Quà tết xuân Quý Mão 2023 ý nghĩa, sang trọng nhất

Bạn đang không biết lựa chọn quà tết nào ý nghĩa, phù hợp nhất dành cho những người thân yêu. Đừng lo lắng, dưới đây là danh sách quà tết xuân Quý Mão 2023 vô cùng ý nghĩa và sang trọng cho bạn tham khảo.

Quà tết trái cây

Quà Tết xuân Quý Mão 2023 ý nghĩa, sang trọng nhất
Tết trái cây ý nghĩa sum vầy

Tặng giỏ hoa quả, trái cây là món quà được rất nhiều người lựa chọn trong dịp lễ tết. Bên cạnh đó các loại kẹo bánh, mứt là thứ được đặt trên bàn trà dùng để tiếp khách thì cũng không thể thiếu được những giỏ trái cây tươi ngon.

Giỏ hoa quả cũng mang lời chúc sức khỏe tốt dành cho người nhận. Bạn có thể lựa chọn các giỏ có từ 4 – 5 loại trái cây đủ màu sắc.

Chú ý ngày tết nên lựa chọn các màu sáng, tươi tắn thể hiện sự may mắn, phát tài. Tặng giỏ trái cây là thể hiện sự khéo léo, nhẹ nhàng. Đây là một món quà tết xuân Quý Mão 2023 tinh tế, sang trọng.

Tết rượu vang đỏ

Quà Tết xuân Quý Mão 2023 ý nghĩa, sang trọng nhất
Rượu vang đỏ ý nghĩa may mắn

Ngoài trái cây ra thì rượu vang đỏ cũng là món quà tết xuân Quý Mão 2023 được lựa chọn rất nhiều. Rượu vang đỏ là loại đồ uống thường xuất hiện trong các buổi gặp mặt sang trọng hay những bàn tiệc thanh lịch trang nhã.

Người ta Tết nhau rượu vang đỏ để cùng nhau nâng ly chúc tụng, mong tới những điều may mắn trong năm mới sắp tới. Những loại rượu vang được lựa chọn nhiều nhất như rượu nho, rượu táo,… Đặc biệt khi tặng rượu, bạn nên tặng kèm một số món quà như trái cây, bánh kẹo để hộp quà được thêm tinh tế, đầy đủ.

Tết bia ngoại

Quà Tết xuân Quý Mão 2023 ý nghĩa, sang trọng nhất
Tết bia ngoại sang trọng, tinh tế

Những năm gần đây, các dòng bia ngoại thượng hạng, nhập khẩu cao cấp đã được rất nhiều người lựa chọn làm quà tết. Đặc điểm nổi bật của những set quà tết bia ngoại đó là mẫu mã hết sức đẹp mắt, sang trọng và hương vị cực kỳ độc đáo, ấn tượng.

Đặc biệt là trong dịp tết có rất nhiều các buổi tiệc tùng sang trọng, ấm cúng nếu kết hợp với bia ngoại hương vị thượng hạng thì không còn gì bằng ngoài hai chữ “tuyệt vời”. Đây là quà tết xuân Quý Mão 2023 cực kỳ phù hợp.

Những loại bia ngoại ngon nhất đó là bia Đức, bia Bỉ, bia Tiệp,… Hãy mua tại những đơn vị chính hãng để được đảm bảo về chất lượng.

>> Set quà bia Đức Thượng Hạng cao cấp

Tết trà

Quà Tết xuân Quý Mão 2023 ý nghĩa, sang trọng nhất
Tết trà ý nghĩa yêu thương, gần gũi

Ngoài trái cây, rượu, bia ra thì hộp trà cũng là một món quà tết xuân Quý Mão 2023 rất đáng để lựa chọn. Tặng trà vào dịp Tết mang ý nghĩa bình an, nhẹ nhàng. Bởi ăn bánh, thưởng trà đã trở thành nét văn hóa của người Việt.

