Lễ hội bia Oktoberfest – Bia Đức thầy tu Eibauer

Vào những ngày cuối tháng 9, nước Đức thu hút hàng ngàn khách du lịch trên thế giới đổ về thành phố Munich, bang Bavaria để tham dự lễ hội bia Oktoberfest. Hơn 200 năm tuổi, lễ hội bia Oktoberfest luôn là tâm điểm thu hút không chỉ vì có nhiều bia ngon mà còn có các hoạt động đặc sắc, không khí sôi động.

Nguồn gốc của lễ hội bia Oktoberfest

Oktoberfest – lễ hội bia Đức là một trong những lễ hội dân gian lớn nhất thế giới, Oktorberfest được tổ chức đầu tiên vào ngày 12/10/1810, nhân dịp lễ cưới hoàng tử Ludwig và công chúa của Sachsen – Hildburghausen, lễ hội kéo dài suốt 5 ngày dành cho người dân thành phố Munich. Sau năm ngày trọn vẹn, người dân thành phố ở Munich được mời ăn uống vui vẻ và tham gia các cuộc diễu hành liên quan đến trống và âm nhạc, các màn bắn súng và đua ngựa quanh đồng cỏ ở rìa thành phố. Từ đó về sau, lễ hội Oktoberfest chính thức trở thành lễ hội truyền thống của người dân thành phố Munich. Trong suốt thập kỷ qua, lễ hội bia Oktoberfest đã thu hút hàng triệu du khách ghé thăm và tiêu thụ lượng bia khổng lồ.

Thời gian và địa điểm tổ chức lễ hội bia Oktberfest

Được biết đến là lễ hội tháng 10, lễ hội Oktoberfest tổ chức vào cuối tháng 9 kéo dài đến đầu tháng 10 hằng năm. Lễ hội Oktoberfest 2023 sẽ được diễn ra từ thứ bảy, ngày 16 thnasg 9 năm 12023 đến thứ ba ngày 3 tháng 10 năm 2023 tại đồng cỏ Theresienwiese.

Các hoạt động đặc sắc trong lễ hội bia Oktoberfest

Đầu tiên, ngài thị trưởng sẽ tiến hành làm lễ khai mạc với hoạt động khui thùng bia đầu tiên, kèm theo đó là 12 phát súng để chào mừng mùa lễ hội rực rỡ, truyền thống này bắt đầu từ năm 1950 và được duy trì cho đến ngày nay.

Lễ khai mạc Oktoberfest

Lễ hội Costume und Riflemen’s sẽ được diễn ra vòa ngày chủ nhật đầu tiên của mùa lễ hội, hoạt động này thu hút hơn 9000 người diện trang phục truyền thống và diễu hành từ thành phố Munich đến đồng cỏ Theresienwiese, hơn 7km. Đoàn diễu hành bao gồm các nhạc công, diễn viên, người dân thành phố Munich với hơn 40 cổ xe ngựa được trang trí hoành tráng. Vào chủ nhật thứ 2 của mùa lễ hội sẽ diễn ra buổi hòa nhạc quy tụ hơn 300 nhạc công và được trình diễn trước tượng Bavaria. 

Lễ hội Costume und Riflemen’s

Oktoberfest chiêu đãi khách tham gia với hàng loạt những loại bia hảo hạng đến từ các hãng bia danh tiếng của thnafh phố Munich. Bên cạnh đó, du khách tha hồ nghiệm lễ hội các trò chơi dân gian thú vị và khám phá các ngành nghề truyền thống của vùng Bavaria như đóng thuyền,kéo gỗ, rèn kim loại,…Oktoberfest làm du khách choáng ngợp trước những tấm lều khổng lồ với sức chứa lên đến hàng ngàn người và cả những chiếc cốc có khả năng tích hơn 1 lít bia. Điều thú vị nhất du khách có thể bắt gặp trong các lều là các buổi diễu hành lễ phục truyền thống và của các chủ bán bia. Oktoberfest không chỉ là nét đẹp trong văn hóa đời sống và tinh thần của người dân Munich, lễ hội còn mang đến giá trị kinh tế lớn cho thành phố và cả bang Bavaria. 

