Top 8 dòng bia nặng độ nhất Việt Nam bạn đã thử chưa?

Những dòng bia nặng độ nhất Việt Nam bạn đã từng thử qua chưa? Hãy cùng Bia Thầy Tu Eibauer khám phá top 8 dòng bia nặng độ nhất Việt Nam hiện nay nhé!

Thế nào là nồng độ bia?

Nồng độ cồn của bia là chỉ số hàm lượng ethanol trong bia. Nồng độ cồn của mỗi loại bia là khác nhau. Nồng độ cồn sẽ giao động từ 1 – 12%. Còn đối với các dòng bia không cồn hoặc ít cồn sẽ giao động từ 0.5 – 1.2%. Các dòng bia ở Việt Nam có độ cồn chủ yếu là 5 – 6% để phù hợp với đa số người uống.

Bảng xếp hạng 8 dòng bia nặng độ nhất Việt Nam

Bear Beer (5 – 12%)

Top 8 dòng bia nặng độ nhất Việt Nam bạn đã thử chưa?
Bear Beer (5 – 12%)

Bear Beer là một dòng bia đến từ Đức được sản xuất bởi công ty Harboe được ra mắt vào năm 1974. Đây là một dòng bia mạnh độ nhất của thương hiệu bia Bear tính đến thời điểm hiện nay. Dòng bia này sở hữu hương vị hảo hạng mang đến cho người uống những trải nghiệm tuyệt vời.

Loại bia Bear Beer mạnh nhất hiện nay đó là Extra Strong sở hữu nồng độ cồn lên tới 12%. Bia này chỉ phù hợp với những người có khả năng uống tốt, ưa thích cảm giác mạnh. Sở hữu nồng độ cồn gấp đôi các loại bia thịnh hành, Bear Beer phân đa chỉ dành cho các đấng mày râu sành bia, uống được bia mới có thể thưởng thức được.

Bia Luxus (8.5%)

Top 8 dòng bia nặng độ nhất Việt Nam bạn đã thử chưa?
Bia Luxus (8.5%)

Xếp thứ hai trong bảng thứ hạng top 8 dòng bia nặng độ nhất Việt Nam là Luxus. Đây là một dòng bia Bỉ thuộc hàng cao cấp rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Sở hữu hương vị đậm đà, đầy mạnh mẽ và cực kỳ béo ngậy được sản xuất bởi công nghệ hiện đại tiêu chuẩn với những nguyên liệu cao cấp từ men bia, hoa bia đến lúa mạch, nước cấp đều chọn lọc kỹ càng.

Với màu vàng óng ánh phủ bên trên là một lớp bọt dày, mịn đem đến cảm giác thưởng thức hết sức tuyệt vời. Bia Luxus là một dòng bia mạnh rất đáng để thưởng thức.

Bia Red Horse 8%

Top 8 dòng bia nặng độ nhất Việt Nam bạn đã thử chưa?
Bia Red Horse 8%

Đây là dòng bia hết sức đậm vị kết hợp giữa vị ngọt thanh với vị đắng nồng để tạo ra một hương vị vô cùng đặc biệt. Dòng bia dành cho những đấng mày râu mạnh mẽ, chuẩn men.

Bia Red Horse sở hữu hương vị nồng nàn đặc trưng nhưng khi thưởng thức thì lại hết sức mượt mà, dễ uống. Với vẻ ngoài đầy sang trọng, Bia Red Horse là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bữa tiệc.

Bia Holland Import (12% – 8%)

Top 8 dòng bia nặng độ nhất Việt Nam bạn đã thử chưa?
Bia Holland Import (12% – 8%)

Holland Import là một dòng bia thuần khiết, cân bằng tạo ra một hương vị độc đáo, khó có thể cưỡng lại. Đây là một thức uống rất đáng để thưởng thức trong những bữa tiệc gia đình, bạn bè, đối tác,…

Bia Oettinger 8.9%

Oettinger là dòng bia nhập khẩu từ Đức được rất nhiều người lựa chọn bởi hương vị thơm ngon, hảo hạng. Bia Oettinger nổi tiếng rất nhiều nơi trên thế giới. Khi đến Việt Nam dòng bia này đã được dân “sành bia” cực kỳ yêu thích. Với nồng độ cồn 8.9% bia Oettinger khiến người uống thăng hoa, đánh thức mọi giác quan khi thưởng thức.

Top 8 dòng bia nặng độ nhất Việt Nam bạn đã thử chưa?
Bia Oettinger 8.9%

Bia Baltika 8%

Cái tên tiếp theo trong danh sách các dòng bia nặng độ nhất Việt Nam phải kể đến Baltika (sở hữu nồng độ cồn 8%). Đây là một dòng bia đến từ Nga.