Một hộp trà cùng với một hộp bánh thượng hạng sẽ là một món quà Tết thay bao lời chúc tốt đẹp. Đây là món quà bạn có thể dành tặng cho cấp trên hoặc người lớn tuổi trong nhà để thể hiện sự quan tâm của mình.

Những hương vị trà thường được lựa chọn đó là các hương vị nhẹ nhàng, thanh mát, tốt cho sức khỏe như “trà hoa cúc, trà sen, trà hoa nhài,…”

Tết hoa

Quà Tết xuân Quý Mão 2023 ý nghĩa, sang trọng nhất
Tết hoa thể hiện sự tinh tế, khéo léo

Ngoài trái cây, bánh kẹo, đồ uống ra thì hoa tươi, cây cảnh cũng là một món quà tết xuân Quý Mão 2023 độc đáo và ý nghĩa. Tết đến xuân về là thời điểm trăm hoa đua nở. Vì vậy khi bạn tết một lẵng hoa tươi sẽ mang ý nghĩa may mắn đối với người được tặng.

Những loại hoa thường được lựa chọn vào ngày Tết đó là hoa lan, cây mai, cây đào, hoa ly,… Đặc biệt chậu hoa tươi vừa giữ được hoa lâu hơn, sau khi hoa tàn người ta cũng có thể mang trồng. Đây cũng là món quà Tết hết sức ý nghĩa mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Tết tranh

Quà Tết xuân Quý Mão 2023 ý nghĩa, sang trọng nhất
Tết tranh thể hiện sự quý mến, kính trọng

Tết tranh ảnh cũng là một món quà tết xuân Quý Mão 2023 hết sức ý nghĩa dành cho những người thân yêu. Những bức tranh cổ hoặc những bức tranh thêu là món quà tuyệt vời để tặng vào ngày Tết. Tranh treo tường vừa làm đẹp ngôi nhà, vừa là lời chúc cho người nhận và cũng là sự quan tâm tinh tế mà người tặng tranh mang đến.

Loại tranh được lựa chọn làm quà tết nhiều nhất đó là tranh phong cảnh thiên nhiên, vùng quê, phố phường,… Với các chất liệu như sơn dầu, khắc họa, in 3D,…

Như vậy trên đây là những gợi ý về món quà tết xuân Quý Mão 2023 ý nghĩa, sang trọng và độc đáo nhất mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng sẽ bạn lựa chọn được món quà phù hợp nhất.

Bạn đang tìm kiếm một dòng bia ngoại thượng hạng, sang trọng để làm quà Tết hãy đến ngay biaducnhapkhau.com. Tại đây có vô vàn hương vị và set quà cho bạn lựa chọn.

—————————————————————————-

👉 Inbox để đặt hàng online:
📞 Hotline: 089 888 4321 Zalo: 0933277388
– Giao hàng toàn quốc (bao không xịt, không vỡ)
– Giao Free Ship Eibauer Lạnh trong TP. HCM (giao nhanh 1h)
👉 Liên hệ tư vấn:
– Mô hình nhà hàng nhượng quyền “ Bia Đức Thầy Tu Eibauer .Com” vận hành theo chiến lược “Tinh – Gọn – Hiệu Quả – Bền Vững
👉 Địa chỉ nhà hàng “Bia Đức Thầy tu Eibauer. Com” gần nhất tại TP.HCM – ĐÀ NẴNG – CẦN THƠ – VĨNH LONG – BÌNH DƯƠNG – LONG KHÁNH – RẠCH GIÁ – VŨNG TÀU – QUY NHƠN – BẢO LỘC – CẦN GIUỘC- HÒA BÌNH
👉 BĐNK-Nhà NK Và PP EIBAUER Toàn Quốc
Xem thêm địa chỉ nhà hàng Bia Đức Thầy Tu Eibauer gần nhất TẠI ĐÂY