Lều bia Oktoberfest

Hằng năm có khoảng 1 tỉ Euro chạy vào túi của người dân và thành phố Munich nhờ vào lễ hội bia Oktoberfect. Trong thời gian diễn ra lễ hội có khoảng 12.000 người làm việc tại đây, bao gồm các bác tài taxi, các công ty vận tải, khách sạn, các cửa hàng bán lẻ họ đều được một mùa bội thu nhờ lễ hội. Nhưng lớn hơn cả vẫn là thương hiệu “Oktoberfest München”, nổi tiếng chẳng kém gì bức tường thành Berlin và mang lại cho thành phố Munich một khoản tiền kếch xù. 

Du khách tại lễ hội bia Oktoberfest

Bia Đức thầy tu Eibauer

Bia Đức thầy tu Eibauer cũng là một trong những dòng bia nổi tiếng của bang Bavaria, được nấu từ các nguyên liệu chọn lọc kỹ càng với công thức truyền thống của thầy tu Kitô giáo. Bia thầy tu Đức Eibauer được biết đến là một trong những loại thức uống thơm ngon và đầy ấn tượng. Các loại bia của Đức được xem là loại thức uống được yêu thích hiện nay. Chất lượng hương vị của những loại bia này dường như nhận được sự yêu thích và tin tưởng của khá nhiều người. Đặc biệt là đối với những ai sành bia nhập khẩu. Bia sở hữu màu vàng sáng nhẹ nhàng, thêm cùng lớp bọt trắng cùng hương thơm ấn tượng. Tất cả từ từ chinh phục thị giác người uống, bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng xao xuyến này. Để cảm nhận được chất riêng của Eibauer, đừng quên ủ lạnh bia trước khi uống. Eibauer được ủ rất tỉ mẩn và cẩn thận, để thưởng thức trọn vẹn hương vị thượng hạng của Eibauer nên ướp lạnh ly bia 2 – 3 độ C dùng không đá.

Bia Đức thầy tu Eibauer

 

 

Lịch sử ra đời vại bia. Tác dụng tuyệt vời của men bia sống đối với sức khỏe và hệ tiêu hóa bạn?

——————————————————————

UỐNG LẠNH – KHÔNG ĐÁ để khám phá hương vị thượng hạng.
👉 Inbox để đặt hàng online:
– Giao hàng toàn quốc. Bao không xịt, không vỡ
– Tại TP. HCM: Eibauer Lạnh, Free Ship, giao nhanh 1h.
👉 Liên hệ chúng tôi để được tư vấn:
– Mô hình nhà hàng nhượng quyền “ Bia Đức Thầy Tu Eibauer .Com” vận hành theo chiến lược “Tinh – Gọn – Hiệu Quả – Bền Vững”.
👉 Địa chỉ nhà hàng “Bia Đức Thầy tu Eibauer. Com” gần nhất tại TP. HCM – Cần Thơ – Vĩnh Long – Hòa Bình – Cà Mau – Hà Nội – Đà Lạt – Quy Nhơn – Bồng Sơn_Bình Định – Long Biên – Phú Quốc – Bình Dương_TDM – Vũng Tàu – Đà Nẵng – Nha Trang – Hải Dương – Cam Ranh_Khánh Hòa – Đồng Nai – Rạch Giá – Sóc Trăng – Đăklak – Hải Phòng – Huế – Bến Tre – Phú Yên – Bắc Ninh – Thanh Hóa – Bắc Kạn – Tây Ninh
BĐNK-Nhà NK Và PP EIBAUER Toàn Quốc
📞Hotline: 089 888 4321, Zalo: 0933277388
Web: biaducnhapkhau.com
biathaytueibauer.com