Mẹo nhậu không say ngày Tết cực kỳ hiệu quả, đơn giản

Ngày Tết không thể thiếu được những bữa tiệc rượu bia. Không thể tránh được tình trạng say, quá tải. Tuy nhiên, Bia Thầy Tu Eibauer sẽ bật mí cho bạn các mẹo nhậu không say ngày Tết cực kỳ đơn giản và hiệu quả tức thì.

Trước khi uống rượu bia

Nếu các đấng mày râu hay chị em muốn làm chủ “bàn tiệc” vào dịp Tết, uống ngàn ly không say thì hãy ăn, uống những thứ này trước khi uống bia, rượu, đảm bảo chống say cực kỳ hiệu quả.

Ăn trái cây

Mẹo nhậu không say ngày Tết cực kỳ hiệu quả, đơn giản
Nên ăn hoa quả trước khi ngồi vào bàn nhậu

Trước khi nhập tiệc mà không muốn bị say hoặc say lâu, hãy ăn một chút hoa quả tươi trước. Bởi hoa quả sẽ có tác dụng đẩy nhanh quá trình đào thải ethanol ra ngoài cơ thể giúp giảm chóng mặt, tỉnh táo khi men bia rượu vào cơ thể.

Ăn hoa quả cũng giúp bạn bảo vệ dạ dày dưới sự “tấn công” của rượu bia. Nếu không thể chối từ được rượu bia thì hãy tìm cho mình cách phòng tránh say. Đây là một mẹo nhậu không say ngày tết cực kỳ hiệu quả, mà không hề độc hại.

Uống sữa tươi

Mẹo nhậu không say ngày Tết cực kỳ hiệu quả, đơn giản
Uống sửa tươi sẽ tránh say rượu bia

Ngoài ăn trái cây thì uống một cốc sữa tươi nóng cũng sẽ giúp bạn chống say cực kỳ hiệu quả. Sữa tươi sẽ giúp làm chậm quá trình hấp thu chất cồn của cơ thể. Đồng thời còn giúp hệ tiêu hóa “đối phó” với chất cồn hiệu quả hơn.

Ăn bánh mì nướng

Bạn cũng có thể ăn trước một miếng bánh mì nướng trước khi uống rượu bia để giúp ngăn chặn cơn say. Bởi trong bánh mì có lượng carbon giống như một bộ lọc giúp loại bỏ bớt chất cồn trong bia rượu giúp cơ thể.

Mẹo nhậu không say ngày Tết cực kỳ hiệu quả, đơn giản
Ăn lát bánh mì nướng cũng là cách chống say hiệu quả

Trong khi uống rượu bia

Ngoài những cách phòng tránh trước khi uống rượu bia, thì vẫn có những cách phòng tránh say trong khi uống đó là:

Uống chậm, vừa ăn vừa uống

Khi uống rượu bia để tránh tình trạng say, bạn hãy uống chậm rãi và vừa uống, vừa ăn. Bởi khi đó, lượng cồn đưa vào cơ thể sẽ ngấm chậm hơn. Lưu ý bạn uống quá nhanh hoặc uống một lượng cồn quá nhiều vào cơ thể một lúc sẽ gây ra tình trạng phản ứng rất hại cho dạ dày và cơ thể.

Mẹo uống rượu bia xong không bao giờ bị mệt mỏi

Uống nhiều nước

Mẹo nhậu không say ngày Tết cực kỳ hiệu quả, đơn giản
Uống nước là cách dã rượu hiệu quả

Khi uống nhiều bia rượu mà giảm đau đầu, giảm mệt mỏi mà nhiều người thường uống nhiều nước sau đó. Bởi mất nước sẽ là nguyên nhân khiến nồng độ cồn của bia rượu ngấm vào cơ thể khiến bị say.

Do vậy việc bổ xung nước sau khi uống rượu bia là cách giải rượu cực hiệu quả bạn nên thử. Ngoài uống nước lọc, bạn có thể uống nước dừa, nước chanh đường để bổ xung khoáng chất và vitamin cho cơ thể.

Bổ sung Vitamin B

Một cách giải bia rượu hiệu quả nữa đó chính là uống vitamin B cho cơ thể. Nguyên nhân cơ thể cảm thấy mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt sau khi uống rượu bia đó là cơ thể thiếu hụt vitamin B.

