Ngày tết kinh doanh gì có lãi nhất? Top 6 mặt hàng bán có lãi nhất

Ngày tết kinh doanh gì có lãi nhất? Làm sao chọn được thời điểm kinh doanh phù hợp nhất. Tất cả những thắc mắc trên sẽ được bia Thầy Tu Eibauer giải đáp ngay dưới đây.

Bánh kẹo ngày tết

Bánh chưng, bánh giầy

Ngày tết kinh doanh gì có lãi nhất? Top 6 mặt hàng bán có lãi nhất
Bánh chưng, bánh giầy

Bánh chưng, bánh giầy là những loại bánh không thể thiếu vào mỗi dịp tết cổ truyền Việt Nam. Hơn nữa, nhu cầu mua ngày càng tăng vì không phải ai cũng có thời gian để gói bánh.

Vì vậy nếu lựa chọn kinh doanh bánh chưng, bánh giầy vào thời điểm trước tết tầm 10 – 20 ngày sẽ rất đông khách. Đặc biệt là ở thành phố, người dân bận đi làm, không có thời gian hoặc không có chỗ nấu bánh sẽ thu về một lượng khách rất đông đảo.

Bạn có thể chọn nhiều hình thức bán hàng khác nhau từ bán online đến offline (tùy vào điều kiện). Tuy nhiên đây là loại mặt hàng có thời gian sử dụng ngắn nên hãy cân đối số lượng khi sản xuất để đảm bảo không bị ngót hụt vốn.

Bánh kẹo nhập khẩu

Ngày tết kinh doanh gì có lãi nhất? Top 6 mặt hàng bán có lãi nhất
Bánh kẹo nhập khẩu

Ngoài bánh chưng, bánh giầy ra thì bánh kẹo ngày tết cũng không thể thiếu trong các gia đình. Loại bánh kẹo đang được rất nhiều người quan tâm đó là bánh kẹo nhập khẩu (nhờ hương vị mới lạ, chất lượng).

Bạn có thể nhập về bán lẻ hoặc bán theo set quà tặng tết sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng. Nếu cạnh tranh được về giá cả cũng như chất lượng chắc chắn bạn bán rất đắt hàng.

Lưu ý nên lựa chọn mặt hàng có thương hiệu và đạt chuẩn chất lượng để mở rộng được lượng khách hàng. Với mặt hàng bánh kẹo bạn hoàn toàn có thể bán online hoặc offline tại nhà, tại cửa hàng,…

Các loại hạt ăn tết

Ngày tết kinh doanh gì có lãi nhất? Top 6 mặt hàng bán có lãi nhất
Các loại hạt ăn tết

Một trong những mặt hàng không thể thiếu vào những ngày tết đó là các loại hạt ăn ngày tết như hạt dưa, hạt bí, hướng dương, hạt dẻ cười, đậu,… Vào dịp tết, những loại hạt này có nhu cầu mua rất cao.

Vì vậy nếu bạn kinh doanh các hạt này vào dịp tết sẽ rất đắt hàng. Tuy nhiên cần chọn đúng thời điểm bán cũng như giá cả và chất lượng để đảm bảo quá trình hoàn vốn được nhanh nhất.

Thực phẩm thiết yếu ngày tết

Đặc sản vùng quê

Ngày tết kinh doanh gì có lãi nhất? Top 6 mặt hàng bán có lãi nhất
Đặc sản vùng quê

Bên cạnh các mặt hàng bánh kẹo ngày tết thì bạn cũng có thể chọn mặt hàng đặc sản vùng quê để kinh doanh vào dịp tết. Bởi thường những mặt hàng này sẽ được mọi người lựa chọn để làm quà biếu người thân cũng như sử dụng cho gia đình vào những dịp đặc biệt như dịp tết.

Những mặt hàng đặc sản như thịt chua Thanh Sơn, tỏi Lý Sơn, hồng dẻo Đà Lạt, nem chua Thanh Hóa, bưởi Đoan Hùng, trà Tà Xùa,… Đây là đặc sản của một số vùng miền có hương vị đặc biệt thơm ngon với công thức và cách chế biến riêng mà không phải nơi nào cũng làm được. Đây là lý do mà những mặt hàng này được bán rất chạy vào dịp tết.

Thực phẩm rau củ, thịt cá sạch

Ngày tết kinh doanh gì có lãi nhất? Top 6 mặt hàng bán có lãi nhất
Thực phẩm rau củ, thịt cá sạch

Những thực phẩm như rau củ, thịt cá, gà, ngan,… luôn là những thứ vô cùng thiết yếu vào dịp tết mà hầu như gia đình nào cũng phải sử dụng. Vì vậy nếu bạn lựa chọn các sản phẩm này để kinh doanh vào dịp tết sẽ rất phù hợp và thu hồi vốn rất nhanh.

Đặc biệt là ở tại các thành phố lớn, lượng tiêu thụ thực phẩm vào dịp tết rất nhiều (họ không thể tự trồng được). Nên đây là thị trường bán hàng rất tiềm năng.

Tuy nhiên bạn hoàn toàn cũng có thể chọn bán hàng online trên các trang mạng xã hội để mở rộng tệp khách hàng. Chỉ cần đảm bảo uy tín, chất lượng sản phẩm thì chắc chắn bạn chỉ có đông khách thêm mà thôi.

