thế giới. Ở đây, chỉ sợ các bạn không có tiền và sức để mà thử hết, chứ không bao giờ sợ hết bia và thiếu bia để thử.

BiaCraft Artisan Ales
BiaCraft Artisan Ales
 >> Gợi ý nhà hàng Bia Đức Thầy Tu Eibauer tại Sài Gòn

4 Pasteur Street Brewing Co. – Original Taproom & Restaurant

Nếu đã là người có tìm hiểu về quán bia crarft ở Sài Gòn thì chắc chắn bạn phải biết đến Pasteur Street. Đây là thương hiệu bia thủ công xuất hiện đầu tiên ở Sài Gòn và cả Việt Nam. 

Pasteur Street Brewing Co
Pasteur Street Brewing Co

Chất lượng bia của Pasteur Street thì không có gì phải bàn cãi. Nơi đây sử dụng kỹ thuật làm bia thủ công của Mỹ với đại mạch rang từ Bỉ và Đức, hoa bia Mỹ kết hợp với những trái cây, thảo mộc và gia vị của Việt Nam. Chính sự kết hợp này khiến bia ở Pasteur Street vừa quen thuộc và cũng đầy mới lạ – làm nên chất riêng của bia Pasteur Street.

Một số loại bia bạn có thể thử là: Pale Ale với mùi cam chanh và vị đắng nhẹ, Pomelo IPA thơm và dịu, Passion Fruit Wheat Ale ngọt dịu,… 

Bên cạnh đó thì đồ ăn ở đây cũng rất chất lượng với đủ các món từ kiểu Việt Nam đến kiểu Âu Mĩ. Không gian rộng rãi và decor cực đẹp, mang phong cách các quán bia ở Mỹ. Một địa điểm thích hợp để tụ tập cùng bạn bè.

Pasteur Street Brewing Co
Pasteur Street Brewing Co
 >> Gợi ý nhà hàng Bia Đức Thầy Tu Eibauer tại Sài Gòn

5 The Great Hornbill  Nhà Hàng Bia Tươi Ở Sài Gòn

The Great Hornbill là một nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua. Với nhiều loại bia và đồ ăn Tây cực kì ngon. Không gian ở The Great Hornbill được trang trí vô cùng lãng mạn và nhẹ nhàng, rất phù hợp là chỗ hẹn hò cho các cặp đôi. Menu đồ ăn ở đây cũng cực kì ngon, rất được lòng thực khách. Nếu bạn là một người yêu những món đồ cổ thì đây cũng được xem là một nơi đáng để khám phá.

The Great Hornbill
The Great Hornbill

 

The Great Hornbill, nằm trên con đường Võ Văn Tần – một con đường có 2 hàng cây xanh bao phủ, vắng vẻ. Đây là một trong những địa điểm nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn lý tưởng để ngồi nhâm nhi tí bia và chill theo nhạc. Điểm đặc biệt của quán đó chính là có vô vàn những món đồ cổ của Mỹ thập niêm 70s. Hơn nữa bạn sẽ được chơi với một chú chó “sục bò” – linh vật cực kỳ đáng yêu thân thiện .

 >> Gợi ý nhà hàng Bia Đức Thầy Tu Eibauer tại Sài Gòn

6. Roof Top BBQ – Quán Bia Tươi Sài Gòn

Đến với Roof Top BBQ bạn có thể thưởng thức những ly rượu cùng với những giai điệu acoustic nhẹ nhàng và trò chuyện cùng bạn bè thật thoải mái. Đồ ăn ở đây cũng rất đa dạng và phong phú, được chế biến và trang trí cực kì bắt mắt. Nhắc đến nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn thì đừng quên Roof Top BBQ nhé! Không gian trên cao ở đây cũng sẽ làm bạn cực kì hứng thú đấy.

Roof Top BBQ
Roof Top BBQ

Lên thẳng lên tầng thượng để chill với nhạc acoustic và thưởng thức với bia thủ công cùng với các món BBQ hấp dẫn thì còn gì bằng nữa. Nhắc đến nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn  thì đừng quên Roof Top nhé!

