Gợi ý 5 mẫu hộp quà tặng bia Đức sang trọng và chất lượng

Có lẽ ở Việt Nam hiện nay mọi người không còn xa lạ gì với văn hoá tặng quà cho nhau trong mỗi dịp Lễ, Tết, ngày đặc biệt. Dưới đây là 5 gợi ý mẫu hộp quà tăng bia Đức nhập khẩu sang trọng và chất lượng để bạn có thể tiện lợi trao tặng những người yêu quý.

1. Mẫu hộp quà tặng của bia Đức Thầy Tu Eibauer:

Nhắc đến Bia thì Bia cũng được xét đến là một trong những món quà tặng có giá trị hay loại thức uống thơm ngon mà bạn có thể dùng để gửi đến những người thân yêu của mình trong mỗi dịp.

Bia Đức Thầy Tu Eibauer là dòng bia thưởng thức nổi bật bởi hương thơm tuyệt sắc của Aroma Wheat nảy mầm thơm ngào ngạt lan tỏa cùng vị đắng nhẹ từ hoa bia. Hương vị của những chai Eibauer đem đến cho bạn niềm vui trọn vẹn đầy hấp dẫn và lôi cuốn.  Eibauer là dòng bia tu viện với loại men đặc biệt tạo ra sản phẩm chất lượng cao cho người thưởng thức. Với các thành phần là mạch nha,nước, hoa bia và men bia cùng một màu vàng tươi sáng với sự phản xạ rực rỡ tạo cho nó một hương vị tinh tế.

Loại bia Đức Thầy Tu Eibauer là loại sản phẩm ưu tiên và được mệnh danh là một trong những loại quà tặng Tết đầy độc đáo – Dòng bia nhập khẩu thơm ngon sẽ làm bạn yêu thích hơn hẳn. … tất cả đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Bạn sẽ có thêm khá nhiều lựa chọn. Từ hộp quà, đến chai hoặc lon, đến những thùng bia sang trọng.

Thị trường Việt Nam càng ngày càng đa dạng về các mẫu thiết kế hộp quà tặng từ mẫu mã, màu sắc đẹp mắt, ngoài việc đa dạng về chủng loại, chúng còn khá ấn tượng người dùng bởi sự sang trọng. Hộp quà tặng Bia Đức Eibauer với sự thiết kế chỉnh chu từ nét hình mẫu bia đến những dòng chữ làm nên một hộp quà tặng sang trọng và có giá trị khi chúng được dùng để gửi tặng đến người thân, đối tác, khách hàng. Khi mà những lon bia hay chai bia với thiết kế ấn tượng đẹp mắt, cùng chất bia thơm và ngon. Tất cả hoà quyện tạo cho người uống những trải nghiệm độc đáo hơn hẳn. Bạn đừng quên thưởng thức và trải nghiệm vị bia nhập đi cùng hình thức ấn tượng đẹp mắt của chúng.

Những sản phẩm bia nhập khẩu biếu tặng dịp tết thường có hộp quà chính hãng đi kèm, có kiểu dáng mới  lạ thiết kế theo nhu cầu của khách hàng. Một món quà tặng xinh xắn, gọn nhẹ chứa đựng những tinh hoa văn hoá ẩm thực của nhân loại chắc chắn sẽ được mọi người đón nhận nhiệt tình

Hộp quà tặng Bia Đức Thầy Tu Eibauer thùng 12 lon sang trọng: được thiết kế tinh tế và vô cùng sang trọng khi chọn làm quà gửi đến người thân, đối tác khách hàng, hộp quà được thiết kế và in từ những lon bia Vàng óng ánh và bia Đen Huyền Bí tùy theo sự lựa chọn và nhu cầu của khách hàng, sản phẩm mang lại sự hấp dẫn từ quy cách bên ngoài lẫn chất lượng ở bên trong. Hộp quà được in rõ nguồn gốc của sản phẩm, logo và HSD…vv.. Nếu bạn đang muốn có một hộp quà tặng vừa, gọn, phù hợp với chi phí thì thùng bia Eibauer 12 lon này là lựa chọn tối ưu nhé

Hộp quà tặng Bia Đức Thầy Tu Eibauer thùng 10 chai quai xách tiện lợi: sản phẩm với thiết kế quai xách nhỏ gọn, tiện lợi khi dùng làm quà tặng và nhu cầu sở hữu sản phẩm. Hộp quà thùng 10 chai có quai xách được thiết kế với hình dáng vừa tầm, nhỏ gọn, được in với những nét in độc đáo làm nổi bật lên sản phẩm mang sự cao cấp thượng hạng. Nếu bạn đang lựa chọn một món quà vừa tầm thì thùng bia Eibauer 10 chai là sự lựa chọn tuyệt vờì.

2. Mẫu hộp quà tặng Bia Schorsch Weizen nhập khẩu Đức: 

3. Mẫu hộp quà tặng bia Engel Kellerbier:

4. Mẫu hộp quà tặng bia Đức Deutschland Collection giftset 6 chai

5. Mẫu hộp quà tết bia Leikem Đức

( thêm chữ ký mẫu website)