Vitamin B có rất nhiều trong sữa tươi, cà rốt, dưa, lạc, súp lơ,…. và các loại rau màu xanh. Chúng ta cũng có thể uống trực tiếp viên vitamin B sau một cuộc nhậu để tránh mệt mỏi, đau đầu.

Mẹo nhậu không say ngày Tết cực kỳ hiệu quả, đơn giản
Ăn các thực phẩm giàu Vitamin B sẽ tăng tửu lượng

Loại bia nguyên chất uống không bị đau đầu

Liệu có loại bia nào uống sảng khoái, đúng chất bia nhưng không hề bị đau đầu không? Câu trả lời là hoàn toàn có.
Đó là dòng bia Đức Thầy Tu Eibauer – Dòng bia hảo hạng đến từ Đức nổi tiếng khắp thế giới (đã có mặt tại Việt Nam).

Dòng bia được tạo ra bởi men sống hoàng gia Saxony với công thức truyền thống được giữ nguyên khi mới thành lập cho đến nay. Dòng bia này đã nổi tiếng khắp thế giới với hương vị độc đáo khó có thể tìm thấy trong bất cứ một dòng bia nào.

Mẹo nhậu không say ngày Tết cực kỳ hiệu quả, đơn giản
Đức Thầy Tu Eibauer – Dòng bia hảo hạng số 1

Thầy Tu Eibauer sở hữu những hương vị đặc biệt, tuyệt hảo đó là:

Eibauer vàng: Sự hấp dẫn của hương thơm tự nhiên nồng nàn, hậu vị thuần khiết đậm đà… Bạn dễ dàng cảm nhận và ghi nhớ được hương vị tuyệt đỉnh đầy lưu luyến của bia vàng thầy tu Eibauer.

Eibauer đen đạt độ cân bằng hoàn hảo, êm mượt đến mức ủy mị và một cảm giác kỳ lạ “tỉnh táo trong cơn say” rất khó tả nhưng dễ cảm nhận.

Đặc biệt uống bất cứ dòng bia nào của Thầy Tu Eibauer cũng không hề bị say hoặc đau đầu mặc dù nồng độ cồn không hề nhỏ. Đây là điểm đặc biệt mà không phải dòng bia nào cũng có được. Hãy thưởng thức Thầy Tu Eibauer một lần, đảm bảo bạn sẽ nhớ mãi không bao giờ quên hương vị đó.

Hiện nay bia Đức Thầy Tu Eibauer đã có mặt tại Việt Nam bởi công ty CÔNG TY TNHH MTV HÀNG HẢI TRỊNH – BIA THẦY TU EIBAUER nhập khẩu độc quyền dòng bia này đã có mặt tại hơn 19 tỉnh thành và hơn 30 cửa hàng phân phối trên toàn quốc.

Như vậy, trên đây là tất cả chia sẻ mẹo nhậu không say ngày Tết cực kỳ hiệu quả và đơn giản. Bạn hãy tham khảo và áp dụng sẽ giúp bạn làm chủ mọi bữa tiệc, không bao giờ bị say.

Nếu bạn muốn thưởng thức dòng bia Đức hảo hạng số 1 với hương vị tuyệt đỉnh, độc tôn, độc đáo hãy liên hệ biaducnhapkhau.com. Tại đây có vô vàn hương vị cho bạn lựa chọn.

—————————————————————————-

👉 Inbox để đặt hàng online:
📞 Hotline: 089 888 4321 Zalo: 0933277388
– Giao hàng toàn quốc (bao không xịt, không vỡ)
– Giao Free Ship Eibauer Lạnh trong TP. HCM (giao nhanh 1h)
👉 Liên hệ tư vấn:
– Mô hình nhà hàng nhượng quyền “ Bia Đức Thầy Tu Eibauer .Com” vận hành theo chiến lược “Tinh – Gọn – Hiệu Quả – Bền Vững
👉 Địa chỉ nhà hàng “Bia Đức Thầy tu Eibauer. Com” gần nhất tại TP.HCM – ĐÀ NẴNG – CẦN THƠ – VĨNH LONG – BÌNH DƯƠNG – LONG KHÁNH – RẠCH GIÁ – VŨNG TÀU – QUY NHƠN – BẢO LỘC – CẦN GIUỘC- HÒA BÌNH
👉 BĐNK-Nhà NK Và PP EIBAUER Toàn Quốc
Xem thêm địa chỉ nhà hàng Bia Đức Thầy Tu Eibauer gần nhất TẠI ĐÂY