 >> Gợi ý nhà hàng Bia Đức Thầy Tu Eibauer tại Sài Gòn

7 Màu Food & Beer

Quán có rất nhiều loại bia thủ công và bia chai. Từ dòng nhẹ chua chua ngọt ngọt cho các chị em như: Hoegaarden đỏ, Sanmuguel Lychee hay Mild Stout,… Cho tới các dòng Ale hay IPA nặng đô hơn để cuộc vui thêm hứng khởi và không thể thiếu stout (bia đen).

Là một quán bia nhưng thực sự đồ ăn của quán thì lại không chê vào đâu được. Pate hạt ý dĩ ăn kèm bánh mì, sườn nướng, bánh mì bơ tỏi, mỳ Ý cá hồi,… đều là những món bạn nên thử.

Màu Food & Beer
Màu Food & Beer

Không gian của quán bia craft Sài Gòn này không quá náo nhiệt ồn ã. Bạn có thể lắng nghe được cả tiếng nhạc nhẹ nhàng, vô cùng thoải mái và chill. Riêng thứ 4 còn có live music nữa đó. Ngoài ra, quán có 1 view sống ảo độc nhất chính là kệ bia khổng lồ, đảm bảo lên hình xuất sắc. 

Màu Food & Beer
Màu Food & Beer

Nhân viên ở Màu Food & Beer siêu nhiệt tình và dễ thương. Nếu lần đầu thử bia craft, đừng ngại ngần nhờ các bạn nhân viên tư vấn nhé!

Với view toàn cảnh nhìn thành phố về phía tòa Bitexco tuyệt đẹp sẽ khiến bạn vô cùng hào hứng khi đến đây. Không gian ở đây cũng rất rộng rãi, có thể vui chơi nhảy nhót. Khách tại Rogue đa số là khách Tây, đồ ăn ở đây cũng được phục vụ rất ngon. Và đặc biệt bia ở đây cũng được khách đánh giá là ngon hơn ở nhiều quán bia khác.

Ẩn mình trên các tầng cao của một tòa nhà cổ ở trung tâm thành phố, Rogue Saigon là một chốn lý tưởng dành cho những người yêu thích bia thủ công. Rouge Saigon tự hào cung cấp những vị bia thủ công ngon nhất Sài Gòn với hơn 20 tap bia lạnh.

Rogue Saigon
Rogue Saigon

Nội thất bằng gỗ được thiết kế thủ công, mang phong cách thiết kế Industrial đầy mạnh mẽ nhưng cũng rất chill. Khu tầng vực rooftop với view nhìn ra tòa Bitexco cực xịn, thích hợp cho bạn tha hồ ngắm cảnh và thưởng bia.

Tại Rouge Saigon, thay vì “đóng khung” thực đơn trong một vài loại bia nhất định, quán luôn thay đổi và cập nhất các loại bia mới theo tháng. Vì thế bạn sẽ luôn cảm thấy bất ngờ và không hề nhàm chán.

Rogue Saigon
Rogue Saigon

Bật mí thêm là mọi nhân viên của Rouge đều được trang bị kỹ năng tìm hiểu khẩu vị của khách hàng. Như là bạn thích vị ngọt hay chua, thích hương hoa hay hương trái cây, ưa bia đắng hay nhẹ,.. Bên cạnh đó, Rouge cũng phục vụ rất đa dạng các món ăn vô cùng thích hợp để uống cùng những li bia lạnh.

 >> Gợi ý nhà hàng Bia Đức Thầy Tu Eibauer tại Sài Gòn

9 Indika – Nhà Hàng Bia Hơi Ở Sài Gòn Được Yêu Thích

Với những tín đồ yêu thích âm nhạc thì Indika sẽ là một địa điểm cuối tuần thú vị. Hàng tuần tại đây luôn có các chương trình âm nhạc cực kì chất mà bạn khó có thể tìm được ở các quán bia tươi ở Sài Gòn khác. Đồ uống ở đây ngon và phong phú. Indika luôn đem đến cho bạn cảm giác hoàn toàn hứng thú mỗi khi có dịp ghé qua đây.

Indika Saigon
Indika Saigon

Indika hội tụ tất cả những yếu tố có thể khiến bất kì bạn khó tính nào gục ngã ngay lập tức. Đồ uống ngon, phong phú, đặc biệt là bia và rum ở đây thì miễn chê.

Hàng tuần đều có đều đặn các event âm nhạc chất lòi mà bạn khó tìm được đâu khác trong số nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn. Chủ quán chất ngất thành ra decor của quán cũng chất ngất. Không gian bao gồm cả mở bên ngoài lẫn kín bên trong, phù hợp cho nhiều mục đích khác nhau ?

Indika Saigon
Indika Saigon

Đúng như tinh thần của câu slogan của Indika “Nơi của sự tò mò”. Indika luôn đem đến cho bạn cảm giác hoàn toàn hứng thú và mới lạ mỗi lần ghé qua.

 >> Gợi ý nhà hàng Bia Đức Thầy Tu Eibauer tại Sài Gòn

10 Yoko – Nhà Hàng Bia Tươi Ngon Ở Sài Gòn

Yoko là nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn hẳn không còn xa lạ đối với các Saigonese chính hiệu.

Ngoài hàng tá những event âm nhạc chất như nước cất cùng sự xuất hiện của cả những band nhạc trẻ quen thuộc ở Sài Gòn. Yoko còn luôn luôn đem đến  những nghệ sĩ underground cực kì thú vị. Bao gồm cả band lẫn những nghệ sĩ solo dòng indie.

Yoko – Nhà Hàng Bia Tươi Ngon Ở Sài Gòn
Yoko – Nhà Hàng Bia Tươi Ngon Ở Sài Gòn

Yoko bây giờ cũng đã theo đuổi style pub và mini bar, không như ngày xưa thiên về cafe live music hơn. Nên dễ hiểu khi Yoko có beer craft ngon tuyệt từ Rooster Brewery (Bia Gà). Một hãng bia craft nguyên liệu từ Việt Nam cũng khá nổi tiếng trong cộng đồng bia craft ở Sài Gòn. Đừng quên Yoko khi có dịp ghé đến Sài Gòn nhé!

Yoko Saigon - Rooster Brewery (Bia Gà)
Yoko Saigon – Rooster Brewery (Bia Gà)
 >> Gợi ý nhà hàng Bia Đức Thầy Tu Eibauer tại Sài Gòn

Trên đây là list 10 nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn. Từ những quán thực sự cao cấp cho đến những “hidden gem” ẩn dưới những tòa nhà cũ. Các nhà hàng bia tươi ở Sài Gòn này hứa hẹn sẽ khiến buổi tối cuối tuần của bạn trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết! Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này,

Tham khảo một số dòng của Bia Đức Thầy Tu Eibauer:  Bia thầy tu Eibauer vàng, bia thầy tu Eibauer đen, cocktail Eibauer

Bia Đức Thầy Tu Eibauer đã có chi nhánh gần 20 của hàng từ Bắc vào Nam và hơn 30 siêu thị trên toàn quốc. Đồng thời khách hàng có thể thăm quan gian hàng online qua website: biaducnhapkhau.com để được tư vấn lựa chọn loại bia ngon với giá cả hợp lý nhất.

—————————————————————————-

👉 Inbox để đặt hàng online:
📞 Hotline: 089 888 4321 Zalo: 0933277388
– Giao hàng toàn quốc (bao không xịt, không vỡ)
– Giao Free Ship Eibauer Lạnh trong TP. HCM (giao nhanh 1h)
👉 Liên hệ tư vấn:
– Mô hình nhà hàng nhượng quyền “ Bia Đức Thầy Tu Eibauer .Com” vận hành theo chiến lược “Tinh – Gọn – Hiệu Quả – Bền Vững
👉 Địa chỉ nhà hàng “Bia Đức Thầy tu Eibauer. Com” gần nhất tại TP.HCM – ĐÀ NẴNG – CẦN THƠ – VĨNH LONG – BÌNH DƯƠNG – LONG KHÁNH – RẠCH GIÁ – VŨNG TÀU – QUY NHƠN – BẢO LỘC – CẦN GIUỘC- HÒA BÌNH
👉 BĐNK-Nhà NK Và PP EIBAUER Toàn Quốc
Xem thêm địa chỉ nhà hàng Bia Đức Thầy Tu Eibauer gần nhất TẠI ĐÂY