Bia sở hữu nồng độ cồn khá cao và chỉ những người có tửu lượng mới thưởng thức được dòng bia này. Đối với những ai không biết uống bia hay uống được ít thì không nên thử vì sẽ dễ bị say.

Top 8 dòng bia nặng độ nhất Việt Nam bạn đã thử chưa?
Bia Baltika 8%

Bia Affligem 6.8%

Đây là một loại bia truyền thống đến từ Bỉ. Dòng bia này tuy không mạnh bằng những loại bia trên nhưng cũng có nồng độ cồn ở mức 6.8% không phải ai cũng có thể uống được.

Công thức tinh chế bia Bia Affligem không hề bị thay đổi mà vẫn giữ nguyên công thức ban đầu. Bia có màu nâu đặc trưng của siro nhìn rất bắt mắt. Đây là một dòng bia có nồng độ cồn ở mức trung bình nên nhiều người có thể thưởng thức được chúng.

Top 8 dòng bia nặng độ nhất Việt Nam bạn đã thử chưa?
Bia Affligem 6.8%

Bia Đen Thầy Tu Eibauer (5.2 – 6.7%)

Cái tên cuối cùng trong danh sách top 8 dòng bia nặng độ nhất Việt Nam đó là Bia Đen Thầy Tu Eibauer, mệnh danh là tinh hoa chắc lọc của xứ Eibau.

Đây là một dòng bia nhập khẩu Đức thượng hạng được tinh chế từ công thức truyền thống của một thầy tu xứ Eibau. Eibauer đen mang lại hương vị cực kỳ phức tạp, độc đáo, đòi hỏi người thưởng thức cần có kiến thức và kinh nghiệm để cảm nhận được. Thưởng thức 1 ly Eibauer sâu nhất bắt đầu bằng hương thơm trên mũi của mùi caramel từ mạch nha rang cháy, trái mận khô, chút thoang thoảng mùi mật ong….

Bia Đức Thầy Tu Eibauer đen – dòng bia đen độc đáo và duy nhất của nhà Privabrauerei. Bia Đen Thầy tu Eibauer Zwickl Dunkel 6.7 độ là dòng bia cao độ nhưng vô cùng êm dịu. Sau khi uống không hề bị đau đầu, mệt mỏi.

Top 8 dòng bia nặng độ nhất Việt Nam bạn đã thử chưa?
Bia Đen Thầy Tu Eibauer (5.2 – 6.7%)

Dòng bia này đạt đến hương vị độc tôn mà chưa có một loại bia nào có được. Cân bằng gần như tuyệt đối giữa hương thơm, vị hậu và độ cồn.

Uống Eibauer đen là mọi căng thẳng, mệt mỏi đều tan biến. Cảm giác vui vẻ hưng phấn lại dạt dào, năng lượng tích cực lại tràn trề.

Như vậy trên đây là danh sách top 8 dòng bia nặng độ nhất Việt Nam. Lưu ý bạn nên lựa chọn loại bia phù hợp với tửu lượng của mình để có thể thưởng thức được chọn vị và đảm bảo sức khỏe. Hy vọng qua đây sẽ giúp bạn chọn được dòng bia phù hợp nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Bia Đức thượng hạng hoàng gia bạn đã thưởng thức bao giờ chưa? Nếu chưa hãy đến ngay biaducnhapkhau.com – Nhà phân phối dòng bia Đức hoàng gia chính hãng với giá cả hợp lý nhất.

—————————————————————————-

👉 Inbox để đặt hàng online:
📞 Hotline: 089 888 4321 Zalo: 0933277388
– Giao hàng toàn quốc (bao không xịt, không vỡ)
– Giao Free Ship Eibauer Lạnh trong TP. HCM (giao nhanh 1h)
👉 Liên hệ tư vấn:
– Mô hình nhà hàng nhượng quyền “ Bia Đức Thầy Tu Eibauer .Com” vận hành theo chiến lược “Tinh – Gọn – Hiệu Quả – Bền Vững
👉 Địa chỉ nhà hàng “Bia Đức Thầy tu Eibauer. Com” gần nhất tại TP.HCM – ĐÀ NẴNG – CẦN THƠ – VĨNH LONG – BÌNH DƯƠNG – LONG KHÁNH – RẠCH GIÁ – VŨNG TÀU – QUY NHƠN – BẢO LỘC – CẦN GIUỘC- HÒA BÌNH
👉 BĐNK-Nhà NK Và PP EIBAUER Toàn Quốc
Xem thêm địa chỉ nhà hàng Bia Đức Thầy Tu Eibauer gần nhất TẠI ĐÂY