Bật mí 5 mẹo uống bia không say, không đau đầu? Loại bia nào uống không gây đau đầu?

Làm thế nào để uống bia không say, không đau đầu, bạn đã biết chưa? Bài viết này sẽ bật mí cho bạn 5 mẹo uống bia không hề say, nôn hay đau đầu. Hãy cùng theo dõi nhé!

Bật mí 5 mẹo uống bia không say, không đau đầu? Loại bia nào uống không gây đau đầu?
Bí quyết uống bia không say

Vì sao uống bia thường gây đau đầu?

Tình trạng đau đầu, mệt mỏi sau khi uống bia rượu diễn ra khá phổ biến ở hầu hết chúng ta. Nguyên nhân chính gây ra tình trạng đó là:

+ Do tác động của thành phần Ethanol trong rượu bia. Khi chất Ethanol đưa vào cơ thể con người sẽ gây ra tình trạng mất nước, làm quy trình bơm máu lên não bị giảm sút khiến chúng ta cảm thấy đau đầu, choáng váng, không tỉnh táo mỗi khi có chất men trong người.

+ Ngoài ra trong bia còn có chứa các chất như histamin, tyramine phản ứng trực tiếp với não bộ gây ra một tình trạng lâng lâng, khó chịu.

+ Một nguyên nhân nữa dẫn đến tình trạng đau đầu sau khi uống rượu bia là do phản ứng cơ thể. Có những người bị mẫn cảm với men bia nên khi uống vào sẽ gây căng thẳng thần kinh tạo ra những cơn đau đầu, mệt mỏi.

Bật mí 5 mẹo uống bia không say, không đau đầu? Loại bia nào uống không gây đau đầu?
Vì sao uống bia lại gây đau đầu?

Mẹo uống bia không say, không nôn, không đau đầu

Dưới đây là 5 mẹo mách cho bạn uống bia không bao giờ say, đau đầu, không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe. Đó là:

Uống nhiều nước trước khi uống bia

Khi uống bia, những chất trong bia sẽ khiến cơ thể mất rất nhiều nước. Bởi vậy, trước khi uống bia, nên uống thật nhiều nước (nước lọc, nước trái cây,…) để có thể có đủ lượng nước đảm bảo quá trình bơm máu lên não.

Lúc đó cơ thể sẽ luôn tỉnh táo khi uống bia. Đặc biệt sẽ không bị đau đầu sau khi uống. Đây là một mẹo chống say cực kỳ hiệu quả.

Người uống có thể lựa chọn uống nước trước và sau khi uống bia nhưng để đạt hiệu quả tốt nhất thì bạn nên bù nước trước khi men cồn vào cơ thể.

Bật mí 5 mẹo uống bia không say, không đau đầu? Loại bia nào uống không gây đau đầu?
Uống nhiều nước lọc trước khi uống bia

Uống từ từ, chậm rãi

Khi uống bia bạn nên chú ý uống từ từ, chậm rãi. Đây là một cách chống say cũng cực kỳ hiệu quả. Khi thức uống nồng độ cồn được đưa từ từ vào cơ thể sẽ giúp gan có thể tiếp nhận và kịp chuyển hóa cồn. Khi đó bạn uống với tửu lượng vừa phải thì sẽ không bao giờ bị đau đầu.

Đây là lý do mà vì sau những người uống bia lâu lại lâu say, lâu nôn, uống được nhiều hơn những ai uống nhanh.

Chọn bia có nồng độ cồn vừa phải

Khi lựa chọn thức uống có cồn như rượu bia mà bạn muốn không say thì có một cách đơn giản nữa đó là lựa chọn bia có nồng độ cồn nhẹ hơn. Bia sở hữu nồng độ cồn càng cao thì càng dễ say hơn. Hãy lựa chọn thức uống phù hợp với tửu lượng của cơ thể.

Bật mí 5 mẹo uống bia không say, không đau đầu? Loại bia nào uống không gây đau đầu?
Uống bia từ từ, chậm rãi

Vừa ăn vừa uống

Một điểm đặc biệt khi uống bia rượu không muốn say đó là phải vừa ăn, vừa uống. Một điều cấm kỵ đó là không nên uống thức uống có cồn suông.

Khi bạn vừa uống bia kèm các thức uống, đồ ăn khác không chỉ giúp hạn chế say mà còn đảm bảo an toàn cho dạ dày, cho cơ thể chúng ta.

