Top 9 quà tết sếp nam sang trọng, đẳng cấp, tinh tế nhất

Chọn quà tết sếp sao cho tinh tế, sang trọng luôn là nỗi lo lắng của nhiều người mỗi dịp cuối năm. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn top 9 quà tết sếp nam sang trọng, đẳng cấp, tinh tế nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

Bia ngoại

Top 9 quà tết sếp nam sang trọng, đẳng cấp, tinh tế nhất
Bia ngoại – Quà tết sang trọng

Bia ngoại là món quà tết sếp nam được xếp vị trí đầu tiên bởi đây là sự lựa chọn vừa thể hiện thành ý vừa mang đến sự sang trọng, thiết thực. Đây là món quà tết sếp đang được rất nhiều người lựa chọn hiện nay.

Tết bia còn mang một ý nghĩa sum vầy, thịnh vượng cho gia chủ. Đặc biệt khi bạn lựa chọn các dòng bia tặng sếp hãy lựa chọn các dòng bia ngoại hảo hạng, sang trọng để thể hiện thành ý.

Bởi các dòng bia ngoại sở hữu những hương vị độc đáo, đặc biệt cùng kiểu dáng mới mẻ khó có thể tìm thấy trong bia nội. Đây là một món quà chắc chắn các sếp nam cực kỳ thích.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng bia ngoại nổi tiếng như bia Đức, Bỉ (như bia Thầy Tu Eibauer) tha hồ để bạn lựa chọn.

Lưu ý để mua được hàng chính hãng, bạn hãy lựa chọn các đơn vị phân phối uy tín, chính hãng để luôn được đảm bảo về sản phẩm cũng như giá cả hợp lý.

>>> Bia Đức hảo hạng sở hữu hương vị tuyệt đỉnh

Rượu vang

Top 9 quà tết sếp nam sang trọng, đẳng cấp, tinh tế nhất
Rượu vàng – Quà tết sang trọng

Nếu bia ngoại là món quà mới mẻ thì rượu vang lại là quà tết hết sức quen thuộc, truyền thống trong list danh sách gợi ý quà tết sếp nam. Bạn có thể lựa chọn một chai rượu vang hảo hạng làm quà tết sếp. Đây cũng là lựa chọn tinh tế và đầy sang trọng.

Rượu vang bạn nên lựa chọn rượu nho hoặc rượu táo. Nếu không biết sếp thích loại rượu gì thì nên mạnh dạn lựa chọn một chai rượu vang đỏ tượng trưng cho sự may mắn, thuận lợi trong năm mới.

Cũng như bia ngoại thì khi lựa chọn mua rượu vang, bạn nên tham khảo các đơn vị phân phối chính hãng, uy tín để được đảm bảo về chất lượng cũng như giá trị của rượu.

Chậu hoa, cây cảnh

Top 9 quà tết sếp nam sang trọng, đẳng cấp, tinh tế nhất
Chậu hoa, cây cảnh – Quà tết tinh tế

Nếu sếp của bạn thích thiên nhiên, cây cối thì món quà tết mà sếp thích nhất đó là chậu hoa hoặc cây cảnh.
Lưu ý trước khi mua, bạn nên tham khảo xem sếp thích loại hoa gì, loại cây gì để lựa chọn cho phù hợp. Những chậu hoa, cây cảnh được uốn dáng đẹp mắt cộng thêm sự đơm hoa kết trái sẽ là một món quà hoàn hảo vào dịp tết.

Đặc sản vùng miền

Top 9 quà tết sếp nam sang trọng, đẳng cấp, tinh tế nhất
Đặc sản – Quà tết độc đáo

Món quà tiếp theo bạn có thể lựa chọn làm quà tết tặng sếp đó là “đặc sản các vùng miền” đây cũng là món quà hết sức độc đáo và thiết thực.
Đặc sản vùng miền rất phong phú từ thực phẩm như thịt trâu gác bếp cho đến các vật dụng. Hãy tìm hiểu sở thích của sếp để lựa chọn món quà cho phù hợp và tinh tế nhất.

Túi xách, cặp da

Top 9 quà tết sếp nam sang trọng, đẳng cấp, tinh tế nhất
Túi xách da – Quà tết thiết thực

Gợi ý tiếp quà tết tiếp theo mà hầu như sếp nào cũng dùng đến đó là túi xách, cặp da. Đây là đồ dùng thiết thực trong công việc của các sếp. Khi bạn tặng món quà này vào những dịp đặc biệt như tết, sinh nhật, chắc chắn sẽ khiến sếp của bạn rất vui.

Hãy lựa chọn kiểu dáng cặp, túi xách theo phong cách, sở thích của sếp để thể hiện sự chân thành, tinh tế của bạn nhé.

Nước hoa

Top 9 quà tết sếp nam sang trọng, đẳng cấp, tinh tế nhất
Nước hoa – Quà tết quý phái

Nếu lướt bên trên mà bạn vẫn chưa tìm được món quà nào phù hợp thì hãy lựa chọn quà sang trọng, quý phái đó là nước hoa.

Nước hoa là đồ dùng không thể thiếu của các sếp mỗi khi đi ra ngoài. Hãy thể hiện sự tinh tế của mình bằng cách tìm một chai mùi nước hoa theo đúng sở thích của sếp. Chắc chắn bạn sẽ được yêu quý hơn rất nhiều.

Tranh treo

Top 9 quà tết sếp nam sang trọng, đẳng cấp, tinh tế nhất
Tranh treo – Quà tết nghệ thuật

Nếu sếp bạn là người yêu thích nghệ thuật, bay bổng thì một bức tranh sẽ là món quà cực kỳ hợp lý. Tranh treo tường cũng là món đồ hết sức cần thiết vào mỗi dịp tết khi nhà nhà tu sửa, tô điểm mới cho ngôi nhà của mình.

Khi lựa chọn tranh tặng sếp, bạn nên lựa chọn các bức tranh phong thủy có bề rộng vừa đủ để khi treo lên sẽ giúp không gian thêm đẹp hơn. Hãy là một nhân viên tinh tế khi chọn quà nhé.

Bộ ấm trà

Top 9 quà tết sếp nam sang trọng, đẳng cấp, tinh tế nhất
Bộ ấm trà – Quà tết ấm cúng, gần gũi

Bộ ấm trà cao cấp cũng sẽ là món quà hết sức sang trọng để dành tặng sếp. Bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn một bộ ấm trà giá trị tương đối với kiểu dáng đẹp mắt để làm quà tặng sếp nhân dịp tết.

Đồ vật phong thủy

Sếp bạn làm kinh doanh, có chức vị nên chắc chắn rất thích những sản phẩm mang ý nghĩa phong thủy. Hãy lựa chọn các sản phẩm phong thủy như “ngọc, trầm,….” để làm món quà tặng sếp. Chắc chắn món đồ này sẽ khiến bạn ghi điểm trong mắt cấp trên.

Top 9 quà tết sếp nam sang trọng, đẳng cấp, tinh tế nhất
Đồ vật phong thủy – Quà tết may mắn

Như vậy trên đây là danh sách top 9 món quà tết sếp nam cực kỳ tinh tế, sang trọng và thiết thực nhất. Hy vọng những thông tin dưới đây sẽ giúp ích được cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Nếu bạn đang tìm hộp quà bia ngoại cao cấp được thiết kế đẹp mắt, sang trọng hãy vào ngay biaducnhapkhau.com. Tại đây có rất nhiều kiểu loại, hương vị bia Đức thượng hạng cho bạn lựa chọn.

—————————————————————————-

👉 Inbox để đặt hàng online:
📞 Hotline: 089 888 4321 Zalo: 0933277388
– Giao hàng toàn quốc (bao không xịt, không vỡ)
– Giao Free Ship Eibauer Lạnh trong TP. HCM (giao nhanh 1h)
👉 Liên hệ tư vấn:
– Mô hình nhà hàng nhượng quyền “ Bia Đức Thầy Tu Eibauer .Com” vận hành theo chiến lược “Tinh – Gọn – Hiệu Quả – Bền Vững
👉 Địa chỉ nhà hàng “Bia Đức Thầy tu Eibauer. Com” gần nhất tại TP.HCM – ĐÀ NẴNG – CẦN THƠ – VĨNH LONG – BÌNH DƯƠNG – LONG KHÁNH – RẠCH GIÁ – VŨNG TÀU – QUY NHƠN – BẢO LỘC – CẦN GIUỘC- HÒA BÌNH
👉 BĐNK-Nhà NK Và PP EIBAUER Toàn Quốc
Xem thêm địa chỉ nhà hàng Bia Đức Thầy Tu Eibauer gần nhất TẠI ĐÂY