Nhà Hàng Bia Đức Thầy Tu Eibauer Tại Thành Phố Phú Quốc

Nhà hàng Bia Đức Thầy Tu Eibauer  tại Phú Quốc là một nhà hàng có view đẹp không cần bàn cãi, lung linh ánh đèn có thiết kế sang chảnh và tinh tế. Đây là nơi không thể thích hợp hơn để cùng ăn mừng những dịp lễ, kỉ niệm hay ngày quan trọng.

THÔNG TIN VÀ ĐỊA CHỈ NHÀ HÀNG

Địa chỉ:16D Lê Hồng Phong, Dương Đông- Phú Quốc.

Điện thoại: 0942828233

Giờ hoạt động : 10:00- 22:00

nhà hàng bia đức thầy tu eibauer tại phú quốc
nhà hàng bia đức thầy tu eibauer tại phú quốc

MENU- THỰC ĐƠN

Nhà hàng theo phong cách ẩm thực Âu với các món nổi bật từ beefsteak đến sườn cừu, cá hồi… Nếu tìm kiếm bữa tối tuyệt vời dưới ánh nến và Bia Đức Thầy Tu eibauer, cùng các món ăn được bày biện đẹp mắt trong không gian lãng mạn, đích thị là một nơi hoàn hảo. đặc biệt Bi.a Thầy Tu Eibauer là một phần linh hồn của nhà hàng .

bia đức thầy tu eibauer vàng
bia đức thầy tu eibauer vàng

Vị dẫn dắt người thưởng thức qua nhiều cung bậc cảm xúc đa dạng,khó quên trong mọi cuộc vui.

Thưởng Thức Bia Đức Thầy Tu Eibauer tại nhà hàng

Khai vị bằng một ngụm EibauerHefeweizen để cảm nhận mùi vị lúa mạch non nẩy mầm thơm ngào ngạt lan tỏa cùng vị đắng nhẹ từ hoa hops chảy khắp vòm họng.

4 tầng hương vị bia Eibauer
4 tầng hương vị bia Eibauer

Lớp bọt trắng béo mịn nổi trên nền vàng kim óng ánh của tạo cảm giác sảng khoái ngập tràn.Càng uống lâu hương vị ngấm sâu dâng trào trong cả vị giác lẫn cảm giác làm cho người dùng say mê cuốn theo những cảm xúc hân hoan chẳng muốn dừng cuộc vui.

Món gỏi cá Mú Hải sản tươi ngon hấp dẫn

Bia Đức Thầy Tu Eibauer tại Phú Quốc gây ấn tượng với thực khách bởi những món hải sản tươi ngon hấp dẫn như:,cá mú sashimi chấm cùng mù tạt hoặc gỏi cá mú tái chanh lạ miệng cực hấp dẫn,

cá mú tươi sống
cá mú tươi sống

Khi nhúng hoặc rưới nước cốt chanh lên thịt cá và thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được độ tươi ngon, hương vị ngọt thanh và mọng nước mà không hề bị tanh của cá mú hòa với vị chua chua của chanh vô cùng hấp dẫn.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được quán Bia Đức chất lượng. Chúc bạn có những giây phút thư giãn thật tuyệt vời bên người nhân và bạn bè. Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm các thông tin hữu ích nhé!

Đặt hàng online:
📞 Hotline: 089 888 4321 Zalo: 0933277388
– Giao hàng toàn quốc (bao không xịt, không vỡ)
– Giao Free Ship Eibauer Lạnh trong TP. HCM (giao nhanh 1h)
👉 Liên hệ tư vấn:
– Mô hình nhà hàng nhượng quyền “ Bia Đức Thầy Tu Eibauer .Com” vận hành theo chiến lược “Tinh – Gọn – Hiệu Quả – Bền Vững
👉 Địa chỉ nhà hàng “Bia Đức Thầy tu Eibauer. Com” gần nhất tại TP.HCM – ĐÀ NẴNG – CẦN THƠ – VĨNH LONG – BÌNH DƯƠNG – LONG KHÁNH – RẠCH GIÁ – VŨNG TÀU – QUY NHƠN – BẢO LỘC – CẦN GIUỘC- HÒA BÌNH
👉 BĐNK-Nhà NK Và PP EIBAUER Toàn Quốc
Xem thêm địa chỉ nhà hàng Bia Đức Thầy Tu Eibauer gần nhất TẠI ĐÂY