Đại lý bia nhập khẩu giá sỉ tốt nhất tp HCM

Bạn đang cần tìm một đại lý bia nhập khẩu giá sỉ thành phố HCM chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Hãy để bia Thầy Tu Eibauer giúp bạn nhé!

Bia nhập khẩu – Thị trường tiềm năng

Đại lý bia nhập khẩu giá sỉ tốt nhất tp HCM
Bia nhập khẩu – Thị trường đầy tiềm năng

Bia không chỉ là đồ uống quen thuộc của dân nhậu mà nó đã trở thành một nét văn hóa của người Việt. Đặc biệt những năm gần đây, xu hướng sử dụng bia nhập khẩu đang ngày càng gia tăng ở trong nước. Tại thị trường Việt Nam, bia nhập khẩu đang ngày càng chiếm ưu thế thị trường và được rất nhiều người yêu thích.

Với hương vị đặc biệt cũng độ an toàn và chất lượng, các dòng bia nhập khẩu Đức, Bỉ tuy có giá thành cao hơn các dòng bia nội địa nhưng vẫn hot “dần dần”.

Không chỉ được yêu thích bởi chất lượng mà các dòng bia ngoại còn được lựa chọn rất nhiều để làm quà tặng, quà tết bởi thiết kế bên ngoài khá chỉnh chu và mới mẻ. Thế nên bia nhập khẩu là một mặt hàng đầy tiềm năng đối với thị trường trong nước.

Mỗi năm ước tính người dân Việt Nam tiêu thị hàng tỷ lít bia. Đây là một con số khá lớn so với mặt bằng chung của các nước châu Á. Vì vậy các dòng bia nhập khẩu khi đến Việt Nam rất được chào đón bởi sự mới mẻ.

Đại lý bia nhập khẩu giá sỉ tốt nhất tp HCM
Mô hình kinh doanh bia nhập khẩu thu hồi vốn nhanh

Các tiêu chí lựa chọn đại lý bia nhập khẩu giá sỉ chất lượng

Chất lượng sản phẩm

Có rất nhiều các nguồn cung ứng, đại lý bia nhập khẩu giá sỉ hiện nay nhưng để chọn ra đại lý thật sự chất lượng thì cũng không phải đều dễ dàng.

Chất lượng bia là một yếu tố cần đặt lên hàng đầu khi lựa chọn đại lý cung ứng. Đặc biệt đối với những người đang muốn kinh doanh quán bia. Việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, uy tín sẽ là một bước đệm rất lớn để phát triển và duy trì sau này.

Nguồn cung ứng

Ngoài chất lượng ra thì trước khi lựa chọn đại lý, bạn phải xem yếu tố nguồn cung ứng của họ có đảm bảo hay không? Đặc biệt bia nhập khẩu là một thức uống rất được yêu thích. Nếu đại lý cung cấp nhỏ lẻ, không đảm bảo được số lượng lớn thì cũng không nên lựa chọn.

Đại lý bia nhập khẩu giá sỉ tốt nhất tp HCM
Nguồn cung ứng bia phải dồi dào, chất lượng

Đặc biệt phải lựa chọn nơi có nguồn cung ứng xuất xứ rõ ràng. Vì bia là một đồ uống có cồn rất nhạy cảm, nếu không xác minh được nguồn gốc thì chắc chắn là hàng giả.

Nhu cầu thị yếu

Nên lựa chọn các dòng bia theo nhu cầu thị yếu trên thị trường. Vì đối với những cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ, nếu bắt kịp xu hướng thì thời gian thu hồi vốn sẽ nhanh hơn.

Hãy lựa chọn đại lý, thương hiệu bia lâu năm, có uy tín, chất lượng. Đây là một yếu tố cực kỳ quan trọng để có thể đảm bảo được doanh thu cũng như sự phát triển dài hạn.

Chi phí, giá cả

Đại lý bia nhập khẩu giá sỉ tốt nhất tp HCM
Giá nhập sỉ phải hợp lý

Chi phí, giá cả nhập bia cũng là yếu tố quan trọng bậc nhất. Vì đối với các dòng bia nhập khẩu chi phí nhập vào sẽ nhỉnh hơn một chút so với dòng bia nội địa. Tuy nhiên có nhiều dòng bia ngoại rất được yêu thích với giá sỉ cực kỳ hợp lý. Vì vậy bạn cần tìm hiểu để lựa chọn một đại lý bia nhập khẩu giá sỉ phù hợp.

Đặc biệt không nên nhập loại bia với giá sỉ quá rẻ. Vì thực tế bia nhập khẩu uy tín sẽ luôn có mức chi phí cao hơn các loại bia khác. Thế nên nếu với mức giá quá rẻ thì chắc chắn đó là hàng giả và không nên kinh doanh, sử dụng về lâu về dài.