Bởi nếu có quá nhiều nồng độ cồn trong trong cơ thể cùng một lúc sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hệ tiêu hóa, sức khỏe. Đó là nguyên nhân gây ra tình trạng nôn mửa, đau đầu, nhức mỏi sau khi uống rượu bia.

Bật mí 5 mẹo uống bia không say, không đau đầu? Loại bia nào uống không gây đau đầu?
Vừa ăn, vừa uống

Ăn đồ ăn hạn chế hấp thụ cồn

Một mẹo nhỏ nữa giúp uống bia không bị say đó là bạn nên ăn những đồ ăn hạn chế hấp thụ độ cồn trước và trong buổi nhậu.
Những món ăn có tác dụng hạn chế độ cồn phải kể đến như: “phô mai, bơ, bánh mì nướng, sữa tươi, vitamin, cơm trắng, sữa chua,…” Bạn có thể ăn trước và trong buổi nhậu để mang đến hiệu quả cao nhất.

Bật mí 5 mẹo uống bia không say, không đau đầu? Loại bia nào uống không gây đau đầu?
Đồ ăn hạn chế hấp thụ cồn

Có loại bia nào uống không đau đầu không?

Liệu có loại bia nào uống xong không bị đau đầu không? Câu trả lời tưởng chừng như không có vì hầu như loại bia nào cũng chứa cồn.

Xong quả thực có một loại bia khi bạn uống xong sẽ không hề bị đau đầu (mặc dù đồ uống sở hữu nồng độ cồn khá cao) đó là dòng bia nhập khẩu Đức có cái tên khá đặc biệt đó là “bia Đức Thầy Tu Eibauer” Đây là một dòng bia nhập khẩu Đức nổi tiếng khắp thế giới với hương vị men sống chất lượng đậm chất lúa mạch.

Bật mí 5 mẹo uống bia không say, không đau đầu? Loại bia nào uống không gây đau đầu?
Bia Đức Thầy Tu Eibauer – Không say, không đau đầu

Những ai đã từng uống dòng bia này sẽ không bao giờ quên được hương vị đặc trưng của nó. Bia Đức Thầy Tu Eibauer có 2 dòng sản phẩm tiêu biểu đó là:

+ Bia vàng Eibauer 5.2% vol – Hương vị tuyệt đỉnh

+ Bia đen Eibauer 6.7% vol – Hương vị độc tôn

Mặc dù sở hữu nồng độ cồn cũng không phải là thấp nhưng khi uống dòng bia này sẽ không bao giờ bị đau đầu bởi thành phần chính là làm từ lúa mạch nguyên chất. Uống bia bạn sẽ cảm nhận được mùi hương rõ ràng của lúa mạch.

Khi cần nhấp một ngụm bia thôi là mọi buồn phiền, mệt mỏi đều xua tan hết. Bia Đức Thầy Tu Eibauer – Uống một lần nhớ nhung cả đời.

Như vậy trên đây là 5 mẹo chia sẻ cách uống bia không say hết sức hữu ích dành cho dân nhậu – làm chủ mọi bữa tiệc. Hy vọng có thể giúp ích cho bạn. Nếu bạn muốn mua bia Đức chính hãng, xin vui lòng truy cập website: biaducnhapkhau.com để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất nhé!

 

—————————————————————–

👉 Inbox để đặt hàng online:
📞 Hotline: 089 888 4321 Zalo: 0933277388
– Giao hàng toàn quốc (bao không xịt, không vỡ)
– Giao Free Ship Eibauer Lạnh trong TP. HCM (giao nhanh 1h)
👉 Liên hệ tư vấn:
– Mô hình nhà hàng nhượng quyền “ Bia Đức Thầy Tu Eibauer .Com” vận hành theo chiến lược “Tinh – Gọn – Hiệu Quả – Bền Vững
👉 Địa chỉ nhà hàng “Bia Đức Thầy tu Eibauer. Com” gần nhất tại TP.HCM – ĐÀ NẴNG – CẦN THƠ – VĨNH LONG – BÌNH DƯƠNG – LONG KHÁNH – RẠCH GIÁ – VŨNG TÀU – QUY NHƠN – BẢO LỘC – CẦN GIUỘC- HÒA BÌNH
👉 BĐNK-Nhà NK Và PP EIBAUER Toàn Quốc
Xem thêm địa chỉ nhà hàng Bia Đức Thầy Tu Eibauer gần nhất TẠI ĐÂY