Quà bia biếu sang trọng nên chọn cho Tết Quý Mão 2023

Bia đã trở thành món quà tặng Tết vô cùng phổ biến trong văn hóa Việt Nam. Dưới đây, Bia Đức Thầy Tu Eibauer sẽ bật mí cho bạn top những quà bia biếu sang trọng nên chọn cho Tết Quý Mão 2023 sắp tới nhé!

Tại sao người ta thường hay tặng nhau quà tết bia?

Bên cạnh những món quà tặng bánh kẹo, trái cây, nước ngọt thì bia là một món quà Tết hết sức sang trọng được rất nhiều người lựa chọn. Sở dĩ người ta lựa chọn quà bia biếu Tết là vì:

Quà bia biếu sang trọng nên chọn cho Tết Quý Mão 2023
Bia là một món quà tặng ý nghĩa

Hương vị thơm ngon, hợp với các buổi tiệc tùng

Ngoài sở hữu vẻ bề ngoài đẹp mắt ra thì các dòng bia nhập khẩu còn sở hữu một hương vị thơm ngon, độc đáo giúp cho những buổi tiệc tùng ngày Tết thêm phần nhộn nhịp, vui tươi.

Bia luôn là món quà sang trọng, là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho ngày Tết. Hãy lựa chọn một hộp quà bia sang trọng nhất dành cho những người yêu quý bạn vào dịp Tết 2023 sắp tới nhé!

Mẫu mã đẹp mắt, sang trọng

Hầu hết các loại bia, đặc biệt là bia nhập khẩu đều cho ra mắt những mẫu mã thiết kế vẻ ngoài hết sức sang trọng, tinh tế để đáp ứng yêu cầu dịp tết của khách hàng.

Có những dòng bia còn thiết kế riêng một hộp quà biếu tết đề phục vụ thị yếu của khách hàng. Với những mẫu mã sang trọng, đẹp mắt thì bia luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho món quà tết đầy ý nghĩa, thay lời chúc mừng, yêu thương.

Quà bia biếu sang trọng nên chọn cho Tết Quý Mão 2023
Hình thức, mẫu mã bia cần đẹp mắt, sang trọng

Top những dòng bia nhập khẩu sang trọng dùng để làm quà

Bạn đang muốn lựa chọn một dòng bia ngoại chất lượng, sang trọng để làm quà Tết. Dưới đây là danh sách những loại bia nhập khẩu chất lượng, sang trọng bậc nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

Bia Thầy Tu Eibauer – Bia nhập khẩu Đức

Đây là một dòng bia nhập khẩu hết sức nổi tiếng có xuất xứ ở Đức. Bia Thầy Tu Eibauer không chỉ sở hữu những mẫu mã thiết kế đang dạng, đẹp mắt, độc đáo mà còn mang đến một hương vị cuốn hút không thể cưỡng lại.

Thầy Tu Eibauer được tinh chế từ men sống hoàng gia Saxony với nguyên liệu được kiểm định nghiêm ngặt loại 1 nhằm tạo ra một hương vị bia vô cùng độc đáo.

Eibauer có 3 hương vị đặc trưng đó là:

+ Bia Thầy Tu Eibauer Hefeweizen Hell 5.2% sở hữu hương vị tuyệt đỉnh

+ Bia Đen Thầy tu Eibauer Zwickl Dunkel 6.7 độ sở hữu hương vị độc tôn

+ Cocktail Eibauer 2.5% vol nhẹ nhàng cực chill

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng bia nhập khẩu sang trọng để làm quà biếu những dịp đặc biệt thì Eibauer là một sự lựa chọn hoàn hảo số 1.

Quà bia biếu sang trọng nên chọn cho Tết Quý Mão 2023
Bia Thầy Tu Eibauer cao cấp, chất lượng làm quà tặng

Bia Tiger

Tiger chắc hẳn đã quá quen thuộc với nhiều người. Đây là một dòng bia có xuất xứ từ Singapore vô cùng nổi tiếng đã có mặt trên 60 quốc gia trên thế giới.

Không chỉ mang đến hương vị độc đáo, chất lượng mà Tiger còn không ngừng sáng tạo, đổi mới, nâng cao trải nghiệm người dùng. Đặc biệt Tiger đã cho ra mắt dòng Tiger Crystal dành riêng cho phái nữ.

Ngoài ra dòng bia này sở hữu nồng độ cồn vừa phải với chi phí hợp lý chỉ từ 360.000 – 400.000/ thùng. Đây là một món quà tết vô cùng chất lượng.

Quà bia biếu sang trọng nên chọn cho Tết Quý Mão 2023
Tiger – Quà Tết ý nghĩa

Bia Larue

Larue có xuất xứ từ Pháp được sản xuất theo công nghệ Châu Âu. Đây là một trong những dòng bia hảo hạng có tuổi đời trên 100 năm.

Bia Larue rất phù hợp lựa chọn để làm quà biếu tết bởi mẫu mã cực đẹp mắt, phong phú, đa dạng với biểu tượng logo hình con hổ cực kỳ khỏe khoắn, mạnh mẽ.

Đặc biệt Bia Larue sở hữu một nồng độ cồn nhẹ, vừa phải nên khi uống sẽ không bị đau đầu, mệt mỏi. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những bữa tiệc ngày tết.

Với giá cả cũng vô cùng hợp lý chỉ từ 135.000 – 250.000 nghìn đồng/thùng sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho những ngày đoàn viên, sum họp.