Top đại lý bia nhập khẩu giá tốt số 1 Tp HCM

Đại lý bia Thầy Tu Eibauer – Bia nhập khẩu Đức

Đại lý bia nhập khẩu giá sỉ tốt nhất tp HCM
Bia Thầy Tu Eibauer – Sở hữu đại lý trên toàn quốc

Bia Thầy Tu Eibauer là một dòng bia nhập khẩu Đức nổi tiếng với hương vị xuất chúng vạn người mê. Dòng bia ngay ngay sau khi nhập khẩu vào Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người dân, đặc biệt là những người sành bia.

Bia Thầy Tu Eibauer đặc biệt từ chính trong tên gọi cho đến hương vị, chất lượng. Đây là một điểm cộng rất lớn chiếm chọn niềm tin của khách hàng.

Hiện nay, bia Thầy Tu Eibauer được công ty TNHH MTV HÀNG HẢI TRỊNH phân phối độc quyền chính hãng tại thị trường Việt Nam. Đây là một đại lý bia nhập khẩu vô cùng uy tín và tiềm năng cho mọi khách hàng, đặc biệt là dân kinh doanh nhà hàng, khách sạn, quán bia,…

Có rất nhiều cửa hàng nhượng quyền bia thầy tu Eibauer đã thành công. Thực tế đã có đến hơn 30 cửa hàng trên 19 tỉnh thành toàn quốc cung ứng dòng bia này chỉ trong một thời gian ngắn. Đây là minh chứng cho sự chất lượng và uy tín của Eibauer mang lại.

Đại lý First Beer

Bia Thầy Tu Eibauer
First Beer – Đại lý bia nhập khẩu có tiếng

First Beer là đại lý cung cấp bia nhập giá sỉ tốt thứ hai TPHCM. Với số chủng loại bia đa dạng đi cùng với giá thành và các phương thức hợp lý khác giúp các quán muốn nhập bia được dễ dàng và tối ưu được chi phí cũng như các loại bia khác.

Không chỉ có quán, với những khách yêu thích khám phá khi đến với chúng tôi cũng sẽ được mua bia nhập khẩu với giá hấp dẫn. Nhiều chủng loại để lựa chọn, khách hàng có thể mix nhiều loại bia khác nhau để thưởng thức. Đến với Đại lý bia nhập khẩu tại TPHCM First Beer, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ đảm bảo, uy tín và nhanh gọn.

Bia Budweiser Budvar

Đại lý bia nhập khẩu giá sỉ tốt nhất tp HCM
Budweiser Budvar – Loại bia rất đáng để kinh doanh

Budweiser Budvar cũng chính là đáp án tuyệt vời cho câu hỏi bia nhập khẩu loại nào ngon đấy. Hiện nay, sản phẩm này đang thuộc top những loại bia nhập khẩu ngon đắt nhất Việt Nam.

Ngoài chất lượng bên trong, Budweiser Budvar còn tạo được ấn tượng bởi thiết kế bên ngoài. Vậy nên chúng không chỉ được dùng để thưởng thức, mà còn rất thích hợp để dùng làm quà tặng:

+ Budweiser Budvar là sản phẩm đến từ thương hiệu bia cao cấp, độc quyền đến từ Cộng hòa Séc.

+ Với độ cồn nhẹ 5%, loại bia này rất dễ sử dụng và phù hợp với phần đông người dùng.

+ Hơn nữa, bia chai nhập khẩu này còn mang đến hương vị tự nhiên, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái, sảng khoái khi uống.

+ Đặc biệt, chất lượng bia bia chai nhập khẩu sẽ không bị giảm xuống khi sử dụng cùng với đá lạnh.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ về đại lý bia nhập khẩu chính hãng số 1 TP HCM. Hy vọng qua đây sẽ iups bạn lựa chọn được dòng bia phù hợp nhất. Nếu bạn muốn tìm hiểu về bia Đức chính hãng, chất lượng hãy tham khảo biaducnhapkhau.com – Thiên đường bia Đức nhập khẩu.

—————————————————————————-

👉 Inbox để đặt hàng online:
📞 Hotline: 089 888 4321 Zalo: 0933277388
– Giao hàng toàn quốc (bao không xịt, không vỡ)
– Giao Free Ship Eibauer Lạnh trong TP. HCM (giao nhanh 1h)
👉 Liên hệ tư vấn:
– Mô hình nhà hàng nhượng quyền “ Bia Đức Thầy Tu Eibauer .Com” vận hành theo chiến lược “Tinh – Gọn – Hiệu Quả – Bền Vững
👉 Địa chỉ nhà hàng “Bia Đức Thầy tu Eibauer. Com” gần nhất tại TP.HCM – ĐÀ NẴNG – CẦN THƠ – VĨNH LONG – BÌNH DƯƠNG – LONG KHÁNH – RẠCH GIÁ – VŨNG TÀU – QUY NHƠN – BẢO LỘC – CẦN GIUỘC- HÒA BÌNH
👉 BĐNK-Nhà NK Và PP EIBAUER Toàn Quốc
Xem thêm địa chỉ nhà hàng Bia Đức Thầy Tu Eibauer gần nhất TẠI ĐÂY