Set quà tết

Lẵng quà tết

Ngày tết kinh doanh gì có lãi nhất? Top 6 mặt hàng bán có lãi nhất
Lẵng quà tết

Lẵng quà tết được dùng rất nhiều trong ngày tết. Vì vậy việc kinh doanh set quà tết là mô hình kinh doanh rất lý tưởng. Set quà tết sẽ có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau.

Thường sét quà tết bao gồm rượu, trà, hoa quả, bia,… với nhiều loại khác nhau. Bạn có thể chọn mua lẻ sản phẩm về tự đóng gói hoặc mua hàng đóng gói sẵn với giá sỉ để bán. Đây là một sản phẩm không lo bị ế hàng bởi nhu cầu rất cao trong ngày tết (đặc biệt là những ngày cận tết).

Bia quà tết

Bia rượu là những thứ đồ uống không thể thiếu trong những bữa tiệc ngày tết. Bởi vậy mà nhu cầu sử dụng cũng rất là cao. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một loại bia để kinh doanh dịp tết. Đảm bảo đây là mặt hàng bán chạy với lợi nhuận cực kỳ cao.

Ngày tết kinh doanh gì có lãi nhất? Top 6 mặt hàng bán có lãi nhất
Hộp quà tết  sang trọng, ấn tượng

Hiện nay những loại bia nhập khẩu đang được rất nhiều người quan tâm. Bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn một loại bia phù hợp để kinh doanh.

Hình thức kinh doanh bạn có thể lựa chọn đó là những set quà bia sang trọng để đi tết hoặc là bán lẻ để uống ngày tết hoặc bạn có thể kinh doanh cả hai. Nếu bạn đang không biết lựa chọn được dòng bia nào hãy tham khảo bia Thầy Tu Eiubar – Dòng bia Đức thượng hạng số 1.

Những lưu ý khi kinh doanh dịp tết

Lựa chọn thời điểm nhập – bán

Nên lựa chọn thời điểm nhập bán phù hợp với từng mặt hàng. Không nên để quá muộn cũng như quá sớm để cân đối với số vốn nhập hàng cũng như doanh thu.

Ngày tết kinh doanh gì có lãi nhất? Top 6 mặt hàng bán có lãi nhất
Lựa chọn thời điểm nhập – bán phù hợp

Ví dụ các mặt hàng thô như bánh kẹo, bia,… nên nhập hàng sớm trước khoảng 1 tháng – 1 tháng rưỡi để bắt đầu bán. Còn đối với trái cây, thực phẩm, bánh nếp thời gian nhập trước tầm nửa tháng hoặc có thể sớm hơn nếu có lượng khách hàng nhất định rồi để tránh tình trạng dồn hàng, hư hỏng.

Mặt hàng bán chạy, nhu cầu cao

Nên lựa chọn các mặt hàng có nhu cầu cao, bán chạy để bán. Bởi ngày tết người ta sẽ ưu tiên các mặt hàng đó hơn để chuẩn bị một cái tết đầy đủ cho gia đình.

Chất lượng sản phẩm

Ngày tết kinh doanh gì có lãi nhất? Top 6 mặt hàng bán có lãi nhất
Chất lượng sản phẩm quyết định doanh số

Ngoài các yếu tố trên thì người bán hàng cần phải tập trung vào chất lượng sản phẩm. Sản phẩm tốt sẽ tạo nên danh tiếng và giúp việc kinh doanh của bạn phát triển bền vững hơn.

Hãy chú ý nhập các nguồn hàng chất lượng, có nguồn gốc. Nếu bạn không cạnh tranh được về quảng bá thì chất lượng sẽ giúp bạn có được một lượng khách hàng trung thành.

Giá cả cạnh tranh

Giá cả cũng là yếu tố để quyết định doanh thu kinh doanh của bạn. Nếu bạn mới kinh doanh hãy chú ý để việc mức giá hợp lý hoặc quà tặng để thu hút khách hàng. Đây là một chiến lược MKT rất tốt được áp dụng rất nhiều trong kinh doanh.

Như vậy trên đây là toàn bộ những chia sẻ về vấn đề “ngày tết kinh doanh gì?” Hy vọng các chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được mặt hàng kinh doanh phù hợp cho mình.

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh bia ngày Tết hãy tham khảo các dòng bia của biaducnhapkhau.com Tại đây có rất nhiều các dòng bia Đức thượng hạng với giá rỉ vô cùng ưu đãi cho khách hàng.

—————————————————————————-

👉 Inbox để đặt hàng online:
📞 Hotline: 089 888 4321 Zalo: 0933277388
– Giao hàng toàn quốc (bao không xịt, không vỡ)
– Giao Free Ship Eibauer Lạnh trong TP. HCM (giao nhanh 1h)
👉 Liên hệ tư vấn:
– Mô hình nhà hàng nhượng quyền “ Bia Đức Thầy Tu Eibauer .Com” vận hành theo chiến lược “Tinh – Gọn – Hiệu Quả – Bền Vững
👉 Địa chỉ nhà hàng “Bia Đức Thầy tu Eibauer. Com” gần nhất tại TP.HCM – ĐÀ NẴNG – CẦN THƠ – VĨNH LONG – BÌNH DƯƠNG – LONG KHÁNH – RẠCH GIÁ – VŨNG TÀU – QUY NHƠN – BẢO LỘC – CẦN GIUỘC- HÒA BÌNH
👉 BĐNK-Nhà NK Và PP EIBAUER Toàn Quốc
Xem thêm địa chỉ nhà hàng Bia Đức Thầy Tu Eibauer gần nhất TẠI ĐÂY