Quà bia biếu sang trọng nên chọn cho Tết Quý Mão 2023
Bia Larue – Quà Tết đẹp mắt

Bia Corona

Nếu bạn yêu thích những dòng bia nhập khẩu châu u thì Bia Corona là một gợi ý không hề tồi. Dòng bia sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng, tinh tế cùng với chất lượng bia thuần khiết, thơm dịu, êm nhẹ. Bia Corona cũng là  dòng sở hữu nồng độ cồn vừa phải chỉ 4,5% nên bạn có thể thoải mái thưởng thức, vui chơi trong tiệc tùng mà không sợ bị say.

Giá bia Corona giao động từ 208.000 – 920.000 đồng/thùng. Đây là một mức giá vô cùng hợp lý dành cho những ai yêu thích bia.

Quà bia biếu sang trọng nên chọn cho Tết Quý Mão 2023
Bia Corona – Quà Tết tuyệt hảo

Bia Sapporo

Đây là một thương hiệu bia có xuất xứ từ Nhật Bản. Với thiết kế vẻ ngoài tinh xảo, đây là một món quà bia thể hiện sự cá tính, vững chắc và mạnh mẽ.

Đây là một dòng bia rất êm, có hương vị đặc trưng. Với việc sở hữu nồng độ cồn 5% giúp người uống sảng khoái, thăng hoa.

Giá cả dòng bia này cũng hết sức hợp lý, chỉ từ 310.000 – 400.000 đồng/thùng. Đây là món quà tết cực kỳ quý phái.

Quà bia biếu sang trọng nên chọn cho Tết Quý Mão 2023
Bia Sapporo – Quà Tết đáng chân trọng

Bia La Trappe

Đây là một thương hiệu nằm trong dòng bia Trappist được mệnh danh là loại bia ngon bậc nhất. Các nguyên liệu làm nên La Trappe được chọn lựa kỹ càng, cùng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt để cho ra chất lượng bia tốt nhất.

Đặc biệt bia La Trappe luôn được thường xuyên đổi mới thành phần giúp người uống không bao giờ bị chán. La Trappe còn đa dạng về độ cồn từ 6.5% – 10% đậm đà khó cưỡng. Quà tặng bia La Trappe vào dịp Tết là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Quà bia biếu sang trọng nên chọn cho Tết Quý Mão 2023
Bia La Trappe – quà Tết xứng tầm

Bia Kasteel Rouge

Cái tên tiếp nữa trong bảng xếp hạng là một loại bia Bỉ mang tên Kasteel Rouge. Đây là một dòng bia trái cây truyền thống của Bỉ rất được phái nữ yêu thích.

Kasteel Rouge được tinh chế với nồng độ cồn vừa phải để phù hợp với phụ nữ. Bia Kasteel Rouge sở hữu hương vị độc đáo chua ngọt đến từ trái anh đào. Đây là dòng bia được lựa chọn rất phổ biến trong ngày tết làm quà biếu tặng.

Quà bia biếu sang trọng nên chọn cho Tết Quý Mão 2023
Bia Kasteel Rouge – Quà Tết tinh tế

Bia Pauwel Kwak

Lại tiếp tục là một dòng bia Bỉ làm “mê mẩn” bao người thưởng thức. Pauwel Kwak là dòng bia sở hữu mùi vị đặc trưng đến từ công thức độc quyền truyền thống độc đáo. Chỉ cần bạn chạm môi thôi cũng đủ để nhớ mãi hương vị này. Đặc biệt dòng bia mang một màu vàng riêng biệt bởi được lên men hai lần hết sức lôi cuốn.

Ngày xuân cùng nâng ly bia Pauwel Kwak gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp hứa hẹn một năm mới tràn đầy hạnh phúc. Đây là một quà tặng Tết cực kỳ thích hợp sang trọng.

Như vậy trên đây là toàn bộ chia sẻ xoay quanh quà bia biếu sang trọng nên chọn nhất cho tết quý Mão 2023 dành cho bạn. Hy vọng qua đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được loại bia phù hợp nhất.

Quà bia biếu sang trọng nên chọn cho Tết Quý Mão 2023
Bia Pauwel Kwak – Quà Tết sang trọng

Còn nếu bạn muốn lựa chọn dòng bia Đức hảo hạng số 1 với hương vị độc đáo cũng kiểu dáng lạ mắt, sang trọng để làm quà Tết hãy đến với biaducnhapkhau.com. Tại đây sẽ có rất nhiều loại bia cho bạn lựa chọn.

—————————————————————————-

👉 Inbox để đặt hàng online:
📞 Hotline: 089 888 4321 Zalo: 0933277388
– Giao hàng toàn quốc (bao không xịt, không vỡ)
– Giao Free Ship Eibauer Lạnh trong TP. HCM (giao nhanh 1h)
👉 Liên hệ tư vấn:
– Mô hình nhà hàng nhượng quyền “ Bia Đức Thầy Tu Eibauer .Com” vận hành theo chiến lược “Tinh – Gọn – Hiệu Quả – Bền Vững
👉 Địa chỉ nhà hàng “Bia Đức Thầy tu Eibauer. Com” gần nhất tại TP.HCM – ĐÀ NẴNG – CẦN THƠ – VĨNH LONG – BÌNH DƯƠNG – LONG KHÁNH – RẠCH GIÁ – VŨNG TÀU – QUY NHƠN – BẢO LỘC – CẦN GIUỘC- HÒA BÌNH
👉 BĐNK-Nhà NK Và PP EIBAUER Toàn Quốc
Xem thêm địa chỉ nhà hàng Bia Đức Thầy Tu Eibauer gần nhất TẠI ĐÂY