Top 8 hộp quà tết doanh nghiệp sang trọng, ấn tượng

Mỗi dịp tết đến xuân về là mỗi dịp mà doanh nghiệp, công ty lại đau đầu để lựa chọn hộp quà tết sao cho ấn tượng, thiết thực nhất dành cho đội ngũ nhân viên. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn top 8 hộp quà tết doanh nghiệp sang trọng, ấn tượng bậc nhất.

Hộp quà tết bia Eibauer

Top 8 hộp quà tết doanh nghiệp sang trọng, ấn tượng
Hộp quà doanh nghiệp sang trọng, đẳng cấp

Nếu bạn đang muốn chọn một hộp quà tết sang trọng, tinh tế dành cho nhân viên, khách hàng, đối tác thì hộp quà bia Eibauer là sự lựa chọn tuyệt vời.

Eibauer là một dòng bia ngoại nhập khẩu từ Đức sở hữu hương vị độc đáo khó có thể cưỡng lại. Đây là dòng bia hảo hạng của Đức được rất nhiều người yêu thích. Khi dòng bia này du nhập vào Việt Nam đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những dân “sành bia” thứ thiệt.

Để đáp ứng nhu cầu đông đảo của khách hàng vào dịp tết, nhãn hàng đã tung ta các sản phẩm hộp quà tết bia Eibauer vô cùng đẹp mắt.

Hộp quà bia Eibauer được thiết kế vô cùng đẹp mắt, sang trọng và đầy tinh tế. Chỉ cần nhìn vào thôi là đã thấy được sự khác biệt hơn hẳn các dòng bia khác.

Quà tết còn có rất nhiều kích cỡ từ bia lon cho đến bia chai với các số lượng 12 và 24 giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

Đặc biệt để phục vụ phân khúc khách hàng cao cấp, Eibauer còn thiết kế hộp quà tết bằng gỗ vô cùng sang trọng, quý phái. Đây là món quà tết doanh nghiệp dành tặng nhân viên, đối tác vô cùng hợp lý, sang trọng và cực kỳ thực tế.

>>> Hộp quà bia đen Eibauer hảo hạng ưu đãi 20%

Hộp quà tết hoa quả

Top 8 hộp quà tết doanh nghiệp sang trọng, ấn tượng
Hộp quà tết doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm

Đứng thứ hai trong danh sách hộp quà tết doanh nghiệp ấn tượng mà công ty, tập đoàn có thể lựa chọn đó là hộp quà bằng hoa quả. Hoa quả không chỉ tinh tế mà còn rất thực tết.

Quà tết hoa quả cũng được rất nhiều công ty lựa chọn để tặng cho nhân viên vào mỗi dịp lễ tết. Những loại quả có thể chọn để góp mặt trong hộp quà như “cam, mãng cầu, nho, táo,…

Món quà này còn có ý nghĩa mâm ngũ quả sum vầy, quan tâm của công ty dành cho nhân viên. Lưu ý khi lựa chọn hộp quà hoa quả hãy lựa chọn các loại quả giữ được lâu, không dễ bị dập, hỏng để mang đến món quà trọn vẹn nhất cho người được tặng.

Hộp quà tết trà thảo mộc

Top 8 hộp quà tết doanh nghiệp sang trọng, ấn tượng
Hộp quà tết doanh nghiệp thể hiện sự tinh tế

Ngoài tết bia, tết hoa quả ra thì tết trà cũng là một ý tưởng không tồi cho doanh nghiệp khi lựa chọn quà cho nhân viên.
Một trong những loại trà được sử dụng làm quà tết nhiều nhất đó là trà thảo mộc. Bởi loại trà này không những có giá trị mà còn rất tốt cho sức khỏe. Đây là món quà thay lời cảm ơn của công ty, doanh nghiệp đến đội ngũ nhân viên, đối tác đã đồng hành cùng mình.

Những hộp quà tết trà thảo mộc cũng được nhiều nhãn hàng trang trí khá là đẹp mắt, sang trọng. Đây cũng là sự lựa chọn không tồi trong danh sách quà tết doanh nghiệp, công ty tham khảo.

Hộp quà tết sản phẩm bảo vệ sức khỏe

Top 8 hộp quà tết doanh nghiệp sang trọng, ấn tượng
Hộp quà tết doanh nghiệp thể hiện sự ân cần

Hộp quà tết bằng những thực phẩm bảo vệ sức khỏe cũng là món quà hết sức độc đáo, tinh tế thể hiện sự quan tâm đối với nhân viên, khách hàng của mình.

Những thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thể lựa chọn như “các loại vitamin, yến, đông trùng hạ thảo,…” để làm quà tết cho nhân viên.

Khi nhân viên nhận được món quà này chắc chắn sẽ rất bất ngờ và rất vui. Nhân viên sẽ cống hiến, làm việc chăm chỉ hơn.
Lưu ý khi lựa chọn các thực phẩm chức năng năng bảo vệ sức khỏe, hãy lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín lớn để đảm bảo về chất lượng sản phẩm chính hãng, tốt nhất.

Hộp quà tết đồ gốm sứ

Top 8 hộp quà tết doanh nghiệp sang trọng, ấn tượng
Hộp quà tết doanh nghiệp thể hiện sự sang trọng

Nếu bạn lướt bên trên mà vẫn chưa chọn được quà tết ưng ý thì hãy tham khảo các hộp quà tết bằng đồ gốm sứ. Đây là món quà tết doanh nghiệp, công ty vô cùng sang trọng được rất nhiều tổ chức, công ty lớn nhỏ lựa chọn.

Những món đồ gốm bạn có thể lựa chọn trong hộp quà tết đó là “bộ bát đĩa, bộ ấm chén trà cao cấp,…” Đặc biệt các mẫu mã gốm sứ rất đa dạng, phong phú giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Đặc biệt đây là hàng dễ vỡ thế nên hãy kiểm tra kỹ hộp quà trước khi giao tặng nhân viên để thể hiện sự quan tâm, tinh tế của doanh nghiệp, công ty.

Hộp quà tết bánh kẹo

Top 8 hộp quà tết doanh nghiệp sang trọng, ấn tượng
Hộp quà tết doanh nghiệp thay cho lời cảm ơn

Hộp quà bánh kẹo là hộp quà tết hết sức phổ biến hiện nay và được rất nhiều doanh nghiệp, công ty, đối tác lựa chọn làm quà tặng.

Bánh kẹo là một món quà gần gũi và hết sức hợp lý cho mỗi dịp tết đến xuân về. Khi lựa chọn các loại bánh kẹo làm quà tặng, bạn nên chọn những loại bánh chính hãng, hương vị thơm ngon đến từ các thương hiệu nổi tiếng như kinh đô để mang đến món quà ý nghĩa nhất cho người được nhận. Hộp quà bánh kẹp cũng là lựa chọn hết sức tiết kiệm và hợp lý mà công ty doanh nghiệp nên tham khảo.

Hộp quà tết đặc sản vùng miền

Top 8 hộp quà tết doanh nghiệp sang trọng, ấn tượng
Hộp quà tết doanh nghiệp thể hiện sự ấn tượng

Nếu bạn muốn lựa chọn một hộp quà tết độc đáo hơn nữa thì hãy tham khảo các hộp quà tết các đặc sản vùng miền. Đây là một gợi ý hết sức thú vị đã được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Các đặc sản vùng miền có trong danh sách quà tết như “thịt trâu, thịt lớn gác bếp, thịt chua, thịt dê, trà,…” Mỗi vùng miền đều có những đặc sản riêng, hãy lựa chọn những đặc sản độc đáo, thơm ngon nhất để làm quà tết tặng nhân viên, đối tác.

Một lời khuyên khi chọn quà tết là đặc sản vùng miền đó là nên chọn thực phẩm, đồ ăn thay vì đồ vật sẽ lấy được cảm tình nhân viên, đối tác nhiều hơn.

Hộp quà tết mix nhiều món

Top 8 hộp quà tết doanh nghiệp sang trọng, ấn tượng
Hộp quà tết doanh nghiệp thể hiện sự may mắn

Nếu bạn là một ông chủ thích sự đa dạng, phong phú, nhiều màu sắc thì hãy lựa chọn hộp quà tết được mix nhiều món. Đây sẽ là món quà khiến nhân viên của bạn rất vui và phấn khởi.

Trong hộp quà có thể mix “rượu, trái cây, ly, cốc gốm sứhoặcđặc sản, bia, trà… Những món đồ này được mix với nhau sẽ tạo thành một món quà hết sức độc đáo và ý nghĩa.

Như vậy trên đây là 8 gợi ý quà tết doanh nghiệp độc đáo, ấn tượng nhất mà các công ty, tổ chức có thể tham khảo. Những lời cảm ơn, yêu thương sẽ được thể hiện một cách chân thành nhất thông qua quà tặng. Đối với doanh nghiệp, công ty quà tặng thưởng lễ tết sẽ là thước đo để giữ chân được những nhân viên tâm huyết nên đừng bỏ qua hộp quà tặng tết nhé.

Bạn đang muốn tìm các hộp quà tết bia ngoại thượng hạng, cao cấp để làm quà tặng người thân, bạn bè, đối tác, nhân viên hãy đến ngay biaducnhapkhau.com. Đây là đơn vị nhập khẩu bia Đức chính hãng, uy tín số 1 được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

—————————————————————————-

👉 Inbox để đặt hàng online:
📞 Hotline: 089 888 4321 Zalo: 0933277388
– Giao hàng toàn quốc (bao không xịt, không vỡ)
– Giao Free Ship Eibauer Lạnh trong TP. HCM (giao nhanh 1h)
👉 Liên hệ tư vấn:
– Mô hình nhà hàng nhượng quyền “ Bia Đức Thầy Tu Eibauer .Com” vận hành theo chiến lược “Tinh – Gọn – Hiệu Quả – Bền Vững
👉 Địa chỉ nhà hàng “Bia Đức Thầy tu Eibauer. Com” gần nhất tại TP.HCM – ĐÀ NẴNG – CẦN THƠ – VĨNH LONG – BÌNH DƯƠNG – LONG KHÁNH – RẠCH GIÁ – VŨNG TÀU – QUY NHƠN – BẢO LỘC – CẦN GIUỘC- HÒA BÌNH
👉 BĐNK-Nhà NK Và PP EIBAUER Toàn Quốc
Xem thêm địa chỉ nhà hàng Bia Đức Thầy Tu Eibauer gần nhất TẠI